cai-tao-can-ho-chung-cu-93m2-3

Làm sao để cải tạo nội thất chung cư 93m2 đẹp đúng ý?

Đó là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất gần đây. Thực tế có nhiều cách để cải tạo nội thất chung cư 93m2. Dù là cổ điển hay với phương án thiết kế hiện đại, chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thích thú. Đừng bỏ qua những gợi ý sau, nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm một phương án mới mẻ, với sự bứt phá trong giới hạn ý tưởng, đem đến một không gian sống hoàn mĩ cho gia đình nhé.

1. Lựa chọn phương án cải tạo nội thất chung cư 93m2 tối ưu nhất

Trước tiên, bạn cần trao đổi về những yêu cầu sửa chữa và mong muốn tới đơn vị thiết kế. Các kiến trúc sư là người sẽ trực tiếp khảo sát công trình. Đồng thời dựa trên yêu cầu của bạn, để đưa ra những phương án phù hợp. Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện. Vì thế, để lựa chọn phương án tốt nhất cho căn hộ của mình, bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Xác định nhu cầu và ngân sách cải tạo nội thất chung cư 93m2

Để bắt đầu kế hoạch cải tạo căn chung cư của mình. Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng, sở thích của các thành viên. Đặc biệt là vấn đề kinh phí cho lần cải tạo này. Việc xác định cụ thể từng khoản giúp bạn chuẩn bị tổng thể chi phí chính xác hơn. Trong quá trình sửa chữa chắc chắn sẽ có phần phát sinh thêm chi phí. Vậy để hạn chế phát sinh, bạn nên có kế hoạch kỹ càng, cụ thể nhất cho việc sửa nhà đẹp

Tận dụng thiết kế ban đầu của căn hộ 93m2

Thực tế, có nhiều gia đình khi tu sửa, muốn thay đổi hệ thống ống dẫn nước. Tuy nhiên, hạng mục này không thể sửa chữa “bừa”. Bởi nó cần có sự tính toán kỹ lưỡng, để không làm hỏng đường ống những căn hộ bên cạnh. Đặc biệt, không được phép phá bỏ cột dầm chính, tường chịu lực. Vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến kết cấu của tòa chung cư.

Việc tận dụng nội thất trước đó là một trong những cách để tiết kiệm chi phí. Miễn là nó hữu ích và phù hợp với phong cách thiết kế bạn chọn. Ví dụ dưới đây là một trong những cách hay, để tận dụng nội thất cũ, phù hợp với không gian mới.

Cải tạo căn hộ chung cư 93m2 bền vững và chất lượng

Sau khi cải tạo nội thất, bạn sẽ có cuộc sống chất lượng, đúng nhu cầu và hợp thẩm mỹ hơn. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu chung cư cải tạo để đón giáng sinh dưới đây!

Thiết kế nội thất đa năng khi cải tạo nội thất chung cư 93m2

Ngày nay, nhu cầu tối ưu diện tích không gian trở nên rất phổ biến. Chính vì thế, các sản phẩm nội thất phục vụ nhu cầu này ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế,…

2. Dịch vụ Cải tạo căn hộ chung cư 93m2 của chúng tôi

Sửa chữa nhà là đơn vị nhận thi công, cải tạo căn hộ chung cư, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và sáng tạo. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tiêu chí chất lượng – giá thành. Trước khi thi công, kiến trúc sư sẽ đến khảo sát tình hình công trình, tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Chúng tôi có đội ngũ nhân lựlành nghề, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về thiết kế cải tạo nội thất chung cư trọn gói. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo mà bạn mong ước bấy lâu. Là đội ngũ nhân lực trẻ, năng động. Chúng tôi luôn sẵn sàng đi công tác, xây dựng và thiết kế công trình ở bất cứ đâu một cách nhiệt tình nhất.

Chúng tôi không bị gò bó bởi bất kỳ quy tắc, quy định cứng nhắc nào mà luôn thay đổi linh hoạt trong từng thiết kế để mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sáng tạo nhất.

Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao cùng xưởng quy mô lớn

Với việc sở hữu xưởng sản xuất nội thất rộng lớn, quy mô, chất lượng. Nên quá trình thiết kế của chúng tôi không cần qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Giúp đảm bảo chất lượng đồ dùng nội thất cho căn hộ của bạn. Chúng tôi luôn có gắng hoàn thiện không ngừng, chăm chút cho từng dự án một cách chỉn chu và bài bản nhất. Để không phụ lòng tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng dành cho suachuanha.com, trong suốt hành trình vừa qua.

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi làm sao để cải tạo nội thất chung cư 93m2. Và mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu tu sửa lại căn hộ của gia đình, hãy liên hệ ngay đến sửa chữa nhà để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!