10 cách cải tạo chung cư cũ đẹp “để đời” dành cho bạn

Cải tạo chung cư cũ là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm ở thời điểm hiện tại. Qua thời gian sử dụng lâu dài, căn hộ sẽ xuống cấp hoặc không thể đáp ứng hết nhu cầu sử dụng của đại gia đình. Vậy, làm thế nào để cải tạo lại căn hộ sao cho đẹp, ấn tượng mà vẫn thoải mái ấm cúng?

Cùng suachuanha.com xem qua 10 cách cải tạo chung cư cũ cùng những mẫu đẹp nhất tại bài viết sau nhé!

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

1. Giữ tầm nhìn thoáng ra ngoài cửa sổ

2. Căn phòng sẽ rộng hơn với nhiều nguồn sáng

Thiết kế cải tạo chung cư đầy ấn tượng
Thiết kế cải tạo chung cư đầy ấn tượng
Nhiều nguồn sáng giúp căn hộ sau cải tạo rộng rãi và ấm áp
Nhiều nguồn sáng giúp căn hộ rộng rãi và ấm áp

3. Sử dụng tranh nghệ thuật, sơn mảng tường và gương để tạo chiều sâu cho không gian khi cải tạo chung cư cũ

Đối với những căn hộ cũ đã được sử dụng lâu năm, thường gặp tình trạng xuống cấp về cơ sở vật chất, hệ thống điện nước lỗi thời. Khi chung cư có tình trạng bong tróc tường, thấm dột, là thời điểm thích hợp để sửa chữa nhà chung cư. Sơn tường và bố trí nội thất hợp lý sẽ giúp căn hộ cũ của bạn bừng sáng. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng sự lột xác với dự án cải tạo chung cư cũ dưới đây nhé!

4. Lựa chọn nội thất thông minh và linh hoạt

Cải tạo chung cư mini 20m2 có gác lửng đang gây sốt gần đây. Chủ hộ lựa chọn nội thất thông minh, vừa đơn giản vừa linh hoạt. Như vậy giúp tận dụng được nhiều khu vực lưu trữ đồ đạc, ngồi nhà lúc nào cũng gọn gàng và ngăn nắp.

5. Tận dụng khu vực cầu thang khi cải tạo chung cư cũ

6. Trưng bày những đồ vật đẹp mắt và mang tính chất kỉ niệm

7. Tạo ra điểm nhìn xuyên suốt giữa các phòng

Khi sửa lại không gian nhà cũ, cho phép bạn hoàn toàn có thể thay đổi toàn bộ kết cấu của ngôi nhà. Lúc này, bạn sẽ có các biện pháp khắc phục lại những vấn đề đã gặp trong việc bố trí trước đây để giúp việc sử dụng hiệu quả và diện tích hơn.

8. Cửa lùa nhỏ gọn, giúp tối ưu hóa diện tích

9. Nghệ thuật mang lại sức sống cho căn phòng

10. Tạo ấn tượng trong không gian nhỏ

Hãy phá bỏ mọi giới hạn và thay đổi suy nghĩ rằng phòng nhỏ thì khó thiết kế. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn và thiết kể tỉ mỉ từng góc nhỏ trong chung cư.

Trên đây là chia sẻ một số kinh nghiệm cải tạo chung cư cũ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Nếu còn chưa rõ về cách cải tạo nhà cũ thành mẫu nhà đẹp, bạn có thể liên hệ với suachuanha.com để được tư vấn và nhận được câu trả lời vừa ý nhất. Mong rằng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!