Giá cả của các loại sơn tường Dulux cao hơn so với những loại sơn khác

Các loại sơn tường tốt nhất hiện nay

Không có gì khó hiểu khi thị trường sơn đang ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt. Khi mà tốc độ đô thị hóa tăng trưởng kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của ngành sơn. Bởi lẽ màu sơn nhà đẹp không chỉ mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn là “lớp áo” bảo vệ cho công trình. Thế nhưng, phải chọn loại sơn nào cho công trình của bạn luôn là một câu hỏi khó trả lời. Vậy hãy cùng suachuanha tìm hiểu các loại sơn tường tốt nhất hiện nay để bạn có những lựa chọn tối ưu nhất.

Các loại sơn tường chất lượng tô điểm cho công trình
Các loại sơn tường chất lượng tô điểm cho công trình

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

1. Các loại sơn tường tốt được đánh giá như thế nào?

Ngoài một số hãng sơn đã đáng “tuổi trưởng thành” – uy tín, chất lượng, thì còn nhiều khác loại sơn đang mọc lên như nấm. Điều đó làm cho các nhà tiêu dùng thông thái cũng có thể bị nhầm lẫn. 

Phần đa, nguyên vật liệu sản xuất sơn tường là khá giống nhau. Nhưng điều làm nên thương hiệu của từng hãng sơn chính là nguyên vật liệu sản xuất được nhập từ đâu? Và quy trình sản xuất sơn của từng hãng sơn có gì nổi bật?

Với các loại sơn tường ngoại thất, vì phải tiếp xúc với khí hậu nên cần quan tâm sơn chống thấm nào tốt nhất để hạn chế tình trạng ủ dột, nấm mốc khi mưa bão.

Sơn tường ngoại thất
Sơn tường ngoại thất

+ Loại có thể tăng tuổi thọ cho tường nhà: chống kiềm hóa, chống rạn nứt, chống lại thời tiết nắng nóng, mưa kéo dài, sơn nhà chống thấm.

+ Lâu năm có bị loang màu không? Có bị bong tróc không?

Với sơn nội thất tốt hiện nay:

Sơn tường nội thất
Sơn tường nội thất

+ Sơn nội thất nên lựa chọn loại có khả năng lau chùi tốt. Khi lau chùi màu sơn vẫn không bị bong tróc ra hoặc mờ, phai màu.

+ Nếu bạn thiên về trang trí thì các loại sơn tốt nhất là loại màu sắc lâu phai, bám dính tốt, bề mặt mịn, màu sắc đa dạng, độ phủ cao.

Lưu ý: tuy nhiều hãng đều có cùng công dụng như độ phủ cao, chống thấm tốt, lau chùi tốt nhất… nhưng công dụng đó được bao lâu cũng cần phải quan tâm

2. Các loại sơn tường tốt nhất hiện nay

Sơn Dulux

Không phải ngẫu nhiên mà Dulux lại đứng đầu trong danh sách các loại sơn nhà đẹp tốt nhất hiện nay. Có xuất xứ thương hiệu từ Hà Lan, ông trùm Dulux là sản phẩm sơn đầu tiên, tiên phong về chất lượng trong ngành sơn. 

Sơn Dulux là sản phẩm chất lượng hàng đầu của ngành sơn
Sơn Dulux là sản phẩm chất lượng hàng đầu của ngành sơn

Ưu điểm:

+ Các loại sơn tường Dulux có màng sơn co giãn siêu tốt, ngăn ngừa các vết nứt – nguyên nhân gây bong tróc ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

+  Chống ẩm cực tốt, chống rạn nứt và bong tróc.

+  Có độ che phủ tốt, có tính năng kiềm hóa và chống bám bụi.

+ Chùi rửa dễ dàng mà không phá hủy màng sơn.

+ Các mảng màu của sơn Dulux đều nhẵn mịn, màu tuyệt đối không bị loang lổ, xuống màu sau thời gian dài sử dụng.

+ Không chứa chì và thủy ngân, sản phẩm thân thiện với môi trường.

Giá cả của các loại sơn tường Dulux cao hơn so với những loại sơn khác
Giá cả của các loại sơn tường Dulux cao hơn so với những loại sơn khác

Nhược điểm

Về giá cả, đi kèm dòng sơn chất lượng tốt nhất hiện nay nên giá cả có cao hơn các loại sơn khác một chút. Do thiết kế nắp thùng nhựa nên rất dễ dàng bị làm giả hoặc đánh tráo loại sơn kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần thông minh lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm tốt và giá cả cạnh tranh.

Sơn Jotun

Có trụ sở đặt tại Na Uy với hành trình dài hoạt động trên thị trường sơn, Jotun liên tục cải tiến và đưa những thứ mới mẻ, sáng tạo vào các sản phẩm sơn để chiều lòng các khách hàng khó tính nhất. Ngoài bảng pha sẵn đa dạng thì ưu điểm của sơn nước trong nhà Jotun cũng đáng để kể đến như:

Bảng màu phong phú hơn dòng sơn khác
Bảng màu phong phú hơn dòng sơn khác

Ưu điểm:

+ Các loại sơn tường Jotun cùng trong tầm giá với Dulux nhưng Jotun lại có bảng màu đa dạng hơn rất nhiều.

+ Đây là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc cao, chống bạc màu, rạn tróc mà lại có cả khả năng ngăn ngừa vi khuẩn.

+ Jotun cũng giúp mang lại hiểu quả kinh tế cao bởi hãng sở hữu sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao.

+ Việc làm giả hoặc thay thế lõi sơn bên trong cũng không phải điều đơn giản do thùng được thiết kế bằng vỏ sắt, đai nằm bên trên nắp thùng

Jotun có mức giá không phải thấp
Jotun có mức giá không phải thấp

Nhược điểm:

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá sơn Jotun không phải là thấp. Hơn nữa, việc tìm ra đại lý bán sơn Jotun với mức giá hợp lí không qua trung gian cũng khá kho khăn so vơi Dulux hoặc Nippon. Để có được mức giá cạnh tranh nhất vẫn nên đến các nhà phân phối cấp 1 để được tư vấn chọn lựa sản phẩm.

Sơn Nippon

Sơn Nippon là một hãng sơn được đánh giá là bình dân. Đến từ đất nước công nghiệp mặt trời mọc, một đất nước chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai nên chất lượng luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Song, không vì vậy mà dòng sơn này có giá cao, ngược lại lại rất được ưa chuộng nhờ giả cả phải chăng. Với mỗi dòng sản phẩm cung cấp cho các mục đích khác nhau nên sơn Nippon có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng như:

Sơn Nippon được nhiều người đánh giá khá bình dân
Sơn Nippon được nhiều người đánh giá khá bình dân

Ưu điểm:

+ Các loại sơn tường cao cấp (lau chùi tốt, bề mặt mịn, bóng sáng).

+ Sơn dòng trung cấp (có tính năng lau chùi, phẳng).

+ Sơn dòng phổ thông (đây là loại sơn tường phổ biến nhất).

+ Sơn giá rẻ (đáp ứng nhu cầu sơn nhà giá rẻ).

Dù là dòng sơn nào thì ưu điểm chung của dòng sơn nước trong nhà này vẫn là:

+ Độ che phủ cao, có khả năng che phủ những vết nứt nhỏ.

+ Khả năng chịu tẩy rửa cao, các vết bụi bẩn được làm sạch một cách dễ dàng.

+ Chống thấm nước tốt, khả năng chống nấm mốc, chồng kiềm cao.

+ Có tính đàn hồi cao, có đặc tính chống Carbon hóa.

+ Chịu được thời tiết.

Các loại sơn Nippon được sử dụng đa dạng
Các loại sơn Nippon được sử dụng đa dạng

Nhược điểm:

Nhược điểm của sơn Nippon đến từ bảng màu không đa dạng. Các màu sắc của loại sơn này cũng được đánh giá ở mức “bình dân”, không có các tông màu rực rỡ bằng sơn Dulux, Jotun.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chưa thể giới thiệu đến quý khách hàng các loại sơn tường tốt một cách đầy đủ nhất. Tuy nhiên, để nhận tư vấn miễn phí và chi tiết nhất về các loại sơn từ chuyên gia, mời quý khách hàng liên hệ tới chúng tôi

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn dòng sơn tốt nhất, chất lượng cho công trình nhà ở của mình.