mau-son-nha-ong-dep-1

Tuyển chọn các màu sơn nhà ống đẹp thịnh hành nhất năm

Nhà ống là một trong những mẫu nhà phổ biến trong xây dựng hiện nay. Vì mật độ dân cư đông đúc và quỹ đất xây dựng ngày càng hạn hẹp nên thiết kế này có thể khắc phục được những hạn chế trên mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thiết kế nhà ống đẹp và hiện đại thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 màu sơn nhà ống đẹp chuẩn xu hướng.

>> Có thể bạn quan tâm: [15+] Xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp năm 2022

Màu sơn ngoại thất nhà ống đẹp

Màu sơn đẹp tone vàng – nâu

Cặp màu vàng nâu mang hơi hướng hoài cổ, giản dị và ưa nhìn nên được nhiều gia đình lựa chọn để sơn ngoại thất và cũng là một trong những phương án sơn nhà đẹp. Màu sơn này cũng được đánh giá là phù hợp với hầu hết các thiết kế nhà. Do đó, bạn có thể tham khảo màu vàng – nâu cho ngoại thất nhà mình.

Màu sơn ngoại thất nhà ống đẹp
Màu sơn này cũng được đánh giá là phù hợp với hầu hết các thiết kế nhà.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Màu sơn xanh lá cho nhà ống mái bằng

Để sơn nhà ống phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ, màu xanh lá sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt và nổi bật ngay từ khi nhìn ở phía xa. Để ngoại thất thêm tươi mới, các bạn có thể trang trí thêm một số cây cảnh để không gian được thoáng mát.

Màu sơn ngoại thất nhà ống đẹp
Màu xanh lá sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt và nổi bật ngay từ khi nhìn ở phía xa

Màu ghi xám trẻ trung

Gam màu này được sử dụng nhiều cho ngoại thất hiện nay do sở hữu nhiều ưu điểm. Vì thế, đây là màu sắc đang dần trở thành xu hướng và được nhiều gia đình sử dụng. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà các bạn có thể lựa chọn độ đậm – nhạt cho màu sơn xám ghi. Cụ thể các ưu điểm như: 

– Màu sơn bền, khó phai, không bị lộ vết bẩn.

– Là gam màu trung tính, không quá đậm hoặc quá nhạt nên phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

– Màu xám ghi phù hợp với nhiều kiểu dáng công trình ngoại thất.

Màu sơn ngoại thất nhà ống đẹp
Gam màu này được sử dụng nhiều cho ngoại thất hiện nay do sở hữu nhiều ưu điểm

Màu vàng nhạt sơn nhà ống đẹp

Nhà ống đẹp với màu vàng nhạt sẽ khiến ngoại thất nhà bạn thêm tươi sáng và bắt mắt hơn. Ngoài ra, màu vàng nhạt còn gợi ra sự trù phú, giàu có và ấm no theo quan điểm của người phương Đông.

Màu sơn ngoại thất nhà ống đẹp
Nhà ống đẹp với màu vàng nhạt sẽ khiến ngoại thất nhà bạn thêm tươi sáng và bắt mắt hơn

Màu sơn nội thất nhà ống đẹp

Màu trắng – xám hiện đại, thanh lịch

Xám – trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai theo đuổi phong cách hiện đại và đơn giản. Nội thất xám trắng sẽ giúp không gian của bạn trông sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn. Đối với cặp màu sơn xám – trắng, bạn nên lựa chọn mẫu đồ nội thất như bàn ghế, tivi, kệ treo tường có thiết kế đơn giản. Những đồ dùng trang trí có quá nhiều họa tiết sẽ làm mất đi vẻ đẹp tinh tế và hài hòa của không gian.

Màu trắng - xám hiện đại, thanh lịch
Xám – trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai theo đuổi phong cách hiện đại và đơn giản

Màu trắng – tím nhẹ nhàng

Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những màu sắc như xanh dương, hồng phấn, kem sữa thì để có thể sơn nhà ống đẹp thì hãy thử thay đổi không gian sống với cặp màu trắng – tím. Cặp màu này sẽ đem lại cho không gian sống sự lãng mạn, ấm áp, cực kỳ phù hợp với những người thích sự tự do, không bị bó buộc. Bên cạnh không gian phòng ngủ, màu trắng – tím còn được sử dụng ở phòng khách để tạo điểm nhấn và được ấn tượng cho khách ghé thăm.

Màu trắng - tím nhẹ nhàng
Cặp màu này sẽ đem lại cho không gian sống sự lãng mạn, ấm áp

Màu trắng kem tinh tế

Sự kết hợp giữa màu trắng kem và các hoa văn, vân đá sẽ mang đến cho không gian sống sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Đây cũng là một trong những cách phối màu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với sự kết hợp này, gia chủ có thể lựa chọn trang trí nội thất tùy ý mà không lo bị lỗi thời hoặc không phù hợp. Dưới đây là mẫu nhà màu trắng kem kết hợp với nhiều hoa văn hoặc vân đá mà bạn có thể tham khảo:

Màu trắng kem tinh tế
Đây cũng là một trong những cách phối màu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Màu xám hiện đại

Năm 2022, màu xám là một trong những màu sắc được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình Việt Nam. Tinh tế, lịch sự và hiện đại là ý nghĩa mà màu sắc này đem lại.

Màu xám hiện đại
Màu xám hiện đại

Hy vọng những màu sơn nhà ống đẹp mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này đã giúp Quý gia chủ có thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình nhà mình. Chỉ vài tháng nữa trôi qua sẽ chính thức hết năm, gia chủ đừng chần chừ mà hãy tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nhà đẹp trọn gói để được tận hưởng tổ ấm tiện nghi nhất trước dịp Tết đến xuân về. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 08 38 89 6767 để được tư vấn kỹ càng.