Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản chi phí phải chăng

Với tình hình kinh tế hiện nay, với giá cả sinh hoạt cao, đa số các gia đình có mức thu nhập trung bình sẽ thường ưa chuộng kiểu Mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo về công năng Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà mái bằng đơn giản như thế, có chi phí xây dựng hợp lý.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng lớp mái tôn này nổi bật với ý tưởng ngoại thất đơn giản kết hợp giữa màu xám và nâu. Cùng với đó là điểm nhấn màu cam tạo sự sinh động, thú vị. Thiết kế nhà không quá cầu kỳ hay có bất kỳ chi tiết kiến ​​trúc cao cấp nào. Tuy nhiên, sự đơn giản này lại khiến cho mẫu nhà đẹp nó trở nên độc đáo và phong cách hơn. Song cùng mang một cảm giác và cảm giác truyền thống nhờ những vật liệu phổ biến được sử dụng như gạch, bên thông, ngói.

Ngôi nhà này sở hữu một mái hiên cao bằng xi măng trơn, đóng vai trò là lối vào các không gian sinh hoạt bên trong. Mặt tiền bên ngoài được thiết kế bằng gạch đỏ ở cánh phải. Trong khi bên trái là cửa sổ bằng gỗ tự màu cam mang lại tính thẩm mỹ cao. Tất cả tạo ra một sức hấp dẫn độc đáo và phong cách cho mẫu nhà cấp 4 mái bằng này.

Ngoài ra, thiết kế này cho thấy một số nét đặc trưng thú vị với các bức tường bên ngoài lộ ra với lớp tường hoàn thiện bằng xi măng trơn. Tuy nhiên, sự thô mộc của cách thiết kế này đã tạo ra một mặt tiền đầy phong cách. Trong khi đó, ngôi nhà này có ba cụm mái đổ bằng với đầu hồi màu cam, tạo điểm nhìn thu hút và ấn tượng.

Sự thoải mái trong không gian bên ngoài và bên trong khiến ngôi nhà trong gần gũi và thân thuộc hơn. Trên thực tế, cảnh quan và cây cối xanh tươi giúp mang lại sự thoải mái cho không gian bên trong với lượng ánh sáng và không khí tự nhiên được đưa vào qua các ô cửa sổ. Đồng thời, các ô cửa sổ bằng kính hấp thụ nhiều ánh sáng và không khí để cho phép thông gió chéo làm cho không gian bên trong cảm thấy trong lành, thoáng đãng hơn.

Thông số kỹ thuật và sơ đồ mặt bằng của nhà cấp 4 mái bằng đơn giản

Dù xây trên lô đất hẹp nhưng mẫu nhà cấp 4 mái bằng này vẫn đảm bảo một không gian chức năng bên trong và một không gian ngoài trời thoải mái. Trên kích thước 8mx14m với không gian sử dụng 112m2, kiến trúc sư đã bố trí công năng bao gồm phần sàn trải rộng tới sân hiên, phòng khách, khu vực ăn uống và nhà bếp, hai phòng ngủ và một phòng tắm.

Một thiết kế nhà cấp 4 đơn giản có các không gian sống theo một khái niệm mở ở phần bên trái. Mặt khác, phía bên phải có khu vực riêng tư gồm hai phòng ngủ và phòng tắm duy nhất. Phòng ngủ chính chiếm không gian phía trước, trong khi phòng ngủ phụ nằm ở góc đối diện. Nhìn chung, thiết kế này kết hợp với cảnh quan tươi tốt bên ngoài tạo nên một ngôi nhà có sự thoải mái vô cùng.