Mau-nha-cap-4-mai-thai-dep-2

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp có kiến ​​trúc sáng tạo gần gũi thiên nhien

Cuộc sống nơi đô thị mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ còn thú vị hơn khi bạn có thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác thư thái vô bờ bến tại một nơi giống như mẫu nhà cấp 4 đơn giản sau đây.

Chỉ cần nhìn mẫu nhà này, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình và tự do ngay lập tức. Thiết kế hiện đại này nhấn mạnh sự đơn giản trong một khái niệm tối giản với chức năng phù hợp với mọi khí hậu. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng ngay.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp thanh bình

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại tuyệt vời này mang phong cách riêng, thể hiện được cá tính của chủ nhân. Thiết kế nhà đẹp tỏa ra sự tinh tế trong sự pha trộn giữa màu trắng và nâu, tạo ra một bầu không khí dễ chịu và thú vị.

Sự duyên dáng và linh hoạt của mẫu nhà cấp 4 đơn giản được thể hiện rõ nét ở phần mái hiên trên cao, đóng vai trò như một lối vào hoàn hảo cho không gian sống. Bạn sẽ yêu thích mẫu cửa kính sát tường kiểu Pháp với những khung màu nâu. Cửa ra vào và cửa sổ bằng kính hấp thụ rất nhiều không khí và ánh sáng tự nhiên và truyền chúng vào bên trong. Giúp không gian bên trong được lưu thông không khí hiệu quả. Do đó, với lượng ánh sáng và không khí, nội thất trông sáng hơn và cảm thấy ấm cúng hơn.

Thiết kế đã được cải tiến rất nhiều về độ cao phía sau, tạo ra và gợi lên sự ngạc nhiên. Đồng thời cũng tạo được nét yên bình, trở thành nơi hoàn hảo để thư giãn cho gia đình.

Tương tự như vậy, bạn sẽ ngạc nhiên khi quan sát các bức tường bên ngoài. Với toàn bộ bức tường được sơn màu trắng nhẹ nhàng và tinh khôi. Dù trông khá đơn giản nhưng chỉ cần nhìn thiết kế mái bạn cũng sẽ cảm nhận được tay nghề của người thợ rất tinh tế và gọn gàng. Với phần mái đầu hồi cao ốp ngói màu xám nâu. Đó là một ý tưởng thông minh khi thiết kế này với trần nhà cao vì sẽ mang lại cảm giác rộng rãi về ánh sáng và không gian, do đó làm tăng mức độ tiện nghi bên trong.

Thiết kế nội thất của mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp kiến ​​trúc sáng tạo

Bên cạnh thiết kế mặt tiền đẹp mắt và mới mẻ, thiết kế nội thất bên trong mẫu nhà cấp 4 đơn giản được ứng dụng khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc và ứng dụng. Theo đó, các kiến trúc sư ử dụng kết hợp các màu kem, xám và nâu thành công tạo ra một tổ ấm vô cùng ấm áp và thân thiện.

Ngoài ra, không gian sống thoải mái mang lại cảm giác hiện đại với một chút khung cảnh mộc mạc của chất liệu gỗ. Sự kết hợp của đồ nội thất và phụ kiện hòa quyện với thiết kế đương đại bao gồm cả đồ trang trí. Mời bạn cùng khám phá ngay nội thất tuyệt đẹp trong mẫu nhà cấp 4 này.

Phòng khách

Phòng ngủ

Phòng ăn và nhà bếp

Một đặc điểm đáng chú ý của thiết kế mẫu nhà cấp 4 đơn giản là không gian sinh hoạt ngoài trời rộng rãi phục vụ rất nhiều chức năng. Cung cấp nhiều ánh sáng và không khí cho ngôi nhà nghỉ dưỡng này giúp cho cuộc sống của bạn trở nên lành mạnh hơn.