mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tham khảo 4 mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Với mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình ít người và vô cùng thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu nhà đẹp như thế dưới đây nhé dưới đây nhé.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái xanh

Mẫu nhà cấp 4 này nổi bật với thiết kế mái thái màu xanh hiện đại, bắt mắt và vô cùng tiện nghi. Với hệ thống cửa được thiết kế bằng kính đem lại sự thông thoáng, mát mẻ. Sân vườn rộng rãi là nơi gia đình có thể quây quần bên nhau và đây cũng là một vị trí chơi thể thao tuyệt vời.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bố trí mặt bằng nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ này khá rộng rãi. Phòng thờ kết hợp bố trí trong phòng khách khá thích hợp dành cho các gia đình có ít thành viên. Phía sau là phòng bếp + ăn đơn giản, gọn gàng. Bên cạnh phòng khách là 2 phòng ngủ và cuối cùng là khu vệ sinh và sảnh sau thông thoáng.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ một phòng thờ hình chữ L mái thái có sơn tường màu trắng tinh tế kết hợp thêm với gam màu nâu cửa làm điểm nhấn đặc biệt. Ngôi nhà có hai lối đi tạo thành hành lang thông thoáng, khiến mặt tiền trông sáng sủa hơn. Lan can với bậc tam cấp cao cùng với đó là mái thái dốc giúp căn nhà trở nên cao ráo, thanh thoát hơn.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 chữ L bao gồm có một phòng khách rộng rãi gần với hai cửa chính rộng rãi. Bếp và phòng ăn cũng được sắp xếp, bố trí nội thất gọn gàng đảm bảo sự riêng tư. Hai phòng ngủ được bố trí kín đáo phía trong, mang đến sự yên tĩnh và thoải mái trong từng giấc ngủ.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ thanh nhã, tinh tế

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn dưới đây trông khá sang trọng và tinh tế, thể hiện qua những hệ trụ cột tròn mềm mại kết hợp cùng với mái vòm cong ở phía trên. Nhờ thế mặt tiền phía trước trở nên ấn tượng, độc đáo hơn. Không những thế gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng đá ốp màu nâu cao cấp, phía trên 1 chút màu vàng sinh động nổi bật tạo điểm nhấn. Khoảng sân vườn xanh bên ngoài cùng sân được lát đá cao cấp, tạo tổng thể bắt mắt.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà bao gồm: Phòng khách, bếp  + phòng ăn, 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ & 1 phòng vệ sinh. Nhìn trên bản vẽ, mặt bằng được chia thành 2 khối với không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp & phòng ăn được liền kề với nhau ở phía bên phải trong khi đó các căn phòng ngủ, phòng thờ được bố trí nửa bên trái của căn nhà tạo nên sự riêng tư yên tĩnh giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái. Phương án bố trí hợp lý, phân chia diện tích hợp lý khiến căn nhà cấp 4 diện tích không lớn nhưng vẫn bảo đảm công năng, thẩm mỹ nhất định.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đơn giản nhẹ nhàng

Mẫu nhà cấp 4 này thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với những bức tường vôi có màu trắng nhẹ nhàng. Phía sân vườn phía trước được bố trí nhiều cỏ cây đem đến một khung cảnh yên bình, đơn giản chinh phục hàng triệu người nhìn. Điểm nhấn của ngôi nhà nằm ở hệ mái lớn có cột khói cùng các họa tiết đơn giản. Ngôi nhà sử dụng hệ cửa bằng kính mang lại cảm giác thông thoáng, tiết kiệm điện năng.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ một phòng khách này khá đầy đủ công năng. Phòng khách được bố trí gần cửa chính với bộ bàn ghế sofa cao cấp. Tiếp đến là không gian phòng ăn với bếp tạo ra 1 không gian sinh hoạt chung kết nối với nhau tối ưu diện tích hiệu quả. Hai phòng ngủ được thiết kế liền kề nhau và đều có nhà vệ sinh riêng khép kín tiện lợi. Ngoài ra còn có phòng làm việc khá tiện nghi cạnh phòng khách.

mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đang rất được ưa chuộng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công công trình, sửa chữa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói, thiết kế nhà, thi công nội thất, chìa khóa trao tay với mức giá phù hợp cho gia đình bạn.