Mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 mái thái hình chữ L tại Thanh Hóa

Đây là mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 mái thái hình chữ L tại Thanh Hóa, chủ đầu tư của công trình là Chị Hạnh với diện tích lô đất là 9.9×20 mét, diện tích xây dựng là 9×13 mét. Mẫu thiết kế gồm 1 gian chính và 1 gian phụ đuôi chữ L, phần gian chính được thiết kế với phòng khách và phòng thờ cùng lúc đó 1 phòng ngủ. Mẫu căn nhà cấp 4 này được thiết kế thêm phần sảnh hiên, phần sảnh hiên được lợp theo kiểu ngôi nhà mái thái đẹp hiện đại. Độ rộng của sảnh chính là 1.6 mét, độ rộng của phần sảnh đuôi chữ L là 1.37 mét.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Như vậy là mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L này đã được thi công xong rồi các bạn nhé, chúng tôi đã nắm trong tay tin tức từ gia chủ với tổng kinh phí xây dựng là 550 triệu bao gồm sân làm gạch giếng đáy, tường vây cho cả lô đất 9.9x20m. Các bạn cũng không nên kinh ngạc tại sao ngôi nhà này lại thi công với mức giá cao như vậy tối giản bỏi mẫu ngôi nhà này đều được làm với các loại vật liệu tốt cấp 1 nên chi phí thi công cao là phải. Nếu cũng là mẫu tòa nhà này các bạn thay kế hoạch khác như mái tôn hoặc không đổ mái chéo mà làm hệ thống khung mái (vì, kèo) bằng khung sắt V thì sẽ hà tiện được một loạt chi phí xây dựng.

Mẫu ngôi nhà này là một trong các mẫu căn nhà để các bạn có thể tham khảo chi phí xây dựng.

Cấu trúc: nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Bản vẽ mặt bằng nhà

1 phòng khách + phòng thờ
2 phòng ngủ
1 phòng bếp + phòng ăn
Ngôi nhà vệ sinh xây tách biệt bên ngoài

Phòng khách và phòng ngủ được bài trí tại gian chính của ngôi nhà, phần gian phụ được bài trí thêm 1 phòng ngủ và 1 phòng ăn. Các bạn thắc mắc là tại sao mặt bằng tòa nhà này lại được bài trí như thế thì sẽ không được thuận lợi lắm cho việc đời sống đúng không? cơ mà đó là yêu cầu của khách hàng vì gia chủ muốn phần tòa nhà bếp và phòng ăn biệt lập với khu vực ở để tránh ám mùi.