Tổng hợp mẫu giấy dán tường doremon đẹp cho phòng của bé 2021

Giấy dán tường là vật liệu trang trí phòng vô cùng phổ biến trong thiết kế nội thất ngày nay. Đặc biệt các mẫu giấy dán tường rất đa dạng, phong phú. Nếu bạn là một tín đồ của chú mèo máy doreamon hay đơn giản chỉ muốn trang trí phòng cho trẻ nhỏ thì những giấy dán tường doremon chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ khiến bạn thích mê.

Tại sao giấy dán tường doremon được yêu thích đến vậy?

Doremon là nhân vật chú mèo máy trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Chính vì vậy mà được nhiều phụ huynh lựa chọn để làm giấy dán tường cho phòng ngủ của con mình.

Nếu một căn phòng có ngập tràn hình ảnh Doremon sẽ khiến các bé có cảm giác gần gũi, khơi được sự yêu thương và kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của trẻ. Thêm vào đó, các họa tiết của chú mèo máy Doremon thường chủ yếu là tông màu xanh và trắng. Đây là hai tông màu nhẹ nhàng giúp con bạn cảm thấy thoải mái hơn khi bước vào phòng ngủ. Gam màu này của loại giấy dán tường này sẽ mang lại cho bé một không gian yên tĩnh; dễ chịu. Đồng thời, nó góp phần hình thành tính cách điểm đạm, tránh nóng giận cho trẻ.

giấy dán tường doremon


Giấy dán tường doremon luôn được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nhỏ. Với những hình ảnh hoạt hình vui tươi, sinh động, cuốn hút sẽ tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

✓ Được in bằng công nghệ cao; không có viền trắng và không bay màu theo thời gian

✓ Không gây bẩn tường; có thể lau bằng nước thoải mái và có thể bóc ra dán lại.

✓ Độ kết dính cao; có thể dán được trên nhiều bề mặt khác nhau như tường; kính; gỗ; nhựa; gạch men; các đồ gia dụng bằng kim loại;…

✓ Chất liệu nhựa PVC dày

✓ Đặc biệt với dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu bằng chất liệu vải không dệt. Sản phẩm có tuổi thọ lên tới 10-15 năm. Đảm bảo vẫn giữ được màu sắc và bảo vệ ngôi nhà đẹp của bạn.

Các tiêu chí lựa chọn giấy dán tường doreamon cho bé

Việc làm sao chọn được giấy dán tường doremon cho phòng của bé vừa đẹp vừa chất lượng là điều nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Sau đây là các tiêu chí bạn nên lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường doremon phù hợp với trẻ cho bạn tham khảo.

➢ Lựa chọn giấy dán tường doremon có chất lượng giấy tốt. Hiện nay có nhiều loại giấy với chất lượng và xuất xứ khác nhau từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản.

➢ Hình ảnh, hoa văn của giấy dán tường cần sắc nét. Màu sắc hài hòa rõ nét, không chọn giấy có màu quá sặc sỡ bởi có thể được làm từ thủy ngân, sẽ gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người dùng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

➢Chọn loại giấy có kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Nếu còn thừa giấy sau khi dán bạn có thể cất đi hoặc dùng để dán các đồ vật trong nhà ống như tủ quần áo, giá sách;… Điều này sẽ khiến không gian nhà bạn thêm phần hấp dẫn hơn. Đồng thời, bạn có thể kết hợp sử dụng giấy dán doreamon với các loại giấy khác để tăng thêm phần mới lạ cho căn phòng.

➢ Chọn giấy dán tường phù hợp với tính cách và sở thích của trẻ. Nếu lựa chọn trang trí phòng cho bé trai thì mẫu giấy dán tường doremon màu xanh mang đến sự dịu nhẹ, tươi mát cho căng phòng. Còn nếu là trang trí cho phòng bé gái thì hãy chọn mẫu giấy dán tường doremon màu hồng đáng yêu.

➢ Chọn nhà cung cấp uy tín. Hiện nay có rất nhiều đơn vị đại lí phân phối giấy dán tường khác nhau. Vậy nên bạn cần tham khảo và chọn lựa cho mình địa chỉ mua giấy dán tường uy tín giá rẻ.

Hướng dẫn cách dán giấy dán tường doremon

Cách dán giấy dán tường doremon rất đơn giản, bạn có thể thực hiện dễ dàng theo các bước hướng dẫn sau đây:

➢ Đo và chọn giấy trước khi dán. Vệ sinh bề mặt tường cần dán.

➢ Đo và chọn giấy trước khi dán.

➢ Bóc giấy dán nếu chọn loại có sẵn keo hoặc bôi keo lên tường và giấy rồi dán lên. Bạn có thể dùng thước nhựa hoặc miếng vải mềm để miết các góc giấy cho đều và thẳng.

➢ Nên dán từ trên xuống dưới; dán tới đâu thì bóc ra đến đó để giấy không bị nhăn, hỏng.

➢ Trường hợp tường không quá sạch, còn thô ráp thì bạn nên dùng thêm keo để tăng độ chắc chắn của sản phẩm, hoặc dùng máy sấy tóc để keo dính chắc hơn.

Những mẫu giấy dán tường doremon sinh động ngộ nghĩnh nhất

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu giấy dán tường doremon đáng yêu nhất dưới đây để tham khảo trang trí cho phòng bé yêu của bạn nhé.

giấy dán tường doremon
giấy dán tường doremon
giấy dán tường doremon
giấy dán tường doremon
giấy dán tường doremon
giấy dán tường doremon

Trên đây là một số bí quyết lựa chọn giấy dán tường doremon cho phòng ngủ của các bé được sinh động, thú vị hơn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh lựa chọn những mẫu giấy phù hợp để trang trí phòng ngủ cho con mình.