Sơn nhà màu xanh nước biển cho không gian sống mát mẻ và thanh lịch

Xưa nay, vấn đền quét vôi, sơn tường vẫn luôn được các gia chủ khá quan tâm vì nó giống như chúng ta mặc một bộ đồ đẹp lên người. Vậy mặc đồ như thế nào, chất liệu gì, màu sắc ra sao để vừa thoải mái, ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa hè, vừa hợp với cơ thể, vừa khoe được hết vẻ đẹp của bộ đồ cũng như cơ thể? Thì với sơn nhà cũng vậy. Trong những năm gần đây, tone màu xanh được nhiều khách hàng lựa chọn để sơn nhà, đặc biệt là sơn nhà màu xanh nước biển nhờ những ưu điểm vượt trội của màu sơn này mang lại.

sơn nhà màu xanh nước biển
Ngôi nhà được sơn màu xanh nước biển đẹp

Ý nghĩa của sơn nhà màu xanh biển

Màu xanh nước biển (xanh dương) là màu mà rất nhiều người yêu thích. Trong tự nhiên nó là màu của nước và bầu trời, và hiếm khi thấy trên các loại trái cây và rau củ. Hầu hết các tư liệu từ xưa đến nay đều đồng nhất màu xanh nước biển với ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Một lý giải khá hợp lý cho điều này chính là bầu trời và đại dương. Màu xanh trong bao la của bầu trời cũng như sự tĩnh lặng khi nhìn từ xa của biển cả như những điều tồn tại bất biến, có thể khiến con người ta thư thái và phản ánh bản chất thật trong tâm hồn con người.

– Xanh nước biển đậm tạo cho ta cảm giác về sự tin tưởng, cơ quan công quyền, sự thông minh, phẩm giá.

– Xanh nước biển sáng tạo cảm giác mát mẻ, trong sáng, mạnh mẽ, độc lập.

sơn nhà màu xanh nước biển
Ý nghĩa của màu xanh nước biển trong xây dựng

Màu xanh nước biển được yêu thích vì thế bạn sẽ ít bị từ chối nếu sử dụng màu này. Hơn nữa, sử dụng màu xanh lam làm nổi bật thiết kế của bạn và sự kết hợp của nó với màu khác khiến thiết kế thêm sáng tạo. Màu xanh lam cũng là tông màu được nhiều kiến trúc sư sử dụng nhất, chính vì vậy bạn có thể bắt gặp tông màu này ở khắp nơi.

Trẻ trung, hiện đại lại mát mắt, những không gian sơn nhà màu xanh dương được nhiều gia chủ yêu thích. Với tone màu này, bạn sẽ dễ dàng phối hợp với các gam màu khác mà vẫn giữ được phong cách kiến trúc mẫu thiết kế nhà đẹp trẻ trung, sang trọng.

Không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, gam màu được “cưng chiều” nhất bởi vẻ thanh nhã, mát vẻ và dịu mắt, những không gian nội thất mang màu xanh nước biển mang đến cho người ở và người chiêm ngưỡng cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

sơn nhà màu xanh nước biển
Sơn nhà màu xanh nước biển tạo không gian thanh lịch

Sơn nhà màu xanh nước biển có lợi cho tinh thần. Mọi người sẽ làm việc có năng suất hơn trong phòng có màu xanh biển. Nó làm chậm sự trao đổi chất, tạo cảm giác êm đềm, thanh bình, nhẹ nhàng, thanh thản, yên tĩnh,… Những người yêu thích màu xanh nước biển thường là những người nhạy cảm, ôn hòa, dễ chịu, trầm tĩnh, có khả năng tập trung cao. 

Một số không gian sơn nhà màu xanh nước biển đẹp

Sơn nhà màu xanh nước biển cho phòng khách

Trong những ngày hè oi bức, khi bước chân vào không gian phòng khách chắc hẳn ai cũng mong muốn tận hưởng một không khí nhẹ nhàng và dịu mát. Vì vậy phòng khách màu xanh biển chính là một sự lựa chọn tuyệt vời làm không gian trở nên mát mẻ và dịu dàng hơn. Lựa chọn sơn tường hay các đồ nội thất đẹp màu xanh một cách khéo léo sẽ khiến không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

Sơn nhà màu xanh nước biển cho không gian phòng ngủ

Xanh nước biển – màu của biển cả, sắc màu tượng trưng cho sự bình yên, thanh mát. Và đó cũng chính là lý do chính mà xanh biển trở thành màu sắc yêu thích làm màu chủ đạo phòng ngủ, giúp gia chủ có được cảm giác bình yên, thanh thản, thư giãn trong căn phòng ngủ của mình, sau một ngày học tập và làm việc vất vả, mệt nhọc.

Sở hữu một căn phòng ngủ màu xanh nước biển quả thật tuyệt vời. Bởi còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày học tập và làm việc vất vả bạn lại được nâng đỡ bởi không gian dịu mát, bình yên mà căn phòng của mình đem lại.

Hơn thế nữa, xanh nước biển cũng được chia thành rất nhiều tông màu khác nhau, đủ sức thỏa mãn cho mọi phong cách, sở thích. Bạn yêu nét tinh tế sang trọng với xanh biển đậm sắc. Yêu thích khí biển khơi bạn có thể lựa chọn xanh biển phối hợp với những món đồ nội thất đậm chất biển cả.

Sơn nhà màu xanh nước biển cho không gian phòng bếp

Nếu nội thất phòng bếp nhà bạn đa phần màu trắng thì thay đổi sơn nhà màu xanh nước biển là giải pháp tốt nhất. Có thể nói, trắng và xanh dương được xem như “cặp đôi hoàn hảo” rất ăn ý mỗi khi ở cạnh nhau. Tường màu xanh biển kết hợp với nội thất trắng khiến không gian phòng bếp trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

sơn nhà màu xanh nước biển
sơn nhà màu xanh nước biển
sơn nhà màu xanh nước biển

Sơn nhà màu xanh nước biển cho không gian phòng tắm

Sơn tường phòng tắm với màu xanh nước biển là lựa chọn hàng đầu mà rất nhiều người đã áp dụng cho không gian của mình. Bởi màu xanh biện nhẹ nhàng, dịu nhẹ luôn mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người. Sự kết hợp của màu sơn nước biển hòa cùng với dòng nước mát dịu tạo nên cảm giác như chúng ta đang ở trên một bãi biển đẹp tuyệt vời.

Bạn có muốn sở hữu một không gian sơn nhà màu xanh nước biển như trên không? Nếu bạn yêu thích các mẫu sơn nhà đẹp trên, hãy liên hệ trực tiếp với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của chúng tôi nhé!