son-nha-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-va-sang-1

Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt có đẹp và hợp phong thủy không?

Sơn nhà màu xanh được sử dụng nhiều cho cả nội và ngoại thất. Bảng sơn màu xanh đa dạng. Mỗi tone màu có ý nghĩa riêng và đều mang lại không gian sống, sinh hoạt mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác an bình, thư thái cho mỗi thành viên trong gia đình. Trong các bảng sơn màu xanh hiện nay, sơn nhà màu xanh lá cây nhạt đang được nhiều khách hàng quan tâm, vậy sơn màu này cho nhà có đẹp không?

son-nha-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-va-sang
Sơn nhà màu xanh lá nhạt cho nhà đẹp

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Những thú vị khi sơn nhà màu xanh lá cây nhạt

Theo tự nhiên và trong phong thủy học, màu xanh tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Gia chủ có mệnh phù hợp với gam màu này thường gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông, gia đạo bình an và giàu phúc khí.

Không thể phủ nhận rằng, màu xanh nói chung và xanh nhạt nói riêng có tác động rất lớn theo hướng tích cực đến tinh thần, cảm xúc và thị giác cho các thành viên trong gia đình.

Không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong tâm hồn mà nó còn mang lại sự tươi trẻ, sức sống dồi dào và cảm hứng sáng tạo không ngừng cho bạn.

Thống kê gần đây cho thấy sơn nhà màu xanh lá cây nhạt chiếm tỷ lệ phần trăm cao nhất trong bảng màu sơn tiêu chuẩn. Lượng sơn thành phẩm tiêu thụ cũng vượt xa so với các gam màu khác.

Đặc biệt, các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản còn cho biết, những ngôi nhà đẹp được sơn nhà màu xanh lá nhạt và các màu xanh khác thường có khả năng giao dịch nhanh hơn các ngôi nhà được sơn màu khác.

Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho các không gian

Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho ngoại thất

Không những chú ý đến yếu tố phong thủy, xu thế màu sơn nhà đang dần đưa con người về gần với thiên nhiên vừa tạo cảm giác yên bình lại mang một vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn đến bất ngờ. Vì vậy sơn ngoại thất màu xanh lá cây nhạt, xanh dương, hay nõn chuối,…đang dần trở thành màu sắc được rất nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

son-nha-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-va-sang-1
Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt đẹp và sang cho ngoại thất

Nói đến sơn ngoại thất thì màu xanh lá giúp liên tưởng ngay đến tự nhiên, với sức sống mãnh liệt, sự sinh sôi, nảy nở và tất cả những gì tươi mới nhất của trời đất. Chính vì vậy mà màu xanh lá được chọn là một trong những gam màu biểu trưng cho sự sống, cho niềm tin, hy vọng. Màu xanh lá cây còn thể hiện sự tinh tế thẩm mỹ của gia chủ, mang đến vẻ đẹp đơn giản dễ đi vào lòng người.

Sơn phòng khách màu xanh lá cây nhạt

Xanh lá phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Bạn có thể dùng để sơn phòng khách, bếp, ban công và ngoại thất. Màu sáng nhưng nhạt, không hề gây bức bối mà trái lại rất gần gũi với tự nhiên, giúp tinh thần sảng khoái.

Màu xanh đang được giới trẻ và mọi người tin dùng. Bởi sức sống, truyền cảm hứng và tạo cảm giác yên bình nhưng vẫn mang một phong cách hiện đại cho căn phòng khách nhà bạn.

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự cân bằng, phát triển, sinh sôi nảy nở, và sự phong phú. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm giác an toàn, nhẹ nhàng, tươi mới mang thông điệp yêu thương và hòa bình tới mọi người.

son-phong-khach-mau-xanh-la-cay-nhat-dep
Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho phòng khách

Màu xanh lá cây thuộc gam màu tươi sáng, màu sắc này phù hợp  hơn với những phòng khách mang phong cách hiện đại, tạo ấn tượng về nét cá tính, tươi trẻ. Có khá nhiều tông màu với sắc đậm-nhạt khác nhau nên bạn dễ dàng chọn được màu phù hợp nhất với không gian nội thất gia đình. Có thể chọn sơn phòng khách theo tông nhạt hay đậm đều rất cuốn hút và tinh tế.

Xu hướng chọn gam mầu kết hợp đang được mọi người khá yêu thích với những phòng khách có diện tích nhỏ. Bạn có thể chọn màu xanh lá đậm để nhấn cho một bức tường hay một khoảng không nhỏ đều mang đến những hiệu ứng thị giác tích cực khi ngắm nhìn. Có thể kết hợp phòng khách sơn màu xanh lá cây với nội thất màu vàng, màu trắng, xanh dương hay nâu đất đều tạo nét hài hòa, tinh tế và không kém phần sáng tạo.

Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho phòng ngủ

Màu xanh lá có thể là các gam màu từ lạnh như xanh ngọc bích tới gam màu ấm hơn như màu xanh pha vàng chanh. Màu xanh lạnh tạo cảm giác thư giãn và êm dịu, có tác dụng tốt cho giấc ngủ. Màu xanh ấm hơn, đặc biệt là các tông màu đậm, có thể giúp ta thức dậy sảng khoái và tràn ngập năng lượng. Vì vậy, sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho phòng ngủ sẽ giúp bạn để giải tỏa stress, tĩnh tâm và là một liệu pháp trợ giúp để tỉnh táo vào buổi sáng.

son-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-1
Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt đẹp cho phòng ngủ

Thay vì sơn 4 bức tường xanh và để trần màu trắng thì hãy phối lại một chút bằng cách sơn trần cùng với một vài mảng tường màu xanh. Hãy chắc chắn phối thêm một số vật dụng có tông màu xanh rải rác trong phòng. Thậm chí một điểm nhấn nhỏ cũng tạo nên hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, bắt mắt và thu hút dù là chi tiết nhỏ nhất.

son-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-2
Phòng ngủ sơn màu xanh lá cây nhạt đẹp

Ngoài bức tường đầu giường màu xanh lá mạ thì có nhiều chi tiết nội thất nhà trong phòng ngủ đẹp này mang sắc xanh lá mạ ưng mắt. Gam màu xanh lá mạ được ứng dụng vô cùng tinh tế trong không gian này. Với các chất liệu vải dệt, cotton, linen, … nhuộm màu xanh lá mạ làm nên các vật dụng cần thiết cho phòng ngủ như gối, chăn, giỏ xách đựng đồ kiểu dáng lạ mắt cho căn phòng thêm lạ mắt thú vị.

son-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-3
Rèm cửa họa tiết màu xanh lá cây nhạt cho phòng ngủ

Sắc xanh lá nhạt cũng đủ để xua tan cái nóng của những ngày hè oi bức. Rèm cửa màu trắng với họa tiết lá cây chính là mảnh ghép còn thiếu cho bức tranh thêm hoàn chỉnh.

Sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi để nấu nướng, theo phong thủy nó mang yếu tố Hỏa. Vì thế, màu sơn thuộc yếu tố Mộc như xanh lá cây được xem là phù hợp hơn cả. Gam màu này không chỉ nhẹ nhàng, mềm mại, giúp không gian thư giãn mà còn thúc đẩy tương sinh cho căn bếp.

son-phong-ngu-mau-xanh-la-cay-nhat-dep
Phòng bếp màu xanh lá cây nhạt hợp phong thủy

Sơn xanh kết hợp gỗ sang trọng và đẹp mắt. chúng có thể mang đến sự ổn định cho gia đình và sự hài hòa cho khu vực nấu ăn. Ấm áp và sung túc, chúng ăn nhập với rất nhiều màu sắc khác nhau và sẽ làm cho gian bếp của gia đình cảm thấy ấm cúng hơn.

son-phong-bep-mau-xanh-la-cay-nhat-dep-2
Sơn xanh lá nhạt kết hợp gỗ cho phòng bếp đẹp

Trên đây, Sửa chữa nhà giới thiệu đến Quý khách hàng những cung bậc thú vị mà màu xanh lá cây nhạt mang lại đồng thời giới thiệu một số mẫu sơn nhà màu xanh lá cây nhạt cho các không gian đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách hàng đang phân vân lựa chọn sơn từ ngoại thất đến nội thất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm sẽ cùng bạn lựa chọn mẫu sơn đẹp và bền nhất cho công trình của bạn.