ưu điểm và giá cả của đá hoa cương.

Ưu điểm và giá cả của đá hoa cương trong xây dựng

Đá hoa cương là vật liệu trang trí nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mà chúng mang lại. Nếu như trước đây đá hoa cương còn khá xa xỉ với nhiều người thì ngày nay loại đá tự nhiên này đã có giá bình ổn trở lại và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
 Đá hoa cương là vật liệu trang trí nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mà chúng mang lại. Nếu như trước đây đá hoa cương còn khá xa xỉ với nhiều người thì ngày nay loại đá tự nhiên này đã có giá bình ổn trở lại và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
ưu điểm và giá vật liệu đá hoa cương.

1. Lợi ích đá hoa cương

Mang lại vẻ đẹp bền chắc, sang trọng cho từng hạng mục sử dụng như: đá hoa cương làm mặt bàn bếp, ốp cầu thang, ốp tường… là ưu điểm đầu tiên của đá hoa cương.

Bên cạnh đó, đá hoa cương còn là chất liệu cứng, khả năng chịu lực tốt, đa dạng về kiểu dáng bề mặt, màu sắc còn có khả năng thích ứng rộng rãi trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau

ưu điểm của đá hoa cương.

Do có xuất xứ hoàn toàn bằng chất liệu tự nhiên và tùy vào đặc tính của từng vùng địa chất nên màu sắc của đá cũng hoàn toàn khác nhau. Do đó, mỗi sản phẩm làm bằng đá hoa cương sẽ có màu sắc, những đốm hoa văn, mảng màu và vân đá riêng biệt mang lại nét độc đáo riêng. Đó cũng chính là lý do vì sao đá hoa cương thu hút khách hàng đến từng sản phẩm.

thiết kế cầu thang đá hoa cương đẹp.

Thiết kế cầu thang đá hoa cương sẽ giúp mang lại nét đẹp thanh lịch, sang trọng và tinh tế nhất. Ngoài ra, sử dụng đá hoa cương còn giúp cho bạn dễ bảo quản. Tuổi thọ của đá lâu dài sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

ưu điểm và giá cả của đá hoa cương.

Bên cạnh đó, người ta còn dùng đá hoa cương để ốp tường, ốp cột nhà sẽ tạo cảm giác vững chắc cho công trình kiến trúc cũng như làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho không gian nội thất.

2. Giá cả đá hoa cương

Hiện nay trên thị trường giá đá hoa cương nằm ở mức trung bình dao động từ 450.000 -800.000 đồng/m2. Trong đó, đá màu đen, vàng, tím, xanh ngọc có giá khoảng 500.000 đồng/m2, đá đắt nhất là đá đỏ ruby có giá từ 700.000 -1.300.000 đồng/m2. Những loại đá hoa cương màu này cũng được đánh giá là sử dụng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

giá cả của đá hoa cương.

Với việc mang vẻ đẹp thiên nhiên của đá hoa cương vào bên trong ngôi nhà không chỉ giúp tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mà nó cũng rất tốt về phong thủy mang đến những vượng khí và may mắn cho gia đình bạn.

One comment

Comments are closed.