bí quyết chọn đèn led màu trắng cho nhà đẹp

Cách chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Để tạo nên một không gian sống hài hòa, đẹp và ấn tượng không chỉ phụ thuộc vào việc bạn bố trí nội thất bên trong căn phòng mà còn dựa trên việc lựa chọn màu sắc và ánh sáng của những chiếc đèn trang trí.

Để tạo nên một không gian sống hài hòa, đẹp và ấn tượng không chỉ phụ thuộc vào việc bạn bố trí nội thất bên trong căn phòng mà còn dựa trên việc lựa chọn màu sắc và ánh sáng của những chiếc đèn trang trí. Lựa chọn ánh sáng phù hợp, đẹp sẽ góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho ngôi nhà.

Ánh sáng đèn hiện nay có khá nhiều loại để chúng ta lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích, mục đích sử dụng, vị trí không gian… để lựa chọn loại ánh sáng cho phù hợp nhất.

1. Các loại ánh sáng đèn cơ bản

  • Ánh sáng vàng

chọn ánh sáng led màu vàng cho nhà đẹp

Đây là một loại ánh sáng ấm mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu và ấm áp cho mọi người trong không gian. Tuy nhiên, loại ánh sáng này có thể làm thay đổi màu sắc, hình dạng của các đồ vật đặt gần chúng.

bí quyết chọn đèn led màu trắng cho nhà đẹp

Màu sắc của ánh sáng trắng được sử dụng nhiều nhất hiện nay và chúng phù hợp với hầu hết mọi không gian như phòng làm việc, phòng khách nhất là khu vực có đặt gương soi.

  • Ánh sáng màu

bí quyết chọn đèn led màu cho nhà đẹp

Một không gian sống với màu sắc sống động hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy hưng phấn và tràn đầy năng lượng hơn nhiều. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn ánh sáng màu từ những chiếc đèn Led màu sắc để tăng sự sinh động cho không gian. Tuy nhiên, loại ánh sáng màu này sẽ thích hợp với các khu vực như phòng giải trí, phòng karaoke hoặc khu vực ngoài trời, sân vườn…

2. Chọn ánh sáng đèn cho từng không gian

  • Phòng khách
kinh nghiệm chọn đèn led đẹp cho không gian phòng khách
Phòng khách là khu vực trung tâm của ngôi nhà, là nơi diễn ra mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình nên ánh sáng dành cho khu vực này nên là ánh sáng trắng. Sắc trắng của ánh sáng sẽ mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho không gian và chú ý đến nội thất bên trong ngôi nhà nhé.
  • Phòng ngủ

kinh nghiệm chọn đèn led đẹp cho phòng ngủ.

Đây là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt nhoài vì vậy không gian phòng ngủ cần phải tạo được sự ấm áp, thoải mái và thư thái. Và màu sắc ánh sáng thích hợp sẽ là ánh sáng vàng, chúng ta không nên chọn ánh sáng trắng vì chúng quá sáng. Chú ý, với phòng ngủ chỉ nên chọn loại đèn ngủ treo tường hoặc để bàn nhỏ, không chọn đèn chùm pha lê quá to sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và không tốt về mặt phong thủy.
  • Khu vực nấu nướng, phòng bếp

chọn đèn led đẹp cho nhà bếp và phòng ăn.

Nhà bếp đòi hỏi lượng ánh sáng lớn để đảm bảo mọi hoạt động nấu nướng diễn ra tốt nhất, chúng ta nên chọn loại đèn với ánh sáng vàng và lắp khoảng 2 – 3 bóng đèn. Với khu vực này đèn hình ống sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Phòng đọc sách, làm việc

đèn led đẹp cho phòng làm việc và đọc sách.

Chính sự chân thực và gần với ánh sáng tự nhiên mà loại đèn Led cho ánh sáng trắng là lựa chọn hàng đầu dành cho khu vực phòng đọc sách, phòng làm việc. Và nhất là nó không gây hại cho đôi mắt của chúng ta khi đọc sách hay làm việc với máy tính.