giay-dan-tuong-nhat-ban-dep-2

Giấy dán tường Nhật Bản làm đẹp không gian nội thất

Xu hướng sử dụng giấy dán tường Nhật Bản đẹp để trang trí phòng khách và phòng ngủ mẫu nhà phố 2 tầng 5×15 đang ngày càng được ưa chuộng. Bởi sản phẩm có những họa tiết thu hút, mẫu mã đa dạng, sinh động, thời gian thi công nhanh gọn, tiện lợi hơn hẳn so với sơn tường. Vậy tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong nội dung dưới đây.

Đặc điểm của giấy dán tường Nhật Bản đẹp cao cấp

Từ lâu Nhật Bản đã được đánh giá là một nước có ngành công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Trong công nghệ giấy dán tường cúa Nhật, các nhà máy đã tối ưu tuyệt đối về dây chuyền để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với độ bền cao nhất.

Đặc điểm của giấy dán tường Nhật Bản đẹp cao cấp
Giấy dày và dai hơn

So với những loại giấy dán tường thông thường thì sản phẩm giấy dán tường Nhật có những đặc điểm khác biệt sau đây:

+ Giấy dày và dai hơn: Vật liệu dùng sản xuất ra giấy dán tường Nhật rất đặc biệt, ngoài thành phần chính là giấy và nhựa thì nó còn được tạo bởi từ chất kết dính dạng vải làm tăng độ dẻo dai rất tốt. 

+ Giấy dày hơn: Giấy dán tường Nhật được sản xuất với độ dày cao hơn so với những loại khác nên khi dán lên có khả năng che khuyết điểm cho tường cũng rất tốt, làm tăng tính thẩm mỹ cho nhà ống 2 tầng mái thái đẹp.

+ Đa số là những mẫu trơn một màu: Phong cách Nhật Bản thường mang hướng đơn giản nên giấy dán tường Nhật đa số là những mẫu trơn hoặc in bằng những họa tiết khá đơn giản. Thường được dùng để trang trí cho các không gian hiện đại.

+ Giá thành giấy dán tường Nhật cao gấp 3 lần so với mẫu giấy dán tường Hàn Quốc thông dụng.

Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật

Các sản phẩm giấy dán tường của Nhật sở hữu tính năng ưu việt sau đây:

+ Chống cháy: Được phủ một lớp bột đá chống cháy lên trên và được kiểm nghiệm, chứng nhận đạt tiêu chuẩn và đã được cấp phép nên chúng có khả năng chống cháy tốt. Sở hữu tính năng này nên hiện nay giấy dán tường Nhật được dùng rộng rãi trong trang trí nội thất.

Tính năng vượt trội của giấy dán tường Nhật
Được đánh giá cao là có hiệu quả cao trong việc chống lại nấm mốc, chống khuẩn rất tốt, tạo môi trường đẹp cho bề mặt

>> Xem thêm: List mẫu giấy dán tường trang trí phòng ngủ hot hit

+ Chống trầy xước: Giấy dán tường Nhật Bản đẹp có độ cứng bề mặt cao tùy vào mỗi loại nên chúng có khả năng chống trầy xước gấp 10 lần so với những loại dán tường thông thường ngay cả những vết cào của chó, mèo,…
+ Chống ẩm mốc, chống khuẩn: Được đánh giá cao là có hiệu quả cao trong việc chống lại nấm mốc, chống khuẩn rất tốt, tạo môi trường đẹp cho bề mặt.

+ Chống va chạm: Là một trong những tính năng nổi bật của giấy dán tường Nhật, chúng có khả năng chống va chạm cao gấp 3 lần so với những loại thông thường. Bên cạnh đó thì chúng còn có độ bền và tuổi thọ cao, có thể sử dụng cho bất cứ công trình nào bạn muốn. Ngoài ra chúng có tính co giãn, đàn hồi cao: Nhờ có khả năng này mà giấy dán tường Nhật rất khó bị xước.

+ Tiết kiệm ánh sáng: Điểm đặc biệt của giấy dán tường này là khả năng tiết kiệm ánh sáng. Khi dùng loại giấy này, sau khi bật đèn chiếu sáng khoảng 20 phút, bạn sẽ thấy những họa tiết trên giấy phát ra ánh sáng nhẹ nhàng như hiện tượng phản quang, làm sáng căn phòng nên không cần bật nhiều đèn. Ngoài ra, do khả năng bức xạ ánh sáng màu đen, phần phát ra có tính chiếu sáng vĩnh viễn, rất thích hợp để sử dụng giải trí hay trang trí cho phòng trẻ em.

Giá giấy dán tường Nhật Bản đẹp hiện nay là bao nhiêu?

Như chúng tôi vừa đề cấp ở trên thì giấy dán tường Nhật Bản có giá thành cao hơn với các dòng giấy dán tường phổ thông khác. Theo giá thị trường, 1m2 giấy dán tường của Nhật sẽ có giá khoảng 280.000, còn 1 cuộn giấy sẽ dao động trong khoảng 2.300.000.

Giá giấy dán tường Nhật Bản đẹp hiện nay là bao nhiêu?
Giấy dán tường Nhật Bản có giá thành cao hơn với các dòng giấy dán tường phổ thông khác

Lưu ý:

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, phí vận chuyển hàng tận nơi.

Giá tham khảo ở thời điểm tháng 6/2021, bảng giá có thể điều chỉnh.

Qua đây, bạn có thể thấy các mẫu giấy dán tường Nhật Bản đẹp không chỉ được thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn bền bỉ, an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo Hotline 089 888 6767 để nhận tư vấn sản phẩm phù hợp với không gian của Quý khách.