mau-nha-cap-4-3-phong-ngu

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tựa chốn nghỉ yên bình

Việc thiết kế nhà nhiều tầng có thể khá khó khăn đối với những người có vấn đề về di chuyển cũng như những gia đình hạn chế về chi phí xây dựng. Do đó, những mẫu nhà 1 tầng, nhà cấp 4 được ưa chuộng hơn, sở hữu cách bài trí phù hợp. Với phương án thiết kế nhà 1 tầng đẹp này, có tất cả các phòng trên một mặt bằng nên việc di chuyển giữa các phòng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp như thế.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang lại không gian sống tuyệt vời và vẻ đẹp nhiều lớp phong phú của thiết kế nhà có tầm nhìn hiện đại này. Màu sắc nhẹ nhàng của trắng kem và xám với điểm nhấn là màu nâu mang đến một bầu không khí thoải mái và nâng tầm đẳng cấp và phong cách.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Hình ảnh mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp tựa chốn nghỉ yên bình

Không nghi ngờ gì nữa, thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ vừa độc đáo vừa tiện dụng này là lựa chọn cho gia đình có đông thành viên.Thiết kế nhà được các kiến trúc sư thổi hồn một cách tự tin với các khái niệm ngoại thất tuyệt đẹp. Bắt đầu với hàng hiên hình chữ L tuyệt đẹp với gạch gỗ nâu, đây là lối vào hoàn hảo để tiếp cận các không gian bên trong.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Những điểm đáng chú ý của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Gạch lát sàn bằng gỗ màu nâu (gạch đá cẩm thạch cũng sẽ tốt)
  • Tường ốp với điểm nhấn là đá nuôi cấy tự nhiên màu nâu sẫm
  • Ghế ngồi bằng bê tông cong được thiết kế theo kiến ​​trúc
  • Cột vuông và mái bằng hỗ trợ cấu trúc
  • Trần có chùm đèn chiếu sáng vào ban đêm
  • Hiên rộng cung cấp cho gia đình một không gian tuyệt vời để thư giãn và ăn tối thân mật.
mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tượng với phong cách và đẳng cấp của ngôi nhà hiện đại này. Mặt tiền ngôi nhà được trang trí những ô cửa sổ hình tròn được trang trí bằng gỗ tự nhiên vô cùng thú vị.

Điểm tuyệt vời ở ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ này còn ở sự kết hợp của mái bằng và mái hông cùng với trần nhà màu trắng tạo nên một nét hấp dẫn duyên dáng. Đáng chú ý, thiết kế này kết hợp với các tấm kính trong khung màu nâu có khả năng hấp thụ và truyền tải không khí và ánh sáng tự nhiên vào bên trong để giúp không gian sống bên trong thật dễ chịu. Nhờ đó, nội thất trông sáng sủa hơn và cảm thấy ấm cúng hơn với lượng ánh sáng và không khí tràn vào.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phần mặt tiền được sơn trắng nhẹ nhàng và tinh tế không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp đẽ bên ngoài mà cả nội thất được thiết kế tuyệt vời. Có thể thấy, các đường mái hiện đại sắc nét vô cùng thanh lịch. Không những vậy, các bức tường bên ngoài dược chạm trổ với cửa sổ tròn tạo điểm nhấn thu hút vô cùng

Sơ đồ mặt bằng của nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mời bạn khám phá bên trong ngôi nhà tiện nghi được bố trí chức năng hoàn thiện trên khu đất rộng 128,0 mét vuông. Không gian sử dụng có hiên, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, ba phòng ngủ và hai phòng tắm.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng ngôi nhà này khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Chủ nhân có thể dừng chân tại hiên nhà rộng thoáng, nghỉ ngơi và thưởng trà tại đây. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ nhận thấy phòng khách tuyệt vời với nhiều tiện nghi. Di chuyển xung quanh là các không gian sinh hoạt chung đặt ở giữa và bên trái ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn và nhà bếp ngay bên phải. Phía bên phải và phía sau có ba phòng ngủ có nội thất tiện nghi.

Không gian sinh hoạt ngoài trời rộng rãi với khu vườn thân thiện và cảnh quan tươi tốt mang đến sự thoải mái hoàn toàn cho cả gia đinh. Đồng thời, mặt tiền rộng rãi là không gian tuyệt vời để các thành viên thư giãn và nghỉ ngơi.