Mau-nha-cap-4-hien-dai-hinh-chu-L-1-1

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L có 3 phòng ngủ

Bạn đang tìm kiếm một trong những ngôi nhà thời thượng nhất ở thời điểm hiện tại. Vâng, hãy xem qua mẫu nhà đẹp hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn – mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L. Đây chắc chắn sẽ là nơi cư trú tuyệt vời được hầu hết các chủ nhà ưa thích. Những ngôi nhà một tầng mang lại sự linh hoạt hơn trong việc lập kế hoạch và thiết kế so với những ngôi nhà nhiều tầng. Trên thực tế, hầu hết các ngôi nhà một tầng sử dụng các khái niệm tự do để tăng tính linh hoạt và khả năng tiếp cận.

Những ngôi nhà một tầng chứng tỏ danh tiếng là xu hướng hiện nay và tự hào cung cấp những lợi thế sau: thẩm mỹ cao, với chi phí xây dựng phải chăng và bảo trì dễ dàng hơn và sử dụng không gian tốt hơn. Hơn nữa, những lợi ích khác là: quy hoạch mở, thuận tiện hơn, cải tạo dễ dàng hơn và tiết kiệm năng lượng.

Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L phù hợp cho một gia đình quy mô trung bình. Ngôi nhà thời thượng này sở hữu diện tích sàn 120 m² bao gồm ba phòng ngủ rộng rãi. Mặt ngoài của tòa nhà nổi bật với rất nhiều cửa sổ kính trong hộp nhôm màu nâu sẫm.

Đặc biệt, những đặc điểm sau đây làm cho mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L này trở nên nổi bật.

  • – hiên nhà trên cao với gạch đá cẩm thạch màu xám. Bức tường bên ngoài với điểm nhấn là đá tự nhiên màu nâu
  • – cửa lớn bằng gỗ phía trước và cửa kính trượt ở phía sau
  • – cột vuông nổi bật với đá xếp chồng màu xám
  • – tường bên ngoài bằng thạch cao hoàn thiện màu kem và đường viền màu nâu ở chu vi phía dưới
  • – các tấm cửa sổ kính được lắp đặt trên các vị trí thích hợp cho mục đích thông gió của nội thất

Có thể thấy, mẫu nhà cấp 4 hiện đại trông rất êm đềm và dễ chịu. Mặt tiền bên ngoài tỏa sáng tuyệt vời với sự pha trộn của các gam màu kem, xám và nâu. Sự pha trộn tạo nên sức hấp dẫn lôi cuốn làm tăng tính cách tổng thể. Một trong những điểm nổi bật của ngôi nhà này là toàn bộ mái nhà được lắp ghép bằng ngói màu nâu, mang đến thông điệp về sự ổn định và nổi bật.

Gợi ý cách bố trí nội thất mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L

Phòng khách mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L

Trong khi bên ngoài ngôi nhà được mở rộng cho nội thất về màu sơn và màu sắc – kem và nâu mang đến sự bình tĩnh và tươi mới. Thiết kế bên trong nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L mang một chút nét truyền thống. Bạn có thể thấy sự kết hợp giữa các loại vách ngăn và lan can thép, chúng thực sự rất ấn tượng. Gạch đá cẩm thạch màu xám trông cổ điển, là sự bổ sung cho sự hấp dẫn tổng thể của ngôi nhà.

Phòng ăn

Ấn tượng như phòng khách, khu vực ăn uống là một sự hiện diện của phong cách. Sự lựa chọn đồ nội thất, cửa sổ kính và rèm cửa, trần nhà và đèn chiếu sáng và thiết lập tổng thể xác định rõ ràng đẳng cấp. Ngoài ra, màu kem và màu nâu mang lại sự bình tĩnh và dễ chịu.

Nhà bếp

Bạn có thể yêu cầu gì hơn đối với một nhà bếp? Chà, không gian này trông thật tuyệt khi có cùng màu sắc với các phòng khác. Mặt bàn, tủ, tường đá cẩm thạch màu xám và cách sắp đặt chỉ đơn giản là xác định tính nhất quán.

Phòng tắm

Trong khi đó, phòng tắm có đặc điểm riêng là mang đến vẻ ngoài phong cách với các loại phụ kiện được sử dụng. Ngoài ra, gạch ốp tường màu nâu nhạt làm tăng thêm nét duyên dáng.

Vậy là bạn đã tham khảo mẫu nhà cấp 4 hiện đại hình chữ L của chúng tôi. Hy vọng bạn đã tìm được cho gia đình mình một ý tưởng thiết kế nhà hay ho và nhanh chóng hoàn thành mái ấm của mình!