Những mẫu giấy dán tường vách cầu thang ấn tượng 2022

Cầu thang không chỉ là nơi kết nối giữa 2 tầng, chúng còn là một phần của nội thất, mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.  Vì thế sử dụng giấy dán tường vách cầu thang độc đáo sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và ấn tượng hơn. Bên cạnh việc treo những bức tranh hay để những vật dụng trang trí thông thường, thì các loại giấy dán tường sẽ khiến không gian hài hòa và gắn kết các tầng với nhau tốt hơn. Với những nhà mặt đất, nhà cấp 4, nhà cao tầng, biệt thự việc trang trí cho lối đi cầu thang vô cùng quan trọng và việc chọn mẫu giấy dán tường cho bức tường cầu thang cũng vì thể mà cần sự cẩn trọng nhất định. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá những mẫu giấy dán tường đẹp nhất trong bài viết sau

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Giấy dán tường vách cầu thang – Điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà

Khác với các mẫu hoa văn đơn điệu, phổ thông của đá, gạch men hay gỗ, giấy dán tường có họa tiết đa dạng, màu sắc phong phú và sống động hơn nhiều. Đặc biệt, giấy dán tường có giá thành rẻ, bền đẹp và dễ thi công. Vì thế, bạn có thể dễ dàng kết hợp giấy dán tường với các vật liệu khác để tăng tính đa dạng, mới lạ cho vách cầu thang.

Giấy dán tường bề mặt được phủ vinyl chất lượng cao giúp giấy dán tường không bám bụi, không trầy xước tong quá trình sở dụng và dễ dàng lau rửa bằng khăn ướt khi bị dây bẩn. Đặc biệt, với khả năng chống ẩm, chống thấm tốt, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cũng là một trong các lý do giấy dán tường đang ngày càng được ưa chuộng. Ngoài ra, với các mẫu giấy dán tường đẹp, đa dạng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italia,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất mới lạ với các mẫu cầu thang riêng biệt, cá tính.

Đối với các kiểu cầu thang xoáy, góc cạnh, độ uốn,… khi thi công thường có với các chất liệu gạch men, đá, gỗ thường rất tốn công sức mà còn cả thời gian để cắt ghép, mài để vật liệu có kích thước phù hợp. Tuy nhiên, với giấy dán tường, việc thi công sẽ dễ dàng hơn nhiều, giúp tiết kiệm công sức mà thời gian thi công lại nhanh chóng.

giấy dán tường vách cầu thang

Cách trang trí nhà đẹp với giấy dán tường vách cầu thang

Cách trang trí tường cho cầu thang với giấy dán tường là sự lựa tuyệt vời. Ngoài việc lắp đầy khoảng trống đơn điệu của tường, chúng còn giúp tạo điểm nhấn và tăng sự cuốn hút cho cầu thang nhà bạn. Giấy dán tường với sự đa dạng về mặt họa tiết cũng như màu sắc sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tùy vào sở thích và thiết kế của không gian nội thất của từng gia đình để chúng ta có thể quyết định về loại giấy dán cũng như cách trang trí sao cho phù hợp.

DÙNG GIẤY DÁN TƯỜNG Ở LỐI LÊN CẦU THANG

Ở lối lên cầu thang, bạn có thể sử dụng giấy dán tường để tạo điểm nhấn thay cho bức tường đơn điệu. Một đặc điểm khiến chúng rất phù hợp để sử dụng ở khu vực cầu thang là thao tác bóc dán dễ dàng; đảm bảo an toàn cho người đi lại. 

Lưu ý khi bạn muốn tận dụng thiết kế gấp gãy của cầu thang để làm tạo thành góc trang trí nghệ thuật cho cả căn nhà thì hãy chọn giáy dán tường cầu thang sao cho phù hợp với phong cách trang trí. Màu sắc là một điều quan trọng đầu tiên khi bạn chọn giấy dán tường cầu thang, vì nếu quá nóng, quá nổi, các décor của bạn sẽ bị chìm và rối mắt, hoặc quá nhạt nhoà sẽ tạo cảm giác u buồn, thiếu sinh động cho tổng thể căn nhà.

giấy dán tường vách cầu thang

Nên việc chọn màu sắc và hoa văn thiết kế cần phải được chú trọng. Bạn nên để ngôi nhà hoàn toàn thành thi công, hãy bắt tay vào việc chọn giấy dán tường cho cầu thang là một sự lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm kinh phí tốt và không phải lo ngại về vấn đề phù hợp hay không với mẫu nhà đẹp của bạn.

Ngoài ra, cầu thang cũng là nơi có nhiều nguồn không khí và độ ẩm cao hơn phòng ngủ, bạn cần tìm loại giấy có chất lượng để sử dụng được lâu hơn.

giấy dán tường vách cầu thang
giấy dán tường vách cầu thang
giấy dán tường vách cầu thang
giấy dán tường vách cầu thang

 TRANG TRÍ BẬC CẦU THANG ẤN TƯỢNG

Nếu bậc cầu thang trong gia đình bạn đang dùng gạch ốp lát hay kim loại, hãy khoác cho chúng một lớp áo mới sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp. Ý tưởng thiết kế mẫu từng bậc cầu thang với giấy dán tường vô cùng thú vị, tùy sở thích để gia chủ lựa chọn hoa văn cây cối, mây trời, phong cảnh, màu sắc, đồi núi,…Tạo cảnh đẹp trong từng bước lên xuống cầu thang, mở rộng trí tưởng tượng, mang lại cảm xúc tích cực cho gia chủ và giúp không gian bớt đơn điệu.

giấy dán tường vách cầu thang
giấy dán tường vách cầu thang
giấy dán tường vách cầu thang

Chỉ với một vài biến hóa nhỏ mà ngôi nhà bạn đã được hô biến tinh tế, tạo nên điểm nhấn riêng. Đừng chỉ căm chú thiết kế cải tạo nên các căn phòng trong nhà mà quên đi những bậc cầu thang cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.