đèn led trang trí trần nhà 3

Khám phá 6 loại đèn led trang trí trần nhà đẹp nhất hiện nay

Một ngôi nhà được xem là đẹp, sang trọng khi hội tụ đủ các yếu tố như ánh sáng, không gian, đồ nội thất bên trong. Trong đó, vai trò của ánh sáng, cụ thể là từ những chiếc đèn trang trí trần nhà là cực kỳ quan trọng. Thiết bị này vừa mang tới ý nghĩa thẩm mỹ, vừa là vật phát sáng ra xung quanh. Vì thế, một không gian sống đẳng cấp, sang trọng thì nhất định không thể thiếu đi những mẫu đèn led trang trí trần nhà phù hợp. Sau đây là 6 mẫu đèn trang trí trần nhà phổ biến mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc để tham khảo cho tổ ấm của mình.

Ưu điểm khi sử dụng đèn led trang trí trần nhà

Đèn led là dòng sản phẩm được thiết kế theo lối cấu trúc đơn giản nhưng độc đáo. Đặc biệt là có công nghệ chiếu sáng vượt trội, được nhiều gia đình Việt lựa chọn để tô điểm cho không gian sống.

Tiết kiệm điện năng

Những sản phẩm đèn led ốp trần hiện đại với công nghệ bóng led hiện đại, có khả năng tiêu tốn điện năng chỉ bằng 70% bóng đèn thông thường, không tỏa nhiệt đã giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm tiền điện hàng tháng hiệu quả.

đèn led trang trí trần nhà

Có tính thẩm mỹ cao

Hầu hết các sản đèn led trang trí phòng khách như đèn led ốp trần nổi đều được thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, bắt mắt. Là một điểm sáng cho từng không gian mà đèn xuất hiện.

An toàn khi sử dụng

Chất liệu khung đèn có độ bền chắc cao, nâng đỡ hệ thống bóng đèn hiệu quả, giúp chiếc đèn bền vững, không rơi vỡ trong quá trình hoạt động. Đồng thời chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, không chói mắt thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe của con người.

Các loại đèn led trang trí trần nhà đẹp sang trọng

Đèn led trang trí trần nhà âm trần

Đèn led âm trần có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế là điểm cộng rất lớn mà đèn led âm trần mang lại, bên cạnh đó là độ chiếu sáng ấn tượng và cực kỳ sinh động với nhiều mức sáng và màu sắc ánh sáng khác nhau. Ngoài ra đèn led âm trần cũng giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. So với các loại đèn chiếu sáng truyền thống thì đèn led âm trần chỉ chiếm 10% điện năng để sinh nhiệt giúp chúng hoạt động. Đèn led âm trần rất an toàn cho sức khỏe của con người vì không phát ra bức xạ nhiệt, có thể hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện điện áp thấp.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Đèn led trang trí trần nhà kiểu đèn chùm 

Đèn trang trí trần nhà dạng chùm giúp tăng cường sự sang trọng của không gian phòng khách. Đối với những phong cách kiến trúc cầu kỳ, cổ điển, có thể chọn đèn chùm pha lê để giúp “khoe” sự xa hoa, đẳng cấp của các chi tiết nội thất. Màu sắc và hình dáng của đèn chùm rất quan trọng khi cần phải thực sự hòa hợp với tổng thể căn phòng và trần nhà. Ví dụ thiết kế nhà ống của bạn có trần nhà và nội thất có màu sáng thì đèn chùm nên chọn màu tương đồng và sẫm hơn, còn nếu trần nhà và nội thất có màu chủ đạo là màu tối thì đèn chùm nên chọn loại đồng màu nhưng sáng hơn.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Đèn mâm

Đèn mâm trang trí cũng rất đa dạng, được phân chia theo chất liệu hình thành như đèn ốp trần thủy tinh, đèn mâm pha lê, đèn ốp trần đồng… thích hợp cho từng không gian lắp đặt. Ưu điểm của sản phẩm này là được lắp ốp vào trần nhà nên gần như không chiếm diện tích lắp đặt.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Đèn thả trần

Đèn thả trần cũng đón nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Các sản phẩm đèn chiếu sáng trong danh mục này được thiết kế rất đẹp mắt, mang nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, thỏa mãn được các dụng ý nghệ thuật trong việc trang trí không gian.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Đèn rọi ray

Đèn led rọi ray là đèn led chiếu sáng phát ra ánh sáng kiểu chiếu rọi. Chúng có cấu tạo đặc biệt đi kèm với thanh ray. Đèn rất cơ động, có thể di chuyển vị trí trên thanh ray tạo được các hướng chiếu sáng khác nhau.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Đèn led dây

Những chiếc đèn led dây kết cấu dạng sợi dây mềm với nhiều bóng đèn nhỏ nhắn, dễ dàng giăng mắc, tạo ra sự lung linh, bắt mắt cho không gian của bạn. Thêm vào đó, đèn led dây với bóng led dịu nhẹ, nguồn sáng ổn định, còn có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho các gia chủ.

đèn led trang trí trần nhà
đèn led trang trí trần nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng phục vụ mục đích sử dụng tốt nhất của mình nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian thì đừng bỏ qua những mẫu đèn led trang trí trần nhà chúng tôi vừa gợi ý phía trên nhé.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công công trình, sửa chữa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói, thiết kế nhà, thi công nội thất, chìa khóa trao tay với mức giá phù hợp cho gia đình bạn.