Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp dẫn đầu xu hướng 2021

Sử dụng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp luôn rất được ưa chuộng và nếu bạn cũng đang muốn lựa chọn một bộ bàn ghế bằng gỗ để trang trí cho không gian phòng khách của nhà mình, đừng bỏ qua các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hot nhất 2021 để có thêm cho mình những gợi ý để làm đẹp cho không gian phòng khách nhé.

Bàn ghế gỗ là gì? Vì sao bàn ghế gỗ được ưa chuộng đặt phòng khách

Bàn ghế gỗ là gì?

Bàn ghế gỗ là món đồ nội thất làm từ chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến hiện nay trong không gian phòng khách của các gia đình. Hiện nay bàn ghế gỗ đang được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, tuỳ theo sự lựa chọn của khách hàng. Gỗ tự nhiên có độ bên đẹp và tính thẩm mỹ cao nên chúng luôn ưu tiên được sử dụng. Còn gỗ công nghiệp thì có giá thành rẻ hơn, mẫu mã đa dạng hơn nhưng lại không được bền đẹp và lâu dài.

Những ưu điểm khi chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

Bàn ghế đặt phòng khách là sự lựa chọn tuyệt vời, mang đến sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn. Không chỉ vậy, những mẫu bàn ghế gỗ còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, chất liệu gỗ còn mang đến góc nhìn mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Với những vân gỗ tự nhiên, chẳng cần thêm phụ kiện cũng đẹp xuất sắc và hút mắt ánh nhìn.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

Có rất nhiều kích thước bàn ghế gỗ cho phòng khách từ kích thước lớn đến nhỏ, đa dạng về mẫu mã cho các bạn lựa chọn. Với không gian phòng khách lớn sẽ phù hợp những bộ bàn ghế sofa với kích thước lớn. Ngược lại với diện tích phòng khách nhỏ thì bạn nên chọn mẫu sofa đơn hay sofa có kích thước nhỏ. Cho dù được bài trí ở không gian nào thì những mẫu nội thất phòng khách vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phụ kiện màu trầm để tạo điểm nhấn riêng hay sử dụng những phụ kiện màu sáng để có thể gây được sự chú ý. Vì đồ gỗ rất dễ bài trí, phù hợp từ không gian cổ điển cho đến hiện đại nên có thể dễ dàng lên ý tưởng thiết kế cho tổng thể không gian.

Các loại gỗ tốt được dùng để làm bàn ghế

Gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ ngoại được nhập khẩu từ , luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, ấm cúng hiện đại. Sử dụng bàn gỗ sồi trong phòng vô cùng thoải mái, mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng. Chính vì thế mà gỗ sồi được chọn sử dụng làm bàn ghế gỗ tốt nhất hiện nay.

Gỗ gõ đỏ

Gỗ đỏ mang màu sắc rất đẹp và sang nên thường được sử dụng để đóng bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng ăn, các loại bàn ghế khác. Mẫu bàn ghế này có độ cứng rất chắc, đồng thời còn có độ bền cao. Đồng thời có khả năng chịu nước tốt, chống mọt mối. Đảm bảo độ bền sản phẩm tới hàng vài chục năm.

Gỗ hương

Gỗ hương được xem là dòng chất liệu tốt nhất hiẹn nay. Gỗ hương hay còn gọi là giáng hương, dáng hương…Vân gỗ hương rất đẹp và có chiều sâu, thớ gỗ nhỏ và mịn với nhiều màu sắc độc đáo lạ mắt. Gỗ hương được sử dụng đóng bàn ghế bởi vì gỗ có độ cứng chắc và nặng. Mùi hương thơm rất đặc trưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn khi sử dụng.

Gỗ óc chó

Gỗ óc chó có màu kem, tâm gỗ có màu từ nâu nhạt đến màu socola. Gỗ có khả năng chịu lực tốt, độ bám keo và ốc vít tốt. Khi được sử dụng đóng bàn ghế luôn đảm bảo độ bền theo thời gian.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sang trọng

Mỗi mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện nay đều luôn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế trong mọi không gian khác nhau. Với những gợi ý mà chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn dưới đây chắc chắn bạn sẽ có thể tìm ra được trong mình những ý tưởng tốt nhất.

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Bộ bàn ghế gỗ đẹp cho thiết kế nhà ống
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Bộ bàn ghế gỗ đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
Bộ bàn ghế gỗ đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

Một thiết kế phòng khách sẽ đều phù hợp với một bộ bàn ghế riêng. Do đó khi lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, bạn cần phải chú trọng đến mẫu mã, kiểu dáng. Qua những mẫu được giới thiệu ở trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công công trình, sửa chữa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói, thiết kế nhà, thi công nội thất, chìa khóa trao tay với mức giá phù hợp cho gia đình bạn.