Top 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp năm 2021

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ là một trong những đồ nội thất nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Bởi một bộ bàn ghế đẹp không chỉ tô điểm cho không gian tiếp khách mà còn góp phần không nhỏ tạo nên gu thẩm mĩ riêng cho gia chủ. Hiểu được điều này nên hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bàn ghế đẹp nhất hiện nay để bạn tham khảo cũng như lựa chọn.

Ưu điểm của mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Không phải ngẫu nhiên mà bàn ghế nhỏ phòng khách lại được ưu ái đến vậy. Dòng sản phẩm này chinh phục được khách hàng là nhờ vào những đặc trưng riêng mà các mẫu sofa khác không có :

  • Bàn ghế phòng khách nhỏ mini giúp gia chủ tiết kiệm diện tích ngôi nhà, tạo nên độ thoáng cho không gian, thích hợp với những mẫu nhà ống nhỏ hẹp hiện nay ở các đô thị lớn…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt trong phòng khách, không cản trở đến lối đi lại.
  • Vì kích thước nhỏ nên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức trong quá trình dọn dẹp, dành khoảng thời gian đó để chăm sóc bản thân hoặc gần gũi với các thành viên khác.
  • Hầu hết các nhà cung cấp đều tính giá dựa trên kích thước nên sử dụng ít gỗ thì giá rẻ hơn so với những bộ sofa to. Đây cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm chi tiêu trong gia đình.
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Mỗi người có một gu thẩm mĩ và cá tính riêng và để có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu đó, bởi thế rất nhiều mẫu ghế đã được sản xuất và đem đến sự đa dạng cho khách hàng.

  • Về kiểu dáng: những mẫu ghế có sự hiện đại nhưng cũng rất đơn giản, không cầu kì, có nét thu hút riêng. Tùy vào từng yêu cầu của bạn mà có những loại ghế phù hợp nhất.
  • Về nguyên liệu : bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên là đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như tính thẩm mĩ. Các loại gỗ sồi, óc chó, xoan đào, tần bì,…là nguyên liệu thường xuyên được sử dụng trong đó gỗ óc chó là loại gỗ tốt nhất với nhiều ưu điểm. Chính vì nguyên liệu tốt nên các mẫu sản phẩm được làm chắc chắn, đường nét dứt khoát, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó gỗ tự nhiên cũng rất tốt cho sức khỏe.
  • Về màu sắc : màu nâu đặc trưng của gỗ tự nhiên rất đẹp. Chẳng hạn như gỗ sồi có màu nâu sáng, óc chó có màu nâu sậm như socola,…bạn có thể lựa chọn dựa trên phong cách của mẫu nhà đẹp. Hệ thống vân gỗ là những họa tiết trang trí tự nhiên đem đến tính thẩm mĩ cao cho mẫu thiết kế.

Tham khảo một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Với hàng trăm mẫu bàn ghế trên thị trường nội thất hiện nay thì việc lựa chọn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với các gia chủ. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ phù hợp và ưng ý nhất không phải là điều mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp? Hãy tham khảo ngay những mẫu bàn ghế cho phòng khách nhỏ trong bài viết dưới đây:

mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ
mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Lưu ý khi chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Để chọn được mẫu bàn ghế cho một phòng khách diện tích không quá rộng rãi, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Quan trọng nhất là kích thước phù hợp

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản thường giúp tiết kiệm diện tích hơn, và mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cũng như hiện đại, sang trọng.

Cân nhắc về kiểu dáng, màu sắc

Có nhiều kiểu dáng cho bàn ghế phòng khách như dáng chữ L, Phúc – Lộc – Thọ,… mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và bạn cần cân nhắc điều này để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Ngoài ra, nên ưu tiên các game màu sáng, tự nhiên để không gian có thể “ăn gian” thêm diện tích, cũng như tạo điểm nhấn tốt hơn cho người nhìn.

Sử dụng thêm các phụ kiện để tăng tính thẩm mĩ

Một số món đồ như gối kê lưng, đệm lót, chăn mỏng hoặc thảm trải sàn có thể nâng tầm thẩm mĩ cho bộ bàn ghế mini cho phòng khách nhỏ, vì vậy bạn đừng nên bỏ qua nhé. Lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp để tránh khiến bộ bàn ghế trống trải hoặc quá rối mắt.

Bài trí bộ bàn ghế gỗ sao cho hài hòa

Điểm chung của các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ là thường dùng chung với các không gian khác như phòng ăn, phòng bếp. Vì vậy, cần bài trí và sắp xếp sao cho vừa hài hòa, vừa thuận tiện cho sự di chuyển. Điều này cũng tốt về mặt phong thủy vì giúp cho luồng vượng khí lưu chuyển ổn định và đều đặn.

Với những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được cung cấp trên bài viết, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình. Hi vọng những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ giúp ích nhiều cho quá trình tìm kiếm và lựa chọn của quý khách hàng.