Top 3 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 được yêu thích hiện nay

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 đẹp, giá xây dựng rẻ, được yêu chuộng của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 sang trọng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mái thái với diện tích 5x20m đầu tiên được thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng. Điểm nhấn của mẫu nhà chính là thiết kế ấn tượng của các trụ cột vuông vững chắc trước sảnh chính. Bên cạnh đó la những đường phào chỉ chạy ngang toàn bộ hệ thống tường cũng như trụ cột, giúp cho mẫu nhà có sự khỏe khoắn và vững chắc.

Hệ bậc tam cấp từ sảnh chính cho đến sảnh phụ đều được ốp đá tự nhiên tối màu. Kết hợp với kết cấu mái thái giật 2 cấp, màu ghi tối hiện đại. Thiết kế mái thái chữ A cao ráo, được giật cấp xếp chồng cân đối và nghệ thuật. Hệ thống sân vườn được lát gạch màu xám khá bắt mắt và cùng tông màu với thiết kế tổng thể chung.

Thay vì lựa chọn cửa gỗ, kiến trúc sư lựa chọn hệ thống cửa nhôm màu vân gỗ kết hợp với kính trong suốt để có thể lấy sáng tốt nhất, cửa ra vào cùng với vách kính, giúp cho không gian đón sáng cũng như không gian mở cửa của ngôi nhà thêm phần cao rộng.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Phòng khách mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 được thiết kế liên thông với phòng ăn. 2 không gian này được ngăn chia bằng vách ngăn gỗ hiện đại, sang trọng. Căn bếp được đặt góc trong cùng cạnh nhà vệ sinh chung và đối diện với phòng ngủ chính. Cầu thang thông tầng lên gác lửng đặt giữa vị trí tiếp giáp giữa phòng khách và phòng ăn.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Tầng lửng được thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau và sử dụng chung một nhà vệ sinh. Đối diện với phòng ngủ là phòng thờ của gia đình. Phòng thờ hướng ra mặt tiền của nhà một cách trang trọng.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 mái ngói đẹp

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 gây chú ý với sự hài hòa về màu sắc cùng với phong cách thiết kế. Màu trắng đan xen với màu xám, chiếc cửa gỗ nâu cùng với góc sân nhỏ thiên nhiên làm sáng toàn bộ công trình nhà ở. Hệ thống cửa kính viền khung sắt trắng tăng thêm vẻ hiện đại của ngôi nhà. Phía trước nhà còn có thể chừa ra 1 khoảng trống để làm sân, dựng xe.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Không gian phòng khách mẫu nhà cấp 4 rộng rãi gần với cửa chính tạo điều kiện cho việc sinh hoạt được tốt nhất. Cầu thang được bố trí liền kề tạo ra một vách ngăn phân chia phòng khách với không gian ăn uống, nấu nướng. Bếp và phòng ăn thông thoáng gắn liền với cửa bên hông giúp cho quá trình trao đổi không khí được tốt nhất mang đến sự trong lành. 1 Phòng ngủ khép kín, WC bên trong với diện tích rộng rãi, các nội thất được bố trí theo những tỉ lệ khoa học giúp cho việc nghỉ ngơi được tốt nhất.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Ở tầng lửng, gắn liền với cầu thang là khu vực thờ. 2 Phòng ngủ phía trên sử dụng chung nhà WC riêng biệt bên ngoài tối ưu diện tích hiệu quả, giúp cho không gian nghỉ ngơi được rộng rãi hơn.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 mái thái hiện đại

Nhìn từ xa mẫu nhà cấp 4 này trông khá hiện đại và mới lạ. Không phải là những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ truyền thống như thường thấy, mẫu nhà này sử dung những gam màu đương đại và tươi trẻ. Hình khối kiến trúc có phần đơn giản nhưng thể hiện rõ nét sự vững chắc cũng như sự cao ráo. Nền móng nhà được thiết kế cao hơn so với với mặt sân, được thiết kế thêm bậc tam cấp để tăng tính thẩm mỹ cân đối. Ở cả sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế có 2 trụ cột tròn, áp sát ngay bậc tam cấp lối đi lại. Tông màu trắng và xám của đã tự nhiên Granite ốp sảnh chính cũng như bậc tam cấp giúp tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Tại tầng 1, phòng khách, phòng bếp + ăn và 1 phòng ngủ được thiết kế hợp lí, đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Mỗi phòng đều được ngăn cách với nhau để tạo sự thoải mái khi sử dụng. Các phòng được bố trí được dựa theo phong thủy nhằm mang đến may mắn, tài lộc cho các thành viên cho gia đình.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Tại tầng lửng được bố trí hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh dùng chung. Khoảng không gian gần sảnh thông tầng được tận dụng để xây dựng phòng thờ nhỏ nhưng trang nghiêm. Với cách bố trí mặt bằng sử dụng như vậy, công năng sử dụng đáp ứng tối đa được nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư và vẫn đảm bảo được không gian đi lại và sinh hoạt một cách rộng rãi, thoáng mát.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x20

Hy vọng, sau khi tham khảo 3 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 đẹp trên đây, bạn đã lựa chọn được mẫu nhà mình mong muốn. Nếu bạn muốn tham khảo về mẫu nhà cấp 4 khác, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói, thiết kế nhà, thi công nội thất, chìa khóa trao tay với mức giá phù hợp cho gia đình bạn.