Những mẫu giấy dán tường quán cafe đẹp khách đến một lần nhớ mãi

Có phải đang muốn kinh doanh mở quán cafe hoặc bạn đã mở quán rồi mà không được như bạn mong muốn. Bạn đang tìm hiểu các mẫu để trang trí nội thất hay là muốn tạo ra không gian, phong cách mới cho quán cà phê của mình. Nếu bạn đã có ý định như trên thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu giấy dán tường quán cafe đẹp trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo nhé !

Vì sao nên trang trí quán cà phê bằng giấy dán tường ?

Có 3 yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một thương hiệu, địa chỉ uy tín, chất lượng mà mọi người thường xuyên ghé đến:

+ Thứ 1: chất lượng đồ ăn, thức uống phải đảm bảo vệ sinh, trình bày phải đẹp và mùi vị phải ngon.

+ Thứ 2: đội ngũ nhân viên phải ân cần, niềm nở với khách, luôn tươi cười và quan sát để biết khách hàng đang cần gì, đây là yếu tố sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

+ Cuối cùng chính là không gian quán, cách bố trí và trang trí cho quán.

giấy dán tường quán cafe

Vì vậy, lựa chọn giấy dán tường có họa tiết hoa văn đẹp phù hợp với không gian quán là điều cần thiết. Giấy dán tường quán cafe có các hoa văn có chu kỳ lặp đi lặp lại theo một nguyên tắc nhất định. Nó có thể là hoa lá, hình ảnh nghệ thuật phá cách hay những hình ảnh trừu tượng đặc biệt,…Bề mặt giấy được tráng phủ một lớp Vinyl giúp sản phẩm giữ được màu sắc và chất lượng lâu bền hơn.

Cách chọn giấy dán tường theo phong cách của quán cafe

Một trong số những mẫu giấy dán tường đẹp cho quán cafe, phù hợp với nhiều bối cảnh không gian theo phong cách cổ điển chính là gam màu giấy dán tường trầm ấm.

Với màu sắc nhẹ nhàng, xưa cũ sẽ giúp bạn tạo được một không gian riêng cho quán cafe của mình.
Gam màu này sẽ giúp bạn xây dựng phong cách quán theo phong cách riêng cách làm này sẽ giúp quán dễ dàng tiếp cạnh với khách hàng của mình hơn.

Để có được không gian ấn tượng, thể hiện được phong cách riêng cho quán của mình bạn nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc phù hợp với không gian quán của bạn.

Nếu quán cafe xây dựng theo phong cách thiết kế riêng cho quán của mình, ví dụ quán cafe theo phong cách Nhật, phong cách trẻ trung, quán cafe gần gũi với thiên nhiên thì nên lựa chọn và cân nhắc những mẫu giấy dán tường sao cho phù hợp.

Do đó, hãy tính toán thật kỹ trước khi lựa chọn giấy dán tường để tránh tình trạng chọn nhầm mất tiền oan, lại tốn thời gian lựa chọn.

Những mẫu giấy dán tường quán cafe nhìn là mê

Giấy dán tường tươi sáng

giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe

Giấy Dán tường giả Bê tông

giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường cho quán cafe – Bàn ghế An Phú Gia

Giấy dán tường gạch cổ

giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe
giấy dán tường quán cafe

Các yếu tố quan trọng khi lựa chọn giấy dán tường quán cafe

Lựa chọn mẫu mã

Lựa chọn mẫu mã là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình trang trí không gian quán café, bạn lưu ý hãy chọn kiểu phù hợp với phong cách của quán, ngoài ra các họa tiết, hoa văn giấy dán tường phải được kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong quán như bàn, ghế,… Cho dù bạn chọn loại giấy dán tường đắt tiền những mẫu mã không phù hợp với kiểu cách quán thì sẽ làm phản tác dụng.

Chọn thương hiệu uy tín

Với nhu cầu sử dụng giấy dán tường trang trí nội thất ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, những đơn vị cung cấp giấy dán tường xuất hiện trên thị trường càng nhiều. Để chọn cho mình một địa điểm uy tín là một việc không dễ dàng đối với bất kỳ khách hàng nào.

Bạn cần lưu ý khi mua giấy dán tường hãy tìm hiểu và chọn một nhà cung cấp có uy tín, đảm bảo được loại giấy dán tường là chính hãng, và có mức giá phù hợp

Giá cả

Để trang trí không gian quán café đạt thẩm mỹ cao thì bạn cần phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ. Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng giá cả các thương hiệu giấy dán tường khác nhau để có một lựa chọn hợp lý, phù hợp với túi tiền.

Mỗi loại giấy dán tường quán cafe đều có màu sắc, họa tiết và kích cỡ khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng quán mà việc lựa chọn mẫu giấy dán tường nào cho phù hợp. Bài viết trên sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu giấy dán tường hot nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm lựa chọn giấy dán tường quán cafe phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sửa chữa nhà, thiết kế nhà hay xây dựng công trình hãy liên hệ với chúng tôi.