Chọn lọc những mẫu giấy dán tường văn phòng đẹp nhất hiện nay

Không gian văn phòng làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả làm việc, khả năng sáng tạo của nhân viên. Do đó việc lựa chọn các mẫu giấy dán tường văn phòng là việc rất quan trọng. Trang trí văn phòng làm việc với giấy dán tường không chỉ có tác dụng đem đến một không gian thoải mái để làm việc mà còn giúp cảm thấy dễ chịu hơn, đem đến hiệu quả cao trong công việc.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Vì sao nên chọn giấy dán tường văn phòng?

Giấy dán tường cho văn phòng làm việc hiện nay được khá nhiều công ty sử dụng để trang trí phòng làm việc nhằm tạo môi trường năng động và thoải mái cho nhân viên. Bởi không khí công sở ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc cũng như khả năng sáng tạo của nhân viên. Nếu như tường trong phòng chỉ có một màu trắng hay cũ kỹ dễ gây cảm giác ngợp với ánh sáng, hạn chế, tù tùng. Chính vì thế để văn phòng trở nên thoáng đãng và thoái mái thì giấy dán tường phòng làm việc trở thành lựa chọn thích hợp. Ngoài ra, còn rất nhiều lý do để bạn lựa chọn giấy dán tường cho khu vực này như:

  • Giấy dán tường có nhiều màu sắc đẹp và bắt mắt giúp tô điểm cho các bức tường thêm sinh động, thu hút.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ bằng nước khi bị bẩn.
  • Nhẹ nhàng, dễ tiến hành thi công và lắp đặt.
  • Chống cho tường bị ẩm mốc, mọc rêu xanh, hoen ố theo thời gian.
  • Có thời gian bảo hành lên tới 2 – 5 năm tùy theo từng chất liệu giấy dán tường mà khách hàng lựa chọn.
  • Để làm cho văn phòng của công ty bạn trở nên thoáng đãng, thoải mái và mang lại hiệu quả làm việc cao nhất cho nhân viên.

giấy dán tường văn phòng

Gợi ý chọn màu sắc mẫu giấy dán tường văn phòng

Tất nhiên là mỗi văn phòng làm việc đều có văn hóa khác nhau, đòi hỏi những nét đặc trưng khác nhau tuy nhiên để sử dụng giấy dán tường thì chúng tôi có thể chia sẻ cho bạn một số ý kiến mà chúng tôi trải qua rất nhiều dự án cho khách hàng.

  • Sử dụng những mã giấy dán tường có màu đơn sắc, có kèm theo một chút họa tiết hoa văn chìm, nhã nhặn tạo sự dễ chịu.
  • Sử dụng từ 2 màu sắc khác nhau trong một không gian phòng làm việc để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những màu sắc này thương mang tính tương phản để tạo điểm nhấn hoặc gam màu gần giống nhau.
  • Sử dụng giấy dán tường làm hình nề, và trung tâm là mẫu tranh dán tường phong cảnh hoặc bức tranh dán tường hình ảnh của công ty
  • Sử dụng duy nhất một mẫu giấy dán tường 3D với hình ảnh trìu tượng, tạo không gian khác biệt
  • Bạn nên chọn 3 mảng màu để thiết kế văn phòng làm việc của mình để tránh bị rối mắt, kém sự hài hòa.
  • Với những không gian hạn hẹp nguồn sáng tự nhiên thì nên chọn màu giấy dán tường xanh giúp cho phòng làm việc được tươi sáng nhiều hơn.
  • Nếu bạn chọn màu sắc giấy dán tường tối màu thì nên kết hợp cùng với những ánh đèn màu vàng để tạo không gian tự nhiên, tươi mới.

Tùy theo sở thích và không gian văn phòng riêng sẽ chọn ra những màu sắc, mẫu mã khác nhau. Nhưng bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của văn phòng để công việc thuận lợi hơn.

Các mẫu giấy dán tường đẹp cho không gian văn phòng

Hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường cho phòng làm việc mỗi mẫu có những họa tiết và hoa văn mang nét độc đáo khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo:

giấy dán tường văn phòng
Mẫu giấy dán tường kẻ sọc kết hợp với hoa văn cổ điển
giấy dán tường văn phòng
Giấy dán tượng phong cách 3D mới lạ
giấy dán tường văn phòng
Giấy dán tường hoa văn xám trang trí cho không gian làm việc
giấy dán tường văn phòng
Trang hoàng cho phòng làm việc bằng mẫu giấy dán tường kiểu gạch độc đáo
giấy dán tường văn phòng
Kiểu mẫu đơn giản của giấy dán tường thường được sử dụng
giấy dán tường văn phòng
Tạo nét chấm phá cho không gian phòng làm việc bằng giấy dán tường có hình
thiet ke noi that
Mẫu giấy dán tường màu vàng trơn đơn giản trang trí cho phòng làm việc hiện đại

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc chọn lựa và sử dụng giấy dán tường văn phòng. Hy vọng bạn có thể biến không gian văn phòng của công ty thêm sáng sủa hơn, tạo điều kiện cho những sáng tạo được phát huy. Nếu bạn đang muốn tìm một ý tưởng thiết kế nhà, thi công nội thất thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và nhanh chóng nhé.