Những mẫu tranh dán tường phong cảnh đẹp ở Hà Nội

Để trang trí cho căn phòng thêm đẹp và hấp dẫn, có rất nhiều cách và trong đó, sử dụng tranh dán tường phong cảnh chính là cách được nhiều người áp dụng nhất. Bởi tranh phong cảnh luôn mang lại cho con người nhiều cảm xúc nhất. Loại tranh dán tường này cũng cực kỳ phù hợp cho những gia đình yêu thích sự mộc mạc, yêu thiên nhiên hay đam mê những tuyệt tác đầy nghệ thuật tự nhiên.

Chọn tranh dán tường phong cảnh như thế nào?

Mỗi người chúng ta có những tiêu chuẩn, yêu cầu riêng về mẫu nhà đẹp của mình. Việc lựa chọn tranh dán tường cũng phần nào thể hiện được cá tính, sở thích riêng của chủ hộ. Đáp ứng nhu cầu này mà thị trường tranh dán tường hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cả về chất liệu, bối cảnh, màu sắc, kích cỡ.

Chất lượng tranh dán tường phong cảnh

Các bạn có thể tìm kiếm các mẫu tranh dán tường 3D, 5D hoặc các mẫu tranh in trên chất liệu decal tùy thích. Trên thị trường hiện nay phổ biến như tranh dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan hoặc nhập khẩu từ Ý.

tranh dán tường phong cảnh

Màu sắc tranh dán tường

Màu sắc của tranh dán tường cần hòa hợp với các nội thất khác và phù hợp với phong cách thiết kế cũng như sở thích của chủ nhà. Các mẫu thiết kế cổ điển phù hợp với các tranh cánh đồng, khu rừng, vườn hoa.

Trong khi các mẫu hiện đại nghiêng về các bức tranh về bầu trời, biển cả, về con người hòa hợp với thiên nhiên. Các tông màu chủ đạo của tranh dán tường thiên nhiên được nhiều người lựa chọn như tông xanh da trời, xanh lá, cam đất, vàng hoặc tím.

Việc lựa chọn màu sắc đôi khi còn được chọn để phù hợp với phong thủy ngôi nhà ống cũng như chủ nhà, để mang đến may mắn và thành công cho gia đình.

Những mẫu tranh phong cảnh dán tường đẹp nhất cho căn phòng

Tranh dán tường phong cảnh theo mùa

Tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên theo mùa xuân-hạ-thu-đông thể hiện sinh động những xúc cảm tinh thế theo mùa. Mỗi một bức tranh đều có tác động trực tiếp đến tâm lý của các thành viên trong gia đình. Cuộc sống của gia đình bạn sẽ trở nên thú vị và tràn ngập sức sống theo từng nhịp thở của cuộc sống với bộ sưu tập những mẫu tranh dán tường kỳ diệu này.

Tranh dán tường mùa xuân

Những sắc màu mùa xuân luôn làm rung động trái tim của mọi người. Hoa, lá, sương mai, tiết trời se lạnh chính là những cảnh sắc tuyệt vời. Loại tranh này rất thích hợp cho những không gian rộng như phòng khách, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, spa…

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh dán tường mùa hè

Tranh dán tường cảnh sắc mùa hè thể hiện những sắc màu đẹp nhất, tinh tế và lãng mạn nhất của một màu hè đáng nhớ.

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh dán tường mùa thu

Mùa thu là mùa dễ chịu nhất trong năm đồng thời cũng là mùa của nhiều cảnh sắc lãng mạn. Khi chưa có công nghệ in tranh dán tường phong cảnh mùa thu, có lẽ bạn và gia đình chỉ được ngắm nhìn cảnh vật mùa thu qua lăng kính hoặc qua màn hình hoặc qua trải nghiệm thực tế. Nhưng bạn đừng lo, giờ đây, hằng ngày bạn và gia đình có thể cảm nhận sự lãng mạn của tiết trời mùa thu qua những bức tranh dán tường phong cảnh mùa thu đẹp hiện nay.

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh dán tường mùa đông

Tranh dán tường cảnh sắc đẹp nghệ thuật của mùa đông giúp gia đình bạn cảm nhận được hơi ấm áp từ những bức tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên của nắng. Những tia nắng buổi sáng bình minh cùng bầu trời xanh sẽ giúp bạn và gia đình cảm nhận được sự dịu dàng của tiết trời mùa đông.

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh phong cảnh chủ đề thiên nhiên hùng vĩ

Những mẫu tranh dán tường này cực kì thích hợp với những người thành đạt, những người có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong cuộc sống và công việc. Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên thường là sự kết hợp của nhiều yếu tố: ngọn thác hùng vĩ đổ xuống mặt hồ trắng xoá, dòng sông lững lờ chảy trong  khu rừng xanh mát, đàn cá chép bơi lội tung tăng trên mặt hồ sen như một cách để bảo toàn và tiếp thêm năng lượng cho họ. Mẫu dán tường này kết hợp với những tông màu mạnh mẽ như đỏ, vàng còn được tin rằng sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân ngôi nhà.

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh phong cảnh chủ đề đồng quê

Dù có đi đâu về đâu, hình ảnh làng quê vẫn đau đáu hiện trong tâm trí. Hình ảnh cây đa, cánh đồng, bến nước, con sông,… được các họa sĩ khắc họa rất chi tiết và tỉ mỉ qua bức tranh phong cảnh đồng quê. Mỗi khi ngắm nhìn những bức tranh thiên nhiên về đồng quê, chúng ta luôn cảm thấy thực sự thư thái, thoải mái, chìm đắm vào không gian thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

tranh dán tường phong cảnh
tranh dán tường phong cảnh

Tranh phong cảnh châu Âu

Một bức tranh phong cảnh châu Âu đẹp sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên sống động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bức tranh sẽ giúp người xem như được hòa mình vào khung cảnh châu Âu yên bình, làm tâm hồn như dịu đi sau những giờ làm việc căng thẳng.

tranh dán tường
tranh dán tường

Trên đây là một gợi ý mẫu tranh dán tường phong cảnh phổ biến nhất nhất. Nếu các bạn vẫn đang phân vân chưa chọn cho mình được mẫu tranh dán tường hay giấy dán tường nào, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.