10+ mẫu tranh dán tường phòng khách đẹp năm 2021

Để phòng khách của bạn trở nên sang trọng và lịch sự, ngoài việc lựa chọn đồ nội thất đẹp, thì việc trang trí tường phòng khách cũng rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay đang rất phổ biến chọn tranh dán tường để tô điểm phòng khách thêm ấn tượng hơn. Cùng tham khảo hơn 10 mẫu tranh dán tường phòng khách đẹp nhất đang thịnh hành hiện nay nhé.

Tuyển lựa những mẫu tranh dán tường phòng khách đẹp mới nhất 2021

Tranh in lụa 3D

Phòng khách của mẫu nhà đẹp được trang trí bằng tranh dán tường 3D chắc chắn tạo nên những điểm nhấn rất đặc biệt, thể hiện cá tính của gia chủ. Tranh dán tường 3D cho ta cảm giác như đang đứng giữa không gian 3 chiều, cảm giác giống y như thật. Tranh dán tường được in trên chất liệu vải lụa, cùng các màu in: mực dầu, mực UV phủ bóng hoặc cấp độ nổi vân 100%, 200%, 300%, 400%, 500% và cấp nổi cao nhất hiện nay là 800%.

Chủ đề tranh 3D phòng khách rất đa dạng:

– Tranh 3D phòng khách cẩm thạch, giả ngọc .
– Tranh 3D phòng khách thiên nhiên.
– Tranh 3D phòng khách hồ cá hoặc bãi biển.
– Tranh 3D phòng khách phong thủy, cổ điển hoặc là giả tranh sơn dầu.
– Tranh 3D phòng khách nghệ thuật, đồng quê, con đường, thác nước…

Tranh dán tường 3D có những ưu điểm vượt trội sau:

– Độ bền cao trên 10 năm.
– Tranh có độ sắc nét, chân thực cao, màu sắc hài hòa.
– Công nghệ in tranh không mùi, không phai màu, không gây độc hại cho con người cũng như môi trường.
– Đa dạng chủ đề lựa chọn
– Dễ dàng thi công với keo sữa và con lăn sơn.
– Giá thành rất hợp lý với số tiền bỏ ra.
– Có thể in được tranh khổ lớn và khổ nhỏ, kích thước tùy ý khách hàng.

tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách

Tranh dán tường phòng khách lụa in nổi 5D

Cùng với tranh dán tường 3D, thì tranh lụa dán tường 5D cũng là một trong những sản phẩm trang trí không thể thiếu cho căn phòng khách. Tranh dán tường phòng khách với nhiều chủ đề tranh khác nhau tạo nên điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho bạn bè hay khách đến chơi nhà. Tranh 5D là loại tranh không gian 5 chiều, thêm chiều sâu, với độ nổi vân ảnh rất lớn. Tranh 5D dán tường là dòng tranh trang trí được kết hợp giữa thiết kế hội họa, hiệu ứng bề mặt nổi vân, hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên một mảng không gian chân thực, ấn tượng như thật. Tranh dán tường 5D cũng có những ưu điểm giống như tranh dán tường 3D ở trên.

tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách
tranh ngua ma dao thanh cong

Tranh dán tường phòng khách giả vân gỗ

Bạn thích đồ gỗ, và cũng dùng khá nhiều nội thất là gỗ sang trọng hoặc đơn giản bạn muốn làm cho không gian mình tăng thêm tính mộc. Tranh dán tường giả vân gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu.

tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách
tranh dán tường phòng khách

Tranh dán tường phòng khách cho phòng khách sang trọng, hiện đại

Chọn giấy dán tường cho phòng khách đẹp thì cần phải hài hòa giữa nội thất có sẵn để nâng tầm không gian. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn loại giấy dán có hoa văn, họa tiết theo phong cách hiện đại. Như thế phòng khách của bạn sẽ trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn.

thiet ke noi that
thiet ke noi that
thiet ke noi that

Tranh dán tường phòng khách cho phòng khách nhỏ

Với không gian nhỏ thì việc chọn giấy dán tường cũng cần được chú ý. Những lại tranh dán trơn, thiên về gam màu sáng hoặc những họa tiết cây hoa lá rất được ưu tiên lựa chọn để khiến phòng khách nhà 2 tầng bạn trông sáng sủa, rộng rãi và không bị bí bách, khó chịu.

thiet ke noi that
thiet ke noi that
thiet ke noi that

Tranh dán tường Hàn Quốc phòng khách

Tranh dán tường Hàn Quốc luôn mang đến sự trẻ trung và lãng mạn trong cả hình thức lẫn nội dung, xu hướng diễn ra trong cuộc sống hiện đại. Kiểu tranh dán tường này khá phù hợp với những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới.

thiet ke noi that
thiet ke noi that
thiet ke noi that

Tiêu chí lựa chọn giấy dán tường phòng khách đẹp

Lựa chọn theo kích thước phòng

Nắm được diện tích, kích thước của phòng khách sẽ giúp bạn dễ dàng chọn giấy dán tường hơn. Bởi tùy với mỗi kích thước sẽ có loại giầy phù hợp. Chẳng hạn với phòng khách nhỏ, bạn nên chọn loại giấy dán tường màu sáng, trơn, ít hoa văn gây rối mắt hay cầu kỳ. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi ở trong phòng.

Hợp phong cách tổng thể của ngôi nhà

Bạn thích phong cách hiện đại hay cổ điển; thích sự dịu nhẹ hay ấn tượng mạnh mẽ? Dù bạn thích phong cách như thế nào thì giấy dán tường cũng nên phù hợp với nội thất và không gian trong phòng.

Hợp phong thủy

Tranh dán tường phù hợp phong thủy giúp cho gia chủ thoải mái về tâm lý, giúp đón tài lộc vào nhà, gia đình an khang thịnh vượng. Vì thế, bạn có thể chọn chủ đề tranh dán tường theo mệnh: Ví dụ bạn mệnh Kim, nên chọn những loại tranh về đồi núi, tranh giả đá cẩm thạch…màu vàng, nâu đất. Bởi lẽ Thổ sinh Kim, dán tranh giả đá, đồi núi sẽ giúp bạn sinh lộc, đón tài lộc vào nhà.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chọn được loại tranh dán tường phòng khách hợp lý với giá cả tốt nhất.