10+ mẫu trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đẹp 2021

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đã và đang là xu thế rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường đẹp, lý tưởng và hợp lý không phải chuyện đơn giản dễ dàng. Đây là vấn đề cần được cân nhắc kỹ lưỡng vì bức tường phòng ngủ có ảnh hướng rất lớn đến việc nghỉ ngơi, thư giãn cũng như sức khỏe và tâm lý của bạn. Vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu giấy tường đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Tại sao nên dùng giấy dán tường trang trí phòng ngủ?

Giấy dán tường được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam. Không chỉ sử dụng cho các không gian chính như phòng khách, phòng bếp mà giấy dán tường còn được nhiều gia chủ ứng dụng trong phòng ngủ nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian này.

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà giấy dán tường còn được đánh giá cao bởi chi phí đầu tư thấp, phù hợp với đa dạng đối tượng. Đặc biệt, công nghệ làm giấy dán tường đang ngày càng trở nên hiện đại hơn và đã mang đến những sản phẩm giấy dán tường cực kỳ thân thiện với môi trường. Chính vì thế những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn đều có thể được tái chế. Điều này sẽ giúp giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường và góp phần bảo vệ cho hệ sinh thái của con người.

Một điểm tuyệt vời khác khi sử dụng giấy dán tường phòng ngủ đó chính là bạn có thể dễ dàng thay đổi, làm mới không gian mà không phải lo đến việc làm dơ hay làm xấu căn phòng. Mặt khác, giấy dán tường dễ thi công, hoàn thiện nhanh nên gia chủ không cần phải lo lắng tốn nhiều thời gian.

Ngoài ra sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ còn khá an toàn đối với trẻ nhỏ bởi vì chất keo dán tường khá thân thiện môi trường và mau khô nên khi dán cho phòng của bé gia chủ sẽ không sợ trẻ vô tình chạm vào đưa lên mắt, mũi, miệng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi những giấy dán tường đẹp mắt, đơn giản. Bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường màu sắc nhẹ nhàng nếu muốn không gian nghỉ ngơi thư giãn và yên tĩnh. Từ đó sẽ giúp cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Và cũng phần nào giúp bạn sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng. Nếu bạn yêu thích sự tối giản thì cũng có thể chọn giấy dán màu đơn sắc có vân chìm hoặc vân nổi độc đáo.

trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển nói chúng và dán giấy dán tường phòng ngủ theo phong cách cổ điển hiện đang được nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam quan tâm bởi sự sang trọng, tinh tế, tiện nghi và không kém phần hiện đại. Phòng ngủ sử dụng giấy dán tường tân cổ điển mang dáng dấp cổ điển tạo cho người dùng cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hài hòa.

Cần chú ý chọn màu sắc giấy dán tường sao cho phù hợp, đối với một không gian bất kỳ trong mẫu nhà đẹp, màu sắc có liên quan trực tiếp đến không khí của căn phòng vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn màu chủ đạo cho căn phòng. Trong thiết kế không gian phòng ngủ cổ điển, những tone màu nóng sẽ mang lại sự sôi nổi và những tone màu lạnh trầm sẽ mang đến sự sang trọng yên tĩnh cho căn phòng. Dựa vào màu sắc của tổng thể không gian để chọn một mẫu giấy dán tường có thể hợp với tất cả những đồ nội thất trong phòng.

trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường theo phong cách Vintage

Sản phẩm giấy dán tường phòng ngủ Phong Cách Vintage hiện đang được nhiều gia chủ trẻ yêu thích. Những loại giấy dán tường này thường là những loại giấy dán tường có họa tiết hoa lá hoặc là bông hoa li ti. Đây được xem là cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả để trang trí căn phòng ngủ phù hợp theo phong cách của bạn.

trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường phong cách nhật bản

Phong cách Nhật Bản là phong cách tối giản nhất dành cho những ai yêu thích nét đẹp Á Đông. Với thiết kế khá đơn giản không rườm rà như những mẫu giấy dán tường cùng loại. Tuy nhiên, sự đơn giản của giấy dán tường Nhật Bản lại trở nên vô cùng phù hợp với những người có lối sống giản dị. Những mẫu phòng ngủ của ngôi nhà ống trở nên ấn tượng, sang trọng và thu hút hơn.

trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường
trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường 3D độc đáo

Với nhiều ưu điểm khác nhau, tranh dán tường 3D cho phòng ngủ được ưa chuộng, thu hút ánh nhìn, có hiệu quả thẩm mỹ rất cao, giúp các gia đình trang trí tiện lợi mà giá cả cũng khá mềm so với các cách trang trí truyền thống khác. Vì vậy, nếu yêu thích gấy dán tường này thì bạn hãy lựa chọn giấy dán có màu sắc hòa nhã, nội dung phù hợp sẽ rất tốt cho việc tạo không gian thoải mái, thư thái và tự do cho người sử dụng.

trang trí phòng ngủ
trang trí phòng ngủ
trang trí phòng ngủ

Hy vọng với những mẫu trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một không gian riêng tư, thoải mái, ưng ý nhất!