Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp ngất ngây cho nhà bạn

Trần thạch cao vẫn là cụm từ chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Bước vào năm 2020, chúng tôi tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất mong muốn được thiết kế. Ở mỗi một không gian thì xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cũng như con mắt thẩm mỹ cũng có sự khác nhau. Có thể nói ngoài phòng khách, phòng ngủ hiện nay đang là một trong những không gian được lựa chọn để thiết kế trần thạch cao. Cùng xem các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất cho năm nay nhé!

Ưu nhược điểm của trần thạch cao phòng ngủ

Khi thiết kế mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp bạn cũng cần hiểu được những ưu điểm và nhược điểm của loại trần này, từ đó có những suy nghĩ, tính toán nhất định xem có nên lựa chọn hay không. Trần thạch cao phòng ngủ hay bất kỳ căn phòng nào trong nhà cũng được ưa chuộng hơn cả bởi rất nhiều ưu điểm:

– Phòng ngủ làm bằng trần thạch cao là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi trần thạch cao có thể thiết kế với những họa tiết tinh xảo, bắt mắt nhiều màu sắc, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với xu hướng.

– Có khả năng chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, chống ẩm tốt, phù hợp với khí hậu mưa nhiều, nắng gắt tại Việt Nam.

– Không mùi, không độc hại, bạn sẽ có giấc ngủ ngon mà không lo những tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng.

– Thi công nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, có thể trang trí với đèn, kết hợp với vật liệu khác như nhôm, gỗ, kính…

Nhược điểm

– Một số loại trần thạch cao như trần khung nổi không nên treo những vật trang trí nặng gây sụt, bể trần. Một khi trần thạch cao đã hỏng, thì việc sửa chữa sẽ mất khá nhiều thời gian bởi phải tháo dỡ cả trần mới có thể khắc phục.

– Phải tránh nước khi thi công trần thạch cao bởi khi trần bị ngấm nước sẽ gây ố vàng rất mất thẩm mỹ.

Những lưu ý khi thiết kế trần thạch cao cho phòng ngủ

– Phòng ngủ cần sự tĩnh lặng do vậy khi thiết kế mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp bạn cần lưu ý đến vấn đề phong thủy, đem lại giấc ngủ sâu hơn đồng thời cũng là yếu tố quyết định đến sức khỏe và tiền tài của bạn.

– Khi thi công lắp đặt trần thạch cao, tuyệt đối tránh để nước ngấm vào trần làm giảm chất lượng và tính thẩm mỹ của trần.

– Hiện nay các mẫu trần thạch cao phòng ngủ khá đa dạng, nhiều phong cách, bạn nên xem xét thiết kế và nội thất phòng ngủ, căn nhà để lựa chọn mẫu trần phù hợp nhất.

– Sử dụng trần thạch cao trong 1 thời gian dài có thể xảy ra hiện tượng nứt, gây mất mỹ quan, khi phát hiện vết nứt cần xử lý kịp thời.

– Khi chọn mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ của trẻ nhỏ nên lựa chọn những mẫu trần có tạo hình độc đáo, màu sắc tươi sáng, bắt mắt phù hợp với sở thích, lứa tuổi của trẻ sẽ tạo nên sự thích thú cho trẻ.

Các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp

Trần thạch cao đơn giản

Trần thạch cao có họa tiết sang trọng

Trần thạch cao kiểu giật cấp cá tính

Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ trẻ em

Trần thạch cao 3D

Trần thạch cao họa tiết

Bạn thấy các mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp trên thế nào? Bạn đã lụa chọn được mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ của nhà mình chưa? Nếu chưa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!