120 mẫu Sofa hiện đại từ Pháp “đổ bộ” vào không gian Việt (P. 6)

Và những “đứa con cưng” trong bộ sưu tập 120 mẫu Sofa hiện đại từ Pháp tiếp tục trình diện những vẻ đẹp “mười phân vẹn mười”. Qúy khách hãy chiêm ngưỡng, thưởng thức và “rinh” về mẫu Sofa ưng ý nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Mẫu sofa hiện đạiẤm áp và yên bình. Bạn có muốn thả mình trên ghế sofa êm ái, nhấm nháp ly rượu vang hoặc cafe yêu thích và phóng tầm mắt ra xa tận hưởng vẻ đẹp không tuổi của hoàng hôn không?

Mẫu sofa hiện đạiKhông cần quá cầu kỳ, chỉ một bộ sofa đơn giản, màu sắc nhã nhặn trong “phòng kính” để giao hòa với thiên nhiên bao la xung quanh là đã có một phòng khách mà không phải ngôi nhà nào cũng có được.

Mẫu sofa hiện đạiMàu sắc của sofa ngọt ngào như chính dáng vẻ của nó. Tất cả nội thất và không gian đều gợi sự dịu dàng, bình yên mà sâu lắng.

Mẫu sofa hiện đạiBộ sofa với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt tỏa sáng hơn dưới những khung cửa kính lớn kéo sát trần khiến cho ai “lỡ” mắt nhìn thấy cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

Mẫu sofa hiện đạiTôi rất thích nằm dài trên chiếc ghế sofa duyên dáng và mềm mại kia, tận hưởng chén trà ướp hương sen đậm đà, tắm những giọt nắng vàng rơi vào theo những ô cửa xinh xắn để thấy cuộc sống đáng yêu biết bao.

Mẫu sofa hiện đạiBộ sofa hiện đại, kích thước lớn trong một không gian không chỉ rộng mà còn mở thích hợp cho những buổi sum họp gia đình và hội ngộ bạn bè.

Mẫu sofa hiện đạiPhòng khách với nội thất hiện đại, tươi sáng tự nó đã làm cho mình nổi bật. Và khi được tận hưởng thêm ánh sáng tự nhiên, nó càng tỏa sáng mà bất cứ hệ thống đèn chiếu nào cũng không làm được.

Mẫu sofa hiện đạiVẫn chủ đạo là màu sắc tươi sáng của sofa và tường nhà kết hợp với đồ nộ thất khác màu trầm tạo điểm nhấn cho bố cục không gian.

Mẫu sofa hiện đạiSofa sáng màu luôn tạo nên sự giàu có ý tưởng trong kết hợp với các tone màu khác và không gian, đặc biệt là không gian mở.

Mẫu sofa hiện đạiNếu không có bộ sofa, nhiều người sẽ khó có thể thừa nhận đây là một phòng khách. Độc đáo!

Mẫu sofa hiện đạiCảm giác như phòng khách với bộ sofa hiện đại, nền nã này là một góc của khu vườn chứ không phải là thiết kế của một ngôi nhà nữa.

Mẫu sofa hiện đạiVà đây là một góc tươi sáng, hiện đại được tạo thêm cho bờ biển thơ mộng vào buổi bình minh…

Mẫu sofa hiện đạiMột phòng khách đơn giản, hiện đại của một chiếc “nhà thuyền” trên hồ.

Mẫu sofa hiện đạiCăn phòng tràn ngập sự sáng tạo. Từ chiếc bàn đặc biệt được làm nên từ những vật liệu gần gũi, mộc mạc nhất đến chiếc giá cao sát trần vừa thay bức tường gạch bí bức, vừa là nơi trưng bày tuyệt vời…

Mẫu sofa hiện đạiMột thiết kế ghi dấu đậm nét phong cách hiện đại, sang trọng và xa hoa, lộng lẫy nhưng không mất đi vẻ lãng mạn vốn có của kiến trúc Pháp.

Mẫu sofa hiện đạiÁnh sáng tự nhiên thỏa sức xâm nhập vào phòng khách qua những khung cửa kính chiếm trọn không gian của một bức tường và làm nổi bật, sang trọng hơn bộ sofa trắng tinh khôi.

Mẫu sofa hiện đạiTone màu trắng là gam màu chủ đạo trong phòng khách này đồng thời được điểm xuyết thêm sắc đen huyền bí ở gối dựa, chùm đèm trang trí cùng những đồ nội thất khác. Tất cả quyện vào nhau dưới ánh sáng tự nhiên hút mắt mọi ánh nhìn bởi vẻ tinh khiết, sang trọng và quyến rũ.

Mẫu sofa hiện đạiMột tuyệt tác giữa thiên nhiên hoang sơ. Sự xuất hiện của không gian phòng khách này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, xóa đi hết những cái khô cứng, cằn cỗi và nhọc nhằn xung quanh.

Mẫu sofa hiện đạiTác phẩm này được tạo nên để người ta hiểu rằng nó là một phần, nó gần gũi với thiên nhiên như thế nào. Và nhờ vậy, nó tốt cho cuộc sống của gia đình bạn ra sao.