120 mẫu Sofa hiện đại từ Pháp “đổ bộ” vào không gian Việt (P.1)

Trong một ngôi nhà, phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào cho nên chủ nhân nào cũng muốn nơi đây thật ấn tượng. Và điều được quan tâm nhiều nhất ở phòng khách chính là sofa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ sofa vừa đảm bảo chức năng sử dụng tốt, giá trị thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng làm tốt. Trong phạm vi bài viết này, Sửa chữa nhà giới thiệu đến quý khách những mẫu sofa hiện đại mang đậm phong cách Pháp để bạn lựa chọn ra những mẫu sofa ưng ý nhất cho tổ ấm của mình.

Sofa 3

Một thế giới sofa đa màu sắc – Thích hợp cho không gian phòng khách mở.

Sofa 25

Đơn giản là tiêu chí hàng đầu làm nên vẻ đẹp hiện đại. Một chiếc sofa dài mang màu phù sa sẽ càng gần gũi với thiên nhiên qua những khung cửa sổ rộng.

Sofa 26

Sự cách điệu luôn làm nên những khúc biến tấu, đặc biệt là những không gian mở như thế này.

Sofa 28Sự mềm mại của gỗ sẽ xóa đi vẻ cứng nhắc và thô của sofa, đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng cho chúng.

Sofa 29Phong cách và kiểu dáng mới lạ của sofa phục vụ cho những người mê đọc sách.

Sofa 30Một không gian hoang dại từ tường nhà qua bộ sofa cho đến tấm thảm trải sàn cho chủ nhân những trải nghiệm thú vị.

Sofa 31Một bộ sofa đơn giản nhưng được đặt trong không gian phù hợp và kết hợp với những đồ nội thất độc đáo khác “vô tình” lại làm nó nổi bật hơn.

Sofa 32Sự kết hợp hoàn hảo của sắc tím và cafe nâu càng nổi bật trên không gian sáng màu

Sofa 33Không gian thoáng rộng, trải dài và sang trọng hơn với bộ sofa được kết hợp với bàn gỗ thấp chân, thảm sàn và những giá sách cùng màu.

Sofa 34

Màu trầm luôn mang lại sự dịu dàng. Bộ sofa này càng làm cho không gian ngọt ngào hơn khi được tô điểm thêm những sắc hồng ở gối dựa, khăn, thảm trải sàn, cây đèn, đồ trang trí trên bàn và tủ…

Sofa 35

Sử dụng khung cửa lớn luôn mang lại hiệu quả ánh sáng tốt nhất cho không gian. Căn phòng thoáng rộng hơn với bộ sofa và sàn gỗ cùng màu được tổ điểm tấm thảm và lọ hoa độc đáo màu xanh cốm.

Sofa 36Màu trầm của bộ sofa, tủ dài kê sát tường cùng sàn nhà sẽ được chiếu sáng nhờ khung cửa kính lớn. Một chiếc sofa màu vàng tưởng như “lạc lõng” nhưng lại là điểm nhấn và sưởi ấm cho không gian.

Sofa 37Sự sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân khi biết kết hợp khéo léo, tinh tế giữa sofa đơn giản với bàn độc đáo và bức bình phong bằng gỗ được trạm khắc tinh xảo và đồng điệu ở sắc màu.

Sofa 38Những chiếc sofa dài là một lợi thế trong một không gian mở như thế này khi bạn muốn nằm dài lên chúng và thư giãn, nghỉ ngơi. Không cần quá cầu kỳ về thiết kế và màu sắc nhưng vẫn đạt được mục đích, chức năng của một phòng sinh hoạt chung.

Sofa 39Một bộ sofa thoát khỏi lối mòn truyền thống trong thiết kế. Chỉ cần thêm một chiếc đèn, thay đổi kiểu dáng và chất liệu của chiếc bàn – bạn đã thổi vào không gian sống của mình một luồng sinh khí mới.

Sofa 40Một cảm giác mát rượi bao lấy khu vực này. Đó không chỉ là sàn nhà bằng đá, từ thiên nhiên tràn ngập cây xanh bên ngoài. Mà ngay ở trong phòng khách, từ màu sắc của bộ sofa. Thiết kế này chứng minh cho bạn thấy rằng cảm giác đến từ thị giác.

Sofa 41Thật khéo léo khi bộ sofa “uốn mình” theo căn phòng không chỉ tạo nó sự mềm mại mà còn làm nên sự đồng điệu với không gian.

Sofa 42Vũ điệu của những chiếc bánh xe làm nên tuyệt tác cho chiếc bàn. Những chiếc ghế sofa được lấy cảm hứng từ những câu chuyện viễn tưởng. Nhưng giờ đây bạn có muốn nó trở thành câu chuyện hiện hữu trong phòng khách của mình không?

Sofa 43Từ bỏ thói quen cũ, phòng càng rộng thì càng phải trưng bày nhiều đồ nội thất. Thiết kế trên đã chứng minh rằng, sự đơn giản luôn được đánh giá cao. Chỉ cần một chiếc sofa màu trầm được thiết kế hình chữ L, những chiếc gối xinh xắn đa màu sắc, một giá sách lớn kê sát tường, sàn gỗ cùng tone màu với sofa và một tấm thảm nhiều màu bạn đã có một phòng khách vừa dịu dàng, đầm ấm mà không hề tẻ nhạt.

Sofa 44Bộ sofa lớn và tấm thảm màu trầm lại vô tình nổi bật và trở thành trung tâm chú ý trong không gian sáng của tường nhà và khung cửa kính lớn…

(Còn nữa)