Phòng khách đẹp cho nhà ống

3 trong 1 – “3 Thế hệ trong một ngôi nhà ống đơn giản và hiện đại”

Vấn đề nhà ở luôn là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là những gia đình có quy mô nhiều thế hệ. Nhưng nỗi lo của bạn sẽ được “quẳng” đi khi bạn tham khảo thiết kế nội thất cho nhà ống gồm 2 tầng đơn giản, hiện đại dưới đây của chúng tôi dành cho gia đình 3 thế hệ.

Tại tầng 1, bạn có thể dành 2m phía trước nhà làm sân để xe máy và phơi đồ, ngoài ra phần diện tích này cũng giống như khoảng đệm trước khi bước vào nhà để tránh khói bụi bên ngoài. Bên trong sẽ được cơ cấu gồm phòng khách, bếp và ăn kết hợp trong một không gian. Ngoài ra ở đây còn có 1 phòng vệ sinh chung và phòng ngủ dành cho ông (bà). Cầu thang sẽ được đặt gọn gàng về một phía.

Phòng khách đẹp cho nhà ống

Phòng khách với tone màu nhẹ nhàng cùng những ô cửa kính và đồ nội thất được bố trí tạo cảm giác thoáng mát với cầu thang kính bố trí gọn gàng về một phía để tiết kiệm không gian.

Sofa cho phòng khách đẹpSofa kiểu dáng đơn giản, sử dụng gam màu sáng pha chút trầm hòa mình vào tone màu của tường tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên và thoải mái.

Phòng ăn đẹp cho nhà ốngBàn ăn nhỏ xinh, đơn giản, hiện đại nổi bật trong không gian tươi sáng, nơi quây quần sum họp của cả gia đình mỗi bữa ăn.

Nhà bếp hiện đại cho nhà ống đẹpTủ bếp nhỏ gọn và nổi bật nhờ sự pha màu sắc khéo léo đồng thời được tích hợp đầy đủ công năng.

Phòng ngủ hiện đại cho nhà ốngPhòng ngủ dành cho ông (bà) sử dụng gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng mang lại những giấc ngủ sâu.

Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Với diện tích vừa đủ, phòng ngủ lớn sẽ dành cho 2 vợ chồng được bố trí một chiếc giường đôi, 2 bên sẽ là tủ quần áo, bàn trang điểm và bàn làm việc. Phòng ngủ dành cho con sẽ được bố trí một chiếc giường tầng kê sát tường, hệ tủ quần áo kết hợp giá sách giúp lưu trữ hiệu quả. Bàn học sẽ được kê sát cửa sổ đảm bảo góc học tập luôn đầy đủ ánh sáng.

Phòng ngủ hiện đại cho nhà ống đẹp

Phòng ngủ cho đôi vợ chồng trẻ sử dụng gam màu đơn giản, nhã nhặn vừa trẻ trung lại tinh tế và ngọt ngào.

Phòng ngủ trẻ em đẹp cho nhà ốngPhòng ngủ cho con tinh nghịch, vui mắt thu hút sự hứng thú và khám phá của trẻ.

Nhà vệ sinh cho nhà ống đẹpNhà tắm với đầy đủ tiện nghi, hiện đại giúp bạn rũ bỏ hết những mệt mỏi của một ngày dài làm việc hăng say…