Phòng tắm ấn tượng hơn với sắc đỏ

Sử dụng màu đỏ để bài trí phòng tắm là cách đơn giản để phòng tắm của bạn trở nên ấn tượng và hiện đại hơn.

1. Bàn đá

Mặt đá đỏ ở bồn rửa mặt mang lại cảm giác ấm áp cho phòng tắm nhà bạn.
Mặt đá đỏ ở bồn rửa mặt mang lại cảm giác ấm áp cho phòng tắm nhà bạn.

Bài trí phòng tắm bằng màu đỏ không quá phức tạp. Bạn có thể sử dụng chiếc bàn đá của bồn rửa màu đỏ thay vì màu đen hoặc trắng cổ điển. Chiếc bàn đá này sẽ tạo ra điểm nhấn nổi bật cho phòng tắm nhà bạn, thêm nữa, màu đỏ khi nhìn ở chiều ngang cũng dịu mắt hơn so với khi nhìn theo chiều thẳng đứng.

2. Bộ bài trùng đen – đỏ – trắng

 

Sự tưởng phản của bộ ba đen - đỏ - trắng giúp bạn sở hữu một phòng tắm có 1-0-2.
Sự tưởng phản của bộ ba đen – đỏ – trắng giúp bạn sở hữu một phòng tắm có 1-0-2.

Nếu đã tìm hiểu qua về cách phối màu sắc, bạn sẽ nhận ra đen – đỏ – trắng chính là bộ ba phép thuật trong trang trí nội thất. Đối với bài trí phòng tắm, bạn hãy tuân theo quy tắc sau đây: Chọn màu trắng làm tông chủ đạo, sử dụng màu đen, đỏ tiết chế hơn như một phần bức tường, bồn tắm hay chậu rửa. Hai màu đen và đỏ được sử dụng song song ở vị trí đối lập với màu trắng sẽ giúp bạn sở hữu một phòng tắm có một – không – hai.

3. Bồn tắm

Giấy dán tường và bồn tắm tông đỏ mang đến sự hiện đại cho phòng tắm nhà bạn.
Giấy dán tường và bồn tắm tông đỏ mang đến sự hiện đại cho phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm chính là trái tim của phòng tắm, nơi bạn có thể ngâm nga thư giãn cả tiếng đồng hồ mà không ai có thể phàn nàn. Vì vậy việc trang trí nó làm sao mang lại cảm giác dễ chịu là điều rất quan trọng.Bài trí phòng tắm ấn tượng với giấy dán tường chống thấm có hoa văn đỏ kết hợp với màu đỏ tươi của bồn tắm vừa mang lại thư giãn cũng như sự hiện đại cho phòng tắm nhà bạn.

4. Gạch trang trí

Những line gạch đỏ tạo sự năng động cho phòng tắm của bạn.
Những line gạch đỏ tạo sự năng động cho phòng tắm của bạn.

Ốp gạch là cách truyền thống nhưng rất hiệu quả cho những nơi thường ẩm ướt như nhà tắm. Bạn có thể dùng gạch trang trí màu đỏ phối thành những đường thẳng ở chân và giữa tường để tăng thêm sự ấn tượng và lạ mắt cho những căn phòng tắm màu trắng truyền thống.

5. Chọn màu đỏ làm tông màu chủ đạo

Màu đỏ hoàn toàn có thể làm tông màu chủ đạo trong nhà tắm.
Màu đỏ hoàn toàn có thể làm tông màu chủ đạo trong nhà tắm.

Thay vì màu trắng truyền thống, màu chủ đạo của phòng tắm này là màu đỏSử dụng màu đỏ với các tông đậm nhạt khác nhau, xen kẽ với đồ nội thất màu trắng mang lại cho phòng tắm này vẻ hiện đại, sang trọng và rất sạch sẽ.

6. Sử dụng phụ kiện

Hoặc bạn cũng có thể mua một tấm rèm tắm họa tiết đỏ, đây cũng là một gợi ý không tồi để làm phòng tắm nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.
Bạn cũng có thể mua một tấm rèm tắm họa tiết đỏ, đây cũng là một gợi ý không tồi để làm phòng tắm nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.

Bạn đang muốn mang sắc đỏ đến phòng tắm nhưng lại hạn hẹp về ngân sách thì cũng đừng quá băn khoăn. Chỉ cần bạn sử dụng phụ kiện cho nhà tắm như tấm thảm hay giỏ đựng khăn màu là bạn đã mang lại sức sống và sự mới mẻ cho phòng tắm.