Với tùy từng nhà xưởng và đặc thù công việc sản xuất mà sẽ có những hư hỏng khác nhau

Cải tạo sửa chữa nhà xưởng cần lưu ý gì?

Nền kinh tế của nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ, tỉ trọng xây nhà xưởng ngày càng chiếm nhiều phần trăm trong nền kinh tế quốc dân. Công nghiệp phát triển kéo theo việc các nhà xưởng tại các khu công nghiệp ngày càng nhiều. Vậy nên, sau một khoảng thời gian nhất định thì việc cải tạo sửa chữa nhà xưởng cần được tiến hành để hoạt động tốt hơn, phù hợp hơn với định hướng phát triển của doanh nghiệp.

1. Khi nào thì cần cải tạo sửa chữa nhà xưởng?

Cải tạo sửa chữa nhà xưởng là công việc phức tạp và đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận cao cũng như chuyên môn nghiệp vụ vững vàng
Cải tạo sửa chữa nhà xưởng là công việc phức tạp và đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận cao cũng như chuyên môn nghiệp vụ vững vàng

Nhà xưởng là một loại tài sản vật chất có giá trị cao và đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi đây là nơi các loại máy móc, trang thiết bị sản xuất được vận hành cũng như tạo ra việc làm cho rất nhiều công nhân. Ngoài ra, nhà xưởng còn dùng để lưu trữ các nguyên liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất sản phẩm mà doanh nghiệp đó kinh doanh. 

Nhà xưởng được chia thành 2 loại chính là nhà xưởng truyền thống và nhà xưởng cao tầng. Sau một quá trình dài hoạt động, sử dụng cùng với sự tác động của thời tiết, khí hậu mà nhà xưởng bị xuống cấp và cần được cải tạo để hoạt động được tốt hơn.

Dưới đây là những trường hợp nhà xưởng đang cần được cải tạo, nâng cấp:

+ Nhà xưởng rơi vào tình trạng cũ, xuống cấp: dột nước, tường bị nứt, nước thấm qua tường khiến tường bị mốc…

+ Hệ thống điện nước hoạt động không ổn định.

+ Doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất nên cần nâng cấp để phù hợp với nhu cầu phát triển.

+ Thay đổi kết cấu nhà xưởng để đồng nhất với quá trình sản xuất.

+ Lắp đặt, sửa chữa thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn.

+ Mái bị dột, gãy hoặc xuống cấp không sử dụng được nữa.

2. Tần suất cải tạo sửa chữa nhà xưởng

Sửa chữa, nâng cấp nhà xưởng để đảm bảo an toàn cho người lao động
Sửa chữa, nâng cấp nhà xưởng để đảm bảo an toàn cho người lao động

Đã bao giờ bạn tự hỏi bao lâu thì chúng ta nên cải tạo sửa chữa nhà xưởng chưa? Để đảm bảo việc nhà xưởng luôn được hoạt động trong trạng thái tốt nhất, thì sau khoảng 1 năm chúng ta nên cải tạo nhà xưởng một lần. Dĩ nhiên việc cải tạo nhà xưởng cũng phải tuỳ thuộc vào vấn đề đang gặp phải hay mức độ hư hại của nhà xưởng. 

Thông thường, nguyên nhân của việc nhà xưởng bị hư hại phần lớn do thời tiết gây ra hoặc cũng có thể tới từ những yếu tố bên trong khác. Chúng ta hãy kiểm tra, xác định rõ ràng xem vấn đề nhà xưởng xuống cấp đến từ đâu để có thể tìm ra phương án sửa chữa, cải tạo kịp thời.

Áp dụng dịch vụ sửa nhà định kỳ sẽ tránh được việc nhà xưởng rơi vào tình trạng xuống cấp trầm trọng mà không có cách nào khắc phục. Lúc này, chúng ta sẽ phải đập đi và xây dựng lại một nhà xưởng hoàn toàn mới, gây ảnh hưởng tới vấn đề chi phí của doanh nghiệp.

3. Những lưu ý cần biết khi cải tạo nhà xưởng

Với tùy từng nhà xưởng và đặc thù công việc sản xuất mà sẽ có những hư hỏng khác nhau
Với tùy từng nhà xưởng và đặc thù công việc sản xuất mà sẽ có những hư hỏng khác nhau

Trước khi bắt tay vào cải tạo nhà xưởng, cần lưu ý các vấn đề dưới đây:

+ Khảo sát, đánh giá thực trạng mà nhà xưởng đang gặp phải để tìm phương án sửa chữa, cải tạo cho phù hợp.

+ Trong trường hợp muốn nâng cấp nhà xưởng, hãy xác định định hướng, đường lối phát triển của doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai để việc nâng cấp được đồng nhất với mong muốn của chủ đầu tư.

+ Tìm kiếm đơn vị cải tạo, sửa chữa uy tín, chất lượng với chi phí sửa chữa hợp lý: việc này nhằm đảm bảo nhà xưởng khi sửa chữa sẽ được sử dụng trang thiết bị đảm bảo chất lượng và đội ngũ chuyên nghiệp giúp nhà xưởng của bạn sau khi sửa chữa được vận hành trơn tru nhất.

+ Chú ý tới tiến độ sửa chữa của đơn vị cải tạo: công việc nào cũng cần một khoảng thời gian nhất định nhưng nếu bạn lựa chọn một đơn vị uy tín thì khoảng thời gian này sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều giúp tránh thất thoát thời gian sản xuất của doanh nghiệp.

4. Đơn vị cải tạo nhà xưởng uy tín

Chúng tôi luôn mong muốn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Chúng tôi luôn mong muốn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và đem tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Khi cần cải tạo sửa chữa nhà xưởng thì nhiều người có ý nghĩ tự làm để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, qua thực tế đã chứng minh thì đây là một quyết định sai lầm bởi việc không chuyên nghiệp sẽ khiến bạn phải làm đi làm lại, vừa tốn kém về mặt thời gian và tiền bạc. Vì vậy, bạn nên giao việc sửa chữa nhà xưởng cho một đơn vị thầu uy tín. Và một trong số những đơn vị sửa nhà xưởng chuyên nghiệp nhất hiện nay phải kể đến Suachuanha.

Với việc sở hữu một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm và tay nghề cao, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được một dịch vụ hoàn hảo về cả chất lượng lẫn giá thành. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc cập nhật và đổi mới công nghệ, máy móc để phục vụ cho công việc.

Hơn nữa, thiết bị của chúng tôi không chỉ giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả mà còn rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho con người. Đặc biệt, chế độ bảo hành lâu dài chính là ưu thế để Suachuanha có thể tự tin cạnh tranh với các đơn vị khác.

Và nó cũng chính là yếu tố đáng tin cậy để nhiều đối tác yên tâm khi giao nhà xưởng của mình cho chúng tôi. Với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia thì mọi vấn đề phát sinh trong và sau thời gian thi công cải tạo nhà xưởng đều được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. 

Cải tạo sửa chữa nhà xưởng sẽ tùy theo nhu cầu cụ thể của từng công trình. Nhưng có một điểm chung cần đảm bảo chính là nguyên tắc an toàn, tiện dụng. Khi có nhu cầu sửa chữa cần chọn cho mình những nhà thầu uy tín, chất lượng tốt để đảm bảo độ an toàn cho công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua SĐT 0243 678 6789 để được tư vấn và báo giá bạn nhé!