Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói quận Bình Thạnh

Sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh

Ngôi nhà của bạn đang dần xuống cấp, cũ kỹ? Hoặc bạn cần sửa chữa thay đổi công năng từ phục vụ gia đình ở, chuyển đổi sang mục đích kinh doanh như cải tạo nhà thành quán cafe, cải tạo nhà cấp 4 thành homestay,… Thay vì đau đầu tự tìm cách sửa chữa, khắc phục, hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói quận Bình Thạnh, chúng tôi sẽ có giải pháp tối ưu nhất cho bạn cùng mức giá hợp lý nhất.

Những nguyên nhân dẫn đến phát sinh khi tự sửa nhà

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói quận Bình Thạnh
Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói quận Bình Thạnh

+ Không lập dự toán rõ ràng, chi tiết ngay từ đầu

+ Không nghe tư vấn từ phía nhà thầu, gây ra những phát sinh không đáng có

+ Giữa chừng lại muốn thay đổi hạng mục, chất liệu vừa tốn tiền, lại tốn thêm thời gian thi công

+ Đập đi xây lại nhiều lần rồi lại bắt sửa lại gây tốn kém, thất thoát

+ Chủ nhà tự ý cắt giảm các khoản mục sửa chữa so với ban đầu dự tính (phát sinh giảm)

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh

Sự cần thiết của việc sửa chữa căn hộ kịp thời
Sự cần thiết của việc sửa chữa căn hộ kịp thời

Tọa lạc ở phái Đông thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thạnh là quận đi qua hai con đường quốc lộ lớn là 1A và 13, lại có Bến xe Miền Đông, tuyến đường sắt Bắc Nam nên luôn đông đúc, tấp nập người và xe. Không chỉ thế đây lại là khu vực gần sông Sài Gòn nên việc ngập nước xảy ra khá thường xuyên, khiến cho nhà cửa dễ cũ kỹ, xuống cấp nhiều hơn.

Nếu bạn đang sinh sống ở đây và có nhu cầu sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh, thì Suachuanha chúng tôi chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cải tạo, sửa chữa nhà đầy đủ các hạng mục, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, thi công, thiết kế ưu tú, lành nghề, có thể xử lý bất kỳ trường hợp nào dù là khó khăn nhất. Với chỉ một cú điện thoại, chúng tôi sẽ đến tận nơi thực hiện khảo sát và tiến hành sửa chữa cho bạn. Việc gì khó cứ để chúng tôi, dù là sửa chữa trọn gói, tìm thợ xây sửa nhà hay chỉ sửa chữa một hạng mục nhỏ, chúng tôi cũng sẽ đến với bạn nhanh chóng.

Quy trình làm việc của chúng tôi

Kinh nghiệm sửa nhà dày dặn đến từ những đội ngũ chuyên gia hàng đầu
Kinh nghiệm sửa nhà dày dặn đến từ những đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh của chúng tôi, các bạn sẽ được làm việc với một quy trình chỉn chu, bài bản cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Sau đó tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn sơ lược và thực hiện việc đặt lịch.
Bước 2: Đúng như lịch đã đặt từ trước sẽ có nhân viên của chúng tôi đến tận nhà bạn thực hiện việc khảo sát, kiểm tra và chỉ ra vấn đề cần xử lý cũng như giải pháp khắc phục cho nhà của bạn.
Bước 3: Phía nhà thầu thi công sẽ gửi báo giá trực tiếp cho khách hàng sau 12 giờ. Nếu khách hàng đồng ý với đơn giá trên thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.
Bước 4: Nhân viên và máy móc sẽ đến nhà của khách hàng tiến hành thi công. Chủ nhà nên cử người giám sát và bảo vệ tài sản. Nếu có sự phối hợp từ hai bên thì mọi thứ sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Bước 5: Bàn giao và thực hiện thanh lý hợp đồng

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh

Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói theo ý muốn của gia chủ, được khảo sát kỹ bởi kỹ sư và kiến trúc sư
Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói theo ý muốn của gia chủ, được khảo sát kỹ bởi kỹ sư và kiến trúc sư

Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn quan tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận. Đến với Suachuanha, bạn sẽ được quan tâm, tư vấn và chăm sóc trong suốt quá trình hợp tác với Công ty. Ngoài ra, công ty sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ tuyệt vời:

+ Kiểm soát chi phí dễ dàng: Chúng tôi báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh thêm chi phí, khách hàng có thể tự mình quản lý chi phí một cách tuyệt đối

+ Tiết kiệm thời gian: Đây chính là điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn bởi không phải ai cũng có nhiều thời gian. Với dịch vụ sửa nhà nhanh, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian của mình cho việc sửa chữa nhà

+ Tiết kiệm công sức: Sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi, ngôi nhà cũ của bạn sẽ trở nên đẹp và sang trọng trong khi đó bạn vẫn yên tâm tập trung cho công việc và phát triển sự nghiệp

+ Chất lượng và thẩm mỹ: Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm và có tay nghề cao kết hợp với những vật tư chất lượng… Từ đó, sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn độ bền tuyệt đối, thách thức thời gian và có tính thẩm mỹ cao phù hợp với sở thích của gia chủ

+ Giá thành rẻ: Đơn vị chúng tôi là đơn vị cung cấp cả vật tư lẫn dịch vụ sửa nhà nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những đơn vị phải nhập vật tư bên ngoài.

Chúng tôi nhận sửa chữa nhà trọn gói Quận Bình Thạnh cũng như tất cả các khu vực của thành phố Hồ Chí Minh với mức giá ưu đãi nhất và dịch vụ tốt nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi ngay lập tức để nhận trọn bộ khuyến mãi!