Sua-nha-quan-12-6-1

Sửa nhà quận 12 tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Những ngôi nhà sử dụng đã lâu thường có hiện tượng bị bong tróc sơn, trần nhà bị thấm nước, vách tường bị nứt… Sống trong ngôi nhà đã cũ và gặp những tình trạng như trên là rất nguy hiểm cho bạn, người thân và gia đình. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra dịch vụ sửa nhà quận 12 trọn gói, tiện lợi và cam kết thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ có thể bạn sẽ cần.

Sửa nhà quận 12

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Sửa nhà giá rẻ quận 12 dành cho trường hợp nào?

Sửa nhà quận 12
  • Tường nhà cũ bị bong, tróc, nứt vỡ vôi vữa.
  • Tường nhà, vách nhà hoặc trần nhà bị thấm nước, mọc rêu loang lổ.
  • Hệ thống đường ống nước bị rò rỉ, nứt gãy. Hệ thống dây điện bị đứt, mất điện.
  • Sửa chữa nhà cũ, nhà xây đã lâu gây mất an toàn khi sinh sống.
  • Cải tạo nhà cũ thành quán ăn, văn phòng, nhà xưởng… chuyển đổi mục đích sử dụng so với ban đầu.
  • Thi công xây dựng mở rộng thêm quy mô ngôi nhà. Xây thêm phòng mới, phá dỡ phòng cũ.
  • Dịch vụ lắp mái tôn đối với các loại tôn trên thị trường uy tín, giá rẻ.
Sửa nhà quận 12
  • Phá dỡ, dỡ bỏ nhà cũ để xây nhà mới hoàn toàn.
  • Xây dựng, thi công làm đẹp sân vườn, hòn non bộ, ao cá cảnh đẹp, chất lượng.
  • Lắp đặt, dán giấy dán tường, sàn nhà giả gỗ các loại.
  • Trọn gói thi công cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, cửa kính.
  • Dịch vụ lắp đặt hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Sửa chữa nhà quận 12 bao gồm: chung cư, biệt thự, nhà bình dân, nhà ống, nhà cấp 4… 
Sửa nhà quận 12

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà quận 12 

Lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ sửa nhà quận 12 uy tín và chuyên nghiệp

Sửa nhà trên quy mô lớn, sửa nhiều chi tiết nếu trình độ thi công không tốt có thể kiến cho kết cấu chịu lực bị ảnh hưởng, dẫn đến ngôi nhà bị sập, hỏng hóc nghiêm trọng. Nghiêm trọng hơn, có thể gây thiệt hại đến cả những ngôi nhà bên cạnh.

Sửa nhà quận 12

Sử dụng vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng

Nhà ở là nơi sinh sống lâu dài với người thân và gia đình. Nhà cần chắc chắn, an toàn tránh mọi rủi ro, thiệt hại về người có thể xảy ra. Nếu quá ham rẻ mà quên đi chất lượng của công trình khiến cho nhà ở xuống cấp nhanh chóng, gây nguy hiểm cho cả thợ sửa chữa lẫn người nhà của bạn.

Sửa nhà quận 12

Chi phí xây dựng

Trước khi ký hợp đồng, khách hàng cần kiểm tra kỹ lưỡng các hạng mục và giá cả của dịch vụ sửa nhà quận 12 mà công ty đưa ra để tránh những chi phí ngoài lề đắt đỏ, không cần thiết. 

Giám sát chặt chẽ quá trình sửa chữa

Trên thực tế có rất nhiều những trường hợp hoàn thành sửa chữa và bàn giao nhà không đúng như trong bản thiết kế, sai sót, nhầm lẫn nghiêm trọng yêu cầu của khách hàng. Thậm chí, xấu nhất là có trường hợp lừa đảo nhận tiền đặt cọc và bỏ trốn. 

Trình tự công việc của sửa nhà giá rẻ quận 12

Giai đoạn 1: Tiếp nhận hồ sơ khách hàng.

Tiếp nhận những hồ sơ của khách hàng nằm trong những hạng mục dịch vụ thi công đã được công bố. Tư vấn, trao đổi với khách hàng những thông tin cần lưu ý về quá trình thi công sửa nhà quận 12.

Giai đoạn 2: Tiến hành đo đạc, kiểm tra tình trạng nhà cần sửa

Nhân viên của công ty sẽ di chuyển đến địa chỉ của khách hàng và tiến hành những công đoạn kiểm tra, đánh giá cần thiết. Đồng thời đề ra các phương án cơ bản cần thiết cho việc sửa chữa tránh ảnh hưởng đến kết cấu công trình và những ngôi nhà lân cận.

Giai đoạn 3: Tư vấn khách hàng về gói sửa nhà quận 12

Đội ngũ kỹ sư, thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu khác nhau để khách hàng lựa chọn và đưa ra thỏa thuận cuối cùng.

Giai đoạn 4: Liệt kê hạng mục và dự báo chi phí

Sau khi đi đến kết luận về phương pháp sửa chữa, nhân viên sẽ liệt kê và tính toán dự báo trước những chi phí phát sinh để khách hàng tham khảo và nhận biết.

Sửa nhà quận 12

Giai đoạn 5: Thỏa thuận và ký kết hợp đồng

Nếu khách hàng và công ty cùng đi đến thỏa thuận chấp nhận mức giá và phương pháp thi công, xây dựng thì cả hai sẽ cùng nhau ký hợp đồng dựa trên nguyên tắc tự nguyện, tự do, bình đẳng.

Sửa nhà quận 12

Giai đoạn 6: Thi công sửa chữa nhà ở quận 12

Có nguyên liệu cần thiết nhân công, lao động thuộc công ty sẽ bắt tay vào thi công xây dựng công trình. Trong quá trình làm việc gia đình có thể giám sát, nhắc nhở người thi công những vật dụng, đồ đạc, vị trí cần chú ý ở trong nhà để tránh gây ra những thiệt hại không đáng có.

Sửa nhà quận 12

Giai đoạn 7: Hoàn thành

Sau khi công trình sửa chữa hoàn thành, nhân viên sẽ đến và tiến hành kiểm tra chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Nếu có những sai sót so với hợp đồng mà lỗi là do nhân viên công ty thì công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường thiệt hại.

Sửa nhà quận 12

Giai đoạn 8: Thanh toán và bảo hành

Khách hàng sẽ thanh toán những khoản chi phí được quy định trong hợp đồng và chi phí phát sinh (nếu có). Thời gian bảo hành của từng hạng mục sẽ khác nhau và điều này sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Thông thường, từ công trình nhỏ đến lớn thời gian bảo hành sẽ giao động từ 12 tháng cho đến 4 – 5 năm.

Sửa nhà quận 12

Sửa nhà là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi nhà. Mong rằng qua bài viết trên bạn đọc có thể lưu ý và lựa chọn được cơ sở cung cấp sửa nhà quận 12 uy tín, tiện lợi nhất.