son-tuong-mau-xam-xanh-2

Sơn tường màu xám xanh – Sắc màu của thời đại

Không rực rỡ như vàng, cũng chẳng mang nét tinh khiết như trắng hay ngọt ngào như sắc hồng, màu xám là gam màu trung tính nhưng lại mang nét thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, sơn tường màu xám xanh vẫn là sắc màu được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngoại thất cũng như nội thất nhà mình. Gam màu này ghi điểm nhờ vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại, nhã nhặn mà không kém phần bình yên.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Tại sao nên chọn sơn tường màu xám xanh?

Màu xám xanh được phối từ tone xám và tone xanh dương – mang lại cảm giác mạnh mẽ và sang chảnh.  Sơn nhà màu xám xanh tạo cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng, không dễ bị phai màu theo thời gian như một số sơn sáng màu khác nhờ vậy mà ngôi nhà giữ được màu sơn nguyên bản theo thời gian, do đó sơn màu này đang là màu được lựa chọn nhiều những năm gần đây.

Màu sơn này rất phù hợp với những ngôi nhà ở hướng Tây, Tây Bắc đây là những hướng thường xuyên hứng chịu ánh nắng mặt trời gay gắt do vậy sơn màu xanh xám làm cho ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ, làm dịu thị giác, tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Tại sao nên chọn sơn tường màu xám xanh?
Màu xám xanh được phối từ tone xám và tone xanh dương

Sơn nhà màu xám xanh phù hợp với những người yêu thích sự lịch lãm, sang trọng hoặc những người theo đuổi phong cách cổ điển, tối giản hay những người ưa thích sự yên bình nhã nhặn muốn tìm một không gian sống mát mẻ, gần gũi thì màu xanh xám là một màu sơn nhà đẹp hoàn hảo không thể bỏ qua.

Sơn tường màu xám xanh phù hợp với gia chủ mệnh nào?


Với những gia chủ mệnh Kim có thể lựa chọn tone màu xám xanh này để trang trí cho ngôi nhà của mình. Bởi màu xám, xám xanh rất tốt cho cung Tử Túc – con cháu, Quý nhân và Quan Lộc. Gam màu xám, xám xanh còn mang tới vẻ đẹp tinh tế, rõ nét những điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Kim.

Do vậy, lựa chọn màu xanh xám khi trang trí và thiết kế nội thất cho ngôi nhà vừa mang tới vẻ đẹp thời thượng lại vừa đem đến những điều may mắn cho gia đình gia chủ. Cho nên, việc lựa chọn tone màu xám xanh là gợi ý tuyệt vời dành cho không gian sống của gia đinh bạn.

Sơn ngoại thất màu xám xanh

Màu xám xanh đang được nhiều gia chủ ưa thích và lựa chọn, đây đang là màu hot trend hiện nay. Màu xám xanh là gam màu trầm nên khi sơn nhà bạn nên kết hợp với những màu tươi sáng như màu trắng, màu đá quý để tạo sự hài hòa mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.

Sơn ngoại thất màu xám xanh
Màu xám xanh đang được nhiều gia chủ ưa thích và lựa chọn

Sơn nội thất màu xám xanh

Sơn phòng khách màu xám xanh

Phòng khách là nơi tiếp khách, đón tiếp bạn bè, đối tác, sơn màu xám xanh sẽ giúp cho phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế, mang phong cách hiện đại và tiện nghi.

Sơn phòng khách màu xám xanh
Phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế

Sơn phòng ngủ màu xám xanh

Phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi một ngày làm việc vất vả, màu xám xanh là một gam màu trung tính có sự nhẹ nhàng, trầm bình, dễ chịu thích hợp với không gian nghỉ ngơi. Hơn nữa màu xanh xám còn tạo cảm giác dịu mắt, ấm áp dễ đưa ta vào giấc ngủ hơn.

Sơn phòng ngủ màu xám xanh
Phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi một ngày làm việc vất vả

Sơn tường phòng bếp màu xám xanh

Phòng bếp được coi là nơi vun đắp tình cảm gia đình, nơi mà mọi người cùng nhau nấu những món ăn ngon, cùng nhau quây quần quanh mâm cơm gia đình bỏ lại ngoài kia những bon chen của cuộc sống, chính vì vậy sơn nhà màu xám xanh sẽ giúp mang lại cảm giác gần gũi, quen thuộc và ấm áp cho cả gia đình.

blue gray kitchen
Sơn tường phòng bếp màu xám xanh

Sơn phòng tắm màu xám xanh

Phòng tắm sơn mà xám xanh sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu, mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Màu xám xanh còn giúp không gian nội thất có chiều sâu hơn, giúp mang tới vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại và sang chảnh hơn cho không gian. Đây là một trong những không gian được nhiều gia chủ hướng tới trong xã hội hiện đại ngày nay.

blue gray bathroom
Sơn phòng tắm màu xám xanh

Như vậy trong bài viết này chúng tôi đã chia sẻ đến quý vị toàn bộ những thông tin xoay quanh vấn đề sơn tường màu xám xanh. Hy vọng từ đây bạn có thể đúc rút ra những kinh nghiệm quý báu để ứng dụng cho tổ ấm của mình. Chúc bạn thành công!