Tìm hiểu các đơn vị xây dựng cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà

Khi nào cần sử dụng dịch vụ sơn sửa nhà?

Khoác một chiếc áo mới, một màu sơn mới là cách tân trang, sửa chữa nhà lô phố, nhà ống đẹp,… hiệu quả, tối ưu chi phí nhất dành cho gia chủ hiện nay, Để sơn sửa nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, quý gia chủ cần tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ sơn sửa nhà uy tín. Hãy cùng suachuanha.com tìm hiểu ngay sau đây.

1. Dịch vụ sơn sửa nhà là thế nào?

Dịch vụ sơn sửa nhà là một hình thức dịch vụ sửa chữa trọn gói
Dịch vụ sơn sửa nhà là một hình thức dịch vụ sửa chữa trọn gói

Dịch vụ sơn sửa là một hình thức dịch vụ sửa chữa trọn gói, bao gồm nhiều khâu khác nhau đều được chuẩn bị một cách kỹ càng từ việc thiết kế cho đến thi công với mục đích là mang đến một “chiếc áo mới” cho tổ ấm gia đình.

Khi căn nhà của bạn đang có những dấu hiệu như hư hỏng, bong tróc, cơ sở hạ tầng cũng bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, hãy lập tức liên hệ ngay với dịch vụ thi công cải tạo để có thể mang đến cho căn nhà của bạn một sự đột phá mới mẻ và đẹp hơn ban đầu.

2. Những hình thức thuê thợ sơn nhà phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện tồn tại 2 hình thức sơn lại nhà phổ biến là thuê nhân công và dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói. Trong đó, mỗi hình thức sẽ có những ưu – nhược điểm riêng biệt tùy vào nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Thuê nhân công

Đừng nghe theo những lời quảng cáo có cánh của những công ty xây dựng “giá rẻ” để tránh tiền mất tật mang
Đừng nghe theo những lời quảng cáo có cánh của những công ty xây dựng “giá rẻ” để tránh tiền mất tật mang

Với hình thức này, gia chủ là người sẽ chuẩn bị sơn. Bên cạnh đó, bạn chỉ việc thuê thợ sơn ở bên ngoài để tiến hành thực hiện thi công. Tuy nhiên, gia chủ cần phải giám sát việc thi công sơn lại nhà để đảm bảo đáp ứng kịp thời tiến độ. 

Nhờ hình thức này gia chủ sẽ hạn chế tối đa việc lãng phí về nguyên vật liệu sơn cũng như vật tư. Tuy nhiên, không phải gia chủ nào cũng có kinh nghiệm trong việc ước tính số lượng sơn. Thêm vào đó, bạn còn phải quan tâm đến chất lượng sơn cũng như hiểu về quy trình thi công. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ thuê nhân công bạn cần phải là người có thời gian dư dả và am hiểu nhất định về quá trình này.

Dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói

Giá tiền cao thì luôn đi kèm cùng chất lượng tốt nhất
Giá tiền cao thì luôn đi kèm cùng chất lượng tốt nhất

Trái ngược với hình thức thuê nhân công, với dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói, gia chủ sẽ không cần phải quan tâm quá nhiều. Mọi việc đều đã có đơn vị tư vấn xây dựng thực hiện thay bạn, từ khâu chuẩn bị vật liệu cho tới khi sơn xong. Dịch vụ này phù hợp cho những vị chủ đầu tư quá bận rộn.

Khi sử dụng dịch vụ này gia chủ cần thảo luận trước với đơn vị thi công trọn gói thương hiệu sơn mà bạn muốn sử dụng cũng như màu sắc sơn như thế nào, quá trình vệ sinh trước và sau khi sơn ra sao… Điều này sẽ khiến đơn vị thi công cẩn thận và tránh làm việc cẩu thả khi thi công sơn nhà.

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói, bạn sẽ nhận được một số lợi ích như:

+ Không cần tốn quá nhiều công sức trong việc lựa chọn nguyên vật liệu.

+ Không phải tốn công đi tìm kiếm các đại lý sơn khi thời tiết bên ngoài đang rất khó chịu.

+ Đơn vị thi công sẽ tư vấn, thiết kế cho ngôi nhà của bạn những màu sơn nhà đẹp có tính thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng.

+ Bạn vẫn có thời gian để hoàn thành công việc riêng của mình mà công trình vẫn được thi công với thời gian nhanh chóng.

3. Tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công dịch vụ sơn sửa nhà

Dựa trên phản hồi của người từng sử dụng dịch vụ

Ưu tiên lựa chọn những đơn vị được nhiều người tin dùng
Ưu tiên lựa chọn những đơn vị được nhiều người tin dùng

Chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị được nhiều người tin dùng. Bạn có thể tìm hiểu sự uy tín, chất lượng của họ thông qua những ý kiến phản hồi. Đây chính là bằng chứng rõ ràng nhất mà bạn nên quan tâm.

Dựa trên báo giá của nhà thầu thi công dịch vụ sơn sửa nhà

Tìm hiểu các đơn vị xây dựng cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà
Tìm hiểu các đơn vị xây dựng cung cấp dịch vụ sơn sửa nhà

Thi công sơn lại những ngôi nhà cũ sẽ khiến đơn vị thi công mất nhiều công sức và thời gian hơn. Cụ thể là việc vệ sinh tường cũng như xử lý những hiện tượng nứt, thấm. Để tiến hành sơn lại, người thợ sơn còn cần cạo bỏ lớp tường cũ trước khi thi công. Chính vì vậy sẽ khiến giá thành bị tăng lên khá nhiều.

Mỗi nhà thầu sẽ đưa ra cho bạn một mức giá dịch vụ sơn sửa nhà và tất nhiên sẽ có sự chênh lệch dù không nhiều. Thông thường, các đơn vị uy tín và chất lượng sẽ đưa ra mức giá cao hơn một chút nhưng bù lại gia chủ sẽ yên tâm về chất lượng thi công công trình. Bạn nên ưu tiên sử dụng dịch vụ sửa nhà của đơn vị như vậy.

Dựa trên kinh nghiệm của thợ sơn

Lựa chọn thợ thi công chuyên nghiệp
Lựa chọn thợ thi công chuyên nghiệp

Bạn nên chọn những đơn vị thầu đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sơn nhà. Bởi vì những người này sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn so với thợ mới còn non tay. Với kỹ thuật vốn có, họ sẽ giúp gia chủ lựa chọn được những loại sơn có chất lượng cao và tiết kiệm được nhiều chi phí. Cùng với đó, cách thức làm việc của những đơn vị này cũng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Gia chủ không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh lại nhà sau khi việc sơn lại nhà kết thúc.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sơn sửa nhà mà các bạn, gia chủ nên nắm rõ khi có nhu cầu. Chúng tôi hy vọng, với những chia sẻ này, đã giúp bạn chọn được phương án sơn sửa chữa nhà giá rẻ, phù hợp nhất đối với ngôi nhà, nhà biệt thự thân yêu của mình. Chúc các bạn thành công!