Tham khảo kỹ báo giá sửa nhà

Dịch vụ sửa nhà trọn gói TPHCM

Sửa chữa cải tạo nhà được xem như “cuộc cách mạng” thay đổi lại toàn bộ không gian sống của gia đình bạn. Chủ nhà không chỉ cần đầu tư tiền bạc, mà còn cần dành thời gian và công sức; để giúp ngôi nhà đã cũ được mặc lên chiếc áo mới xinh đẹp và tinh tế hơn. Để việc sửa nhà được diễn ra thuận lợi; chủ nhà cần nắm được những điều cơ bản sau đây về dịch vụ sửa nhà trọn gói tphcm.

1. Sửa nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tphcm
Dịch vụ sửa nhà trọn gói tphcm

>>> Đọc thêm: Cải tạo nhà cấp 4 3 gian đẹp mà vẫn giữ nguyên nét truyền thống

Cũng giống như xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói là một loại hình dịch vụ. Ưu điểm chính là tiết kiệm tối đa chi phí và công sức cho bạn. Từ khâu tư vấn, lên phương án, chọn vật liệu cho đến tiến hành sửa chữa, đơn vị sửa nhà trọn gói sẽ hỗ trợ 100% cho khách hàng. Bạn sẽ không phải rơi vào tình huống gây hối tiếc do thiếu kinh nghiệm. Chẳng hạn như, việc bạn chọn nhầm vật liệu xây dựng dẫn đến chất lượng không đảm bảo lại còn phát sinh kinh phí. Sửa nhà trọn gói chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Điều bạn cần làm là chọn được đơn vị thi công xây dựng mẫu nhà đẹp chuyên nghiệp và uy tín.

2. Xác định mục đích của việc sửa nhà

Cải tạo cải tạo sửa chữa nhà
Cải tạo cải tạo sửa chữa nhà

Điều quan trọng nhất khi sửa nhà chính là gia chủ cần xác định được mục đích của việc sửa chữa nhà. Bạn cần sửa chữa nhà cho rộng rãi thoáng mát hơn? Hay bạn cần sửa để kinh doanh? Sửa để cho thuê lại hoặc bán lại?…

Mục đích của việc sửa chữa nhà ở sẽ quyết định đến thiết kế căn nhà; vật tư sử dụng cũng như chi phí hoàn thành. Thêm vào đó, gia chủ cần chia sẻ cụ thể hạng mục nào trong nhà mình cần sửa với nhà thầu; để nhà thầu nắm được và lên phương án tư vấn sửa nhà trọn gói tphcm chính xác, hợp lý nhất. 

3. Tham khảo kỹ báo giá sửa nhà trọn gói tphcm

Tham khảo kỹ báo giá sửa nhà
Tham khảo kỹ báo giá sửa nhà

Chủ đầu tư cần tham khảo kỹ càng dự toán báo giá; đơn giá phải chi tiết từng hạng mục của đơn vị khảo sát trước khi ký hợp đồng. Thêm vào đó, gia chủ cũng nên có dự trù kinh phí dư ra so với dự toán 10%. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị sửa nhà uy tín; ưu tiên số 1 nên là những công ty xây dựng. Bạn không nên thuê thợ qua giới thiệu vì những lý do dưới đây: 

+ Vì là đối tác do người quen giới thiệu nên khó thương lượng hơn.

+ Không rõ đơn vị thi công có đủ chuyên môn, kinh nghiệm và đội thợ có được đào tạo bài bản không.

+ Báo giá các hạng mục thi công không rõ ràng; dễ phát sinh chi phí khi bắt đầu thi công. 

+ Quá trình bảo hành sau khi bàn giao nhà không đảm bảo; không theo hẹn vì người quen nên khất từ ngày này sang ngày kia.

4. Quy trình tư vấn sửa nhà trọn gói TPHCM của chúng tôi

Xác định cụ thể các khối công việc cần thực hiện
Xác định cụ thể các khối công việc cần thực hiện

Bước 1: Quý khách hàng gửi yêu cầu hoặc gọi điện cho chúng tôi, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và gọi điện tư vấn sơ bộ, xin lịch hẹn, địa chỉ khảo sát để tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn và báo giá.

WEDO sẽ tới ngay khi đã xác nhận địa chỉ khảo sát để lắng nghe nhu cầu của chủ đầu tư và tư vấn tận tâm từng hạng mục cần của dịch vụ sửa nhà trọn gói tphcm. Cùng với đó, chúng tôi sẽ lên khái toán sửa chữa nhà và gửi đến quý vị trong 12h làm việc.

Bước 3: Thống nhất về đơn giá sửa nhà và tham khảo hợp đồng thi công.

Hợp đồng thi công cải tạo sửa chữa nhà của chúng tôi chi tiết các điều khoản, rõ ràng các hạng mục trong phụ lục hợp đồng, các điều khoản về thời gian thi công. Quý vị xem xét kỹ lưỡng, bổ sung điều khoản riêng của mình và tiến hành ký hợp đồng thi công.

Bước 4: Thi công sửa nhà tphcm.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, công nhân lành nghề, đáp ứng tất cả các vấn đề về kỹ thuật thi công, giám sát công trình. Chúng tôi xin cam đoan về chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ của công trình và sẽ làm hài lòng quý vị một cách tốt nhất.

Bước 5: Bảo hành công trình.

Sau khi bàn giao công trình cho chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành thông qua phương thức chăm sóc khách hàng và sản phẩm. Cứ 06 tháng, chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo hành tới nhà quý khách hàng để kiểm tra và bảo hành.

Đừng quá lo lắng về tình trạng ngôi nhà bạn đang gặp phải. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Chúng tôi – đơn vị sửa nhà trọn gói tphcm sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn giải quyết dứt điểm nỗi lo. Bạn chỉ cần liên hệ hotline: 09 38 89 67 67 để được hỗ trợ miễn phí về dịch vụ sửa nhà.