Mau-nha-cap-4-hien-dai-5

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại kiểu nghỉ dưỡng với tiện nghi phong phú

Cuộc sống nơi phố thị luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. Trên thực tế, bạn sẽ có mọi thứ khiến bạn hạnh phúc – từ những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, quán bar, nhà hàng và nhiều hơn thế nữa. Nhưng đôi khi, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bởi những âm thanh ồn ào của đô thị. Khi sự chán nản ập đến, có lẽ, đã đến lúc bạn nên rời thành phố một thời gian và kết nối với thiên nhiên. Và còn gì bằng khi bạn có thể tận hưởng bầu không khí thanh bình tuyệt vời và nạp lại năng lượng ngay trong mẫu nhà cấp 4 hiện đại kiểu nghĩ dưỡng sau.

Khung cảnh hấp dẫn và thoải mái của ngôi nhà xinh đẹp này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cho dù bạn ở lại để nghỉ dưỡng hay dành cả đời để sống tại đây. Như bạn có thể thấy, thiết kế tổng thể của mẫu nhà cấp 4 hiện đại mang lại cảm giác thư thái và tự do ngay lập tức.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Đặc điểm của mẫu nhà cấp 4 hiện đại hiện đại với tiện nghi phong phú

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại sở hữu mặt tiền đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với sự pha trộn giữa hai tông màu trắng và xám. Hai tông màu này mang lại một cảm giác mát mẻ và hấp dẫn giúp bạn cảm thấy thoải mái trước khi bạn đặt chân vào nhà. Được định hướng thiết kế kiểu không gian mở hoàn hảo, ngôi nhà được ứng dụng hệ thống cửa kính chắc chắn và độc đáo.

Bạn sẽ đánh giá cao cửa kính trải dài từ tường, sàn đến trần trong khung màu xám và đen. Ngoài khả năng thẩm mỹ, chúng còn làm cho nội thất trông sáng hơn và thoáng hơn. Tương tự như vậy, những ô cửa kính được đặt cẩn thận tạo cho ngôi nhà sự cân bằng giữa sự riêng tư và ánh sáng tự nhiên. Các phòng bên trong nhà cấp 4 có tầm nhìn tuyệt vời ra các khu vực sinh hoạt ngoài trời trong khi chúng vẫn được bảo vệ khỏi tầm nhìn bên ngoài nhờ hệ thống rèm cửa tinh tế.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Các bức tường bên ngoài trông sang trọng và tinh tế. Mặc dù đó là lớp tường được hoàn thiện bằng thạch cao khoáng có màu trắng. Vật liệu này không chỉ có chi phí rẻ mà còn có nhiều tiện ích khác. Đứng giữa một khung cảnh xanh tươi, ngôi nhà trông cũng rất duyên dáng. Ngoài ra, ngôi nhà được thiết kế với mái bằng có tấm lợp màu nâu và ván Fascia mang lại nét quyến rũ cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Ngôi nhà theo phong cách nghỉ dưỡng duyên dáng này được xây dựng trong một lô đất có kích thước 8,0 x 14,0 mét, mang lại không gian sử dụng 112,0 mét vuông. Sơ đồ mặt bằng bố trí rất đơn giản có ban công, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, hai phòng ngủ và một phòng tắm.

Với cách bài trí mặt bằng đơn giản, bạn có thể nhìn ngắm cảnh bên ngoài qua các ô cửa kính lớn. Từ phòng khách lớn, bạn sẽ quan sát thấy phòng ăn và nhà bếp phía trước được thiết kế theo phong cách tự do. Trong khi không gian sinh hoạt chiếm phía bên trái, phần bên phải có hai phòng ngủ và một phòng tắm. Phòng ngủ chính có phòng tắm riêng nằm ở góc phải, còn phòng ngủ phụ nằm ở góc đối diện.

Một đặc điểm đáng chú ý của thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại là không gian sinh hoạt ngoài trời rộng rãi phục vụ rất nhiều chức năng. Cảnh quan sân vườn xanh mát khiến ngôi nhà càng thêm thoải mái. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà đẹp này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.