Cách chọn giấy dán tường Hàn Quốc phòng ngủ đẹp

Trang trí tường nhà bằng giấy dán tường không còn gọi là xu thế mà đã là 1 ưu chọn được nhiều gia đình ưu tiên trong thiết kế thi công nội thất nhà, văn phòng đến cửa hàng….Trong đó không thể không kể đến nhu cầu dán giấy dán tường phòng ngủ. Ngoài giá trị thẩm mỹ, việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ngủ còn mang đến các giá trị tinh thần, phong thủy cũng như sức khỏe rất lớn cho gia chủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cách chọn mẫu giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ đẹp và một số mẫu để bạn tham khảo.

Đôi nét về giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Giấy dán tường Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếm đến hơn 60% thị phần giấy dán tường tại Việt Nam, các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đã và đang khẳng định được vị trí của mình tại thị trường nước ta.

Ưu điểm nổi bật nhất của giấy dán tường nhập khẩu từ Hàn Quốc là số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng nên việc lựa chọn giấy dán tường Hàn Quốc phòng ngủ là việc vô cùng dễ dàng. Màu sắc giấy dán tường với các kiểu hoa văn tinh tế, sang trọng theo phong cách Á Đông hoặc châu Âu, khá phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Hầu hết các loại giấy dán tường Hàn Quốc đều có độ bền màu tốt, không phai bạc màu khi bị chiếu ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó giấy dán tường Hàn Quốc cũng có giá thành rất phải chăng phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt.

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Cách chọn giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ đẹp

Chọn chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng hoa văn khác nhau. Nhưng không gian phòng ngủ thì cần sự nhẹ nhàng nên bạn lựa chọn các mẫu mã của giấy dán tường phù hợp nhất  và tạo nên sự hài hòa nhất cho không gian nội thất của mình.

Để lựa chọn được mẫu giấy dán tường phù hợp thì bạn cũng cần lưu ý đến màu sắc của các loại giấy dán tường để có thể tạo nên sự hài hòa nhất cho không gian phòng ngủ.

Chọn giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ đẹp cho từng đối tượng

Với tùy từng độ tuổi, giới tính mà việc lựa chọn mẫu giấy dán tường lại có sự khác nhau, sau đây là một số lưu ý khi chọn giấy dán tường cho một số đối tượng cụ thể

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng

Việc trang trí phòng ngủ cho các cặp vợ chồng bằng giấy dán tường đã và đang là xu thế gần như không thể thay thế đối với những người đã từng biết đến giấy dán tường. Việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ vợ chồng cần sự cẩn thận tỉ mỉ hơn bao giờ hết, ngoài các yếu tố về mẫu mã, màu sắc cũng như phối cảnh với không gian thì việc lựa chọn mẫu dán tường phòng ngủ cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là vợ chồng trẻ thì vấn đề phong thủy cũng đặc biệt cần lưu tâm.

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Với các cặp vợ chồng trẻ việc trang trí phòng ngủ nói chung và dán tường nói riêng thường được chú trọng hơn và các bạn ấy thông thường sẽ thích các tông màu trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên với các cặp vợ chồng đã có tuổi thì họ lại thường lựa chọn các mẫu mang khuynh hướng cổ tạo sự ấm cúng và trầm lắng thể hiện sự trải nghiệm.

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ cho bạn trẻ

Với các bạn trẻ chưa có gia đình thì việc lựa chọn giấy dán tường hết sức đơn giản, chúng ta có thể bỏ qua tất cả các yếu tố như phong thủy, độ tuổi hay diện tích đi mà chỉ cần quan tâm đến giới tính.

Với các bạn nữ việc trang trí phòng ngủ giống như việc làm đẹp cho thế giới riêng, các bạn thường thích lựa chọn theo sở thích cá nhân và mâng đậm cá tính của bản thân. Các bạn nữ thường chọn mẫu dán tường phòng ngủ mang phong cách cá tính, độc đáo hoặc cũng có thể là đáng yêu, cute…. Còn bạn nam thích những màu trầm, giấy sẽ có họa tiết đơn giản, mạnh mẽ.

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Chọn mẫu giấy dán tường phù hợp với phong thủy

Phong thủy ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến người Việt, là một trong những yếu tố quan trọng tác động bất cứ quyết định của một người khi làm bất cứ công việc gì, từ xây, thiết kế nhà ống đến thiết kế nội thất bên trong. Trong việc chọn giấy dán tường cho phòng ngủ đặc biệt là phòng ngủ vợ chồng thì yếu tố phong thủy cần được đặt lên hàng đầu. Nếu chọn đúng màu, không những giúp tình cảm vợ chồng luôn khăng khít cũng như sức khỏe gia đình và kinh tế luôn đi lên.

Chọn mẫu giấy phù hợp với diện tích phòng

Đa phần các phòng ngủ tại VIệt Nam đều là nhỏ. Vậy nên việc chọn mẫu giấy dán tường chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Thông thường khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ nhỏ các bạn nên chọn gam màu sáng, hạn chế hoa văn rối rắm bên cạnh đó cũng nên kết hợp với dán giấy dán tường cho bức điểm nhấn đầu giường nếu có thể để “ăn gian” diện tích phòng.

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Một số mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp cho phòng ngủ

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đẹp cho phòng ngủ chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng tham khảo

giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ
giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ
giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ
giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ

Hy vọng rằng các thông tin trong bài trên sẽ hữu ích và giúp quý khách lựa chọn được loại giấy dán tường hàn quốc phòng ngủ tốt với mức giá phù hợp nhất.