Những mẫu giấy dán tường nhật bản đẹp mới nhất 2021

Giấy dán tường nhật bản từ lâu được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, loại giấy dán tường này khác biệt so với kiểu sơn nhà thông thường thông dụng ,đưa đến cho người dùng những dòng giấy dán tường cao cấp, đưa thiên nhiên vào trong nội thất của từng nhà.

Những ưu/nhược điểm của giấy dán tường nhật bản trong trang trí nội thất?

Thẩm mỹ Nhật Bản đang và sẽ luôn là một phong cách được tôn sùng và ưa chuộng trong thế giới thiết kế nội thất. Được liên kết chặt chẽ với một lịch sử văn hóa cổ xưa và độc đáo, sự pha trộn sắc thái của chủ nghĩa tối giản, sang trọng và chiều sâu tạo ra nội thất ấm áp và hấp dẫn, cuốn hút và cảm thấy như đang ở nhà. Với nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng dành cho giấy dán tường nhật bản, chắc chắn chúng sẽ có nhiều ưu điểm nổi trội.

Ưu điểm của giấy dán tường nhật bản

  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoa văn,…đủ loại cho tất cả mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp, đến phòng ngủ. Phù hợp cho chung cư, nhà phố, nhà ống đẹp, biệt thự, đến văn phòng, karaoke, quán café,…
  • Giá thành phải chăng, có nhiều sự lựa chọn khác nhau . Tùy mức ngân sách bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.
  • Thời gian thi công nhanh gọn, đơn giản, không mất quá nhiều chi phí và không gây ra những tiếng ồn gây khó chịu khi thi công
  • Độ bám dính tốt, không bị trầy xước, bong tróc.
  • Dễ dàng thay đổi mới kiểu giấy dán tường khác khi đã sử dụng lâu, hay muốn làm mới lại không gian.
  • Dán tường xong là bạn có thể vào ở ngay, không cần phải đợi lâu như sơn tường gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe.
giấy dán tường nhật bản

Nhược điểm

  • Không thích hợp cho những dạng tường bị ẩm, bị nồm. Lâu ngày sẽ bị mục giấy, gây nấm mốc.
  • Dễ bị rách, xước do vật nhọn gây ra. Hoặc bị mất thẩm mỹ do khó tẩy sạch những vết mực, bút vẽ.

Tuyển chọn mẫu giấy dán tường nhật bản đẹp mới nhất 2021

Giấy dán tường nhật bản 3d

Ggiấy dán tường 3d luôn là mẫu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, với chiều sâu về không gian và sở hữu hình khối khá nổi bật cả về tổng thể. Đa phần nhiều người thường lựa chọn các loại giấy dán tường 3d về phong cảnh thiên nhiên, phong cách trừu tượng, công trình nhà cao tầng… mỗi kiểu dáng đều sở hữu một phong cách khác nhau.

giấy dán tường nhật bản
giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường nhật bản giả gỗ

Mẫu giấy dán tường giả gỗ đang là phong cách được nhiều người lựa chọn trang trí nhà cửa thay thế cho những tấm ốp tường giả gỗ đắt tiền. Với loại giấy dán thường đẹp này bạn thoải mái trang trí cho không gian của mình, tạo nên phong cách sinh động phá cách so với các mẫu thông thường.

giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường giả gạch

Việc sử dụng giấy dán tường giả gạch không chỉ mang tới không gian phá cách, độc đáo mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí về vật tư. Ưu điểm nổi bật của loại giấy dán tường này từ việc bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua gạch bông hay chi phí nhân công. Bạn chỉ cần trang trí giấy dán tường giả gạch này cho không gian hoặc bức tường.

giấy dán tường nhật bản
giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường hoa văn

Chỉ với một khoản chi phí hợp lý dành cho các loại vật liệu trang trí tường, mẫu giấy dán tường họa hoa văn đã và đang trở nên phổ biến được nhiều người lựa chọn. Đây là cách tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng thay đổi không gian trở nên ấn tượng hơn với vẻ thanh lịch, trang trọng.

giấy dán tường nhật bản
giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường màu đen

Mẫu giấy dán tường màu đen tuy là gam màu tối, nên được rất ít người lựa chọn để trang trí. Tuy nhiên, còn tùy vào mục đích sử dụng và sở thích của mỗi người để mang đến những ý tưởng mới lạ và phá cách. Đặc biệt với giấy dán tường có tông màu đen này được một số người yêu thích sự độc lạ, săn đón để tạo cho không gian thêm phần mới lạ.

giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường màu trắng

Tùy vào không gian để bạn kết hợp với loại giấy dán tường màu trắng này, đây được xem là một tông màu nổi bật được khá nhiều người lựa chọn. Những nét đẹp hiện đại và pha trộn biến tấu của những mẫu giấy dán tường sở hữu tông màu trắng đang dần xuất hiện nhiều hơn trong thiết kế nhà hiện nay.

giấy dán tường nhật bản

Giấy dán tường màu vàng

Màu vàng rực rỡ mang nhiều ý nghĩa lạc quan, vui vẻ, ấm áp, sung túc, thịnh vượng. Đây là những thuộc tính chung của mặt trời và kim loại vàng, theo quan niệm của người xưa cho rằng màu vàng cũng có ý nghĩa như vậy. Vì thế, việc lựa chọn mẫu giấy dán tường tông màu vàng luôn là tông màu được lựa chọn hàng đầu của đại đa số gia chủ.

thiet ke noi that

Giấy dán tường màu hồng

Mẫu giấy dán tường màu hồng làm chủ đạo dành cho đại đa số chị/em phụ nữ và được áp dụng rất nhiều cho không gian phòng ngủ, shop thời trang, tiệm nail… với tông màu hồng rất ngọt ngào. Ngày nay những mẫu giấy dán tường đang trở nên phổ biến và là vật trang trí nội thất thiết yếu đối với đời sống hiện nay. Đối với những gia chủ mệnh Hỏa nên tham khảo loại giấy dán tường màu hồng có màu tương sinh này theo phong thủy.

thiet ke noi that

Giấy dán tường phòng khách

Nếu bạn đang muốn phòng khách của mình trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai ghé thăm thì giấy dán tường nhật bản là sự lựa chọn lý tưởng. Phòng khách thường là tâm điểm của căn nhà, không chỉ là nơi mà cả gia đình thường lui tới hay tiếp đón khách mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Với mẫu giấy dán tường dưới đây sở hữu họa tiếc độc đáo ăn đứt màu sơn thông thường, tạo nên không gian sang trọng và ấn tượng hơn.

thiet ke noi that
thiet ke noi that

Giấy dán tường nhật bản phòng ăn

Phòng ăn khá quen thuộc với mỗi người chúng ta, đây là nơi mà gia đình sum họp, quây quần bên mâm cơm. Để giúp cho không gian này trở nên sang trọng, ấn tượng và đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi hơn đối với thành viên trong gia đình. Trong đó, xu hướng nổi bật hiện nay đang được nhiều người hướng tới đó là những loại giấy dán tường phòng ăn nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian được các chuyên gia đánh giá cao.

thiet ke noi that
thiet ke noi that

Giấy dán tường phòng ngủ

Việc sử dụng giấy dán tường trang trí cho phòng ngủ là phương án hữu hiệu, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, trong đó quá trình hiện khá dễ dàng mà hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Các ý tưởng độc đáo về cách trang trí cho không gian phòng ngủ bằng giấy dán tường với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến tân cổ điển, vintage… sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ hơn.

thiet ke noi that
thiet ke noi that

Trên đây là những ý tưởng về những mẫu giấy dán tường nhật bản đẹp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng và thích ích được mọi không gian. Nếu bạn đang có dự định sắm cho mình một bộ giấy dán tường cho không gian của riêng mình, thì hi vọng đây sẽ là những ý tưởng theo xu hướng mới sẽ giúp bạn tạo nên sự hoàn hảo đó.