Thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn và những điều cần lưu ý

Phòng ngủ là không quan trọng trong mỗi khách sạn, nơi khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn khi đến với khách sạn của bạn. Đó cũng là nguyên nhân tại sao thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn được nhiều chủ đầu tư quan tâm và mong muốn tạo sự phân biệt, không gian dấu ấn cho những vị khách khi tìm đến.

Phòng ngủ khách sạn phải được vệ sinh sạch sẽ, trang hoàng nội thất hợp lý với ánh sáng vừa đủ. Sự thanh tao về màu sắc sẽ mang đến sự thư thái và thoải mái cho khách hàng trong những ngày tĩnh dưỡng tại khách sạn của bạn. Để có thêm kinh nghiệm bố cục phòng ngủ trong khách sạn, bạn có thể tham khảo một vài dữ liệu dưới đây nhé.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-khach-san

Tại sao nên chú ý đến thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn?

Bước vào một khách sạn nào đó, vẻ đẹp ngoài mặt cũng như phong cách phục vụ luôn chiếm cảm tình lớn với khách hàng. Nếu khách hàng chọn khách sạn của bạn, những căn phòng ngủ, nơi khách hàng nghỉ ngơi sẽ quyết định để sự hài lòng cũng như thế mạnh quay lại của khách trong những lần tiếp theo.

Hiển nhiên khi bước chân vào khách sạn, thiết kế tiền sảnh, quầy lễ tân là điều đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng. nhưng mà chính những lợi ích lâu dài, nhu cầu thiết yếu được nghỉ ngơi, không gian ngủ nghỉ, phòng ăn… là những khoảng không khách hàng thường nhật dùng. Đó là nguyên nhân tại sao phòng ngủ luôn được chú trọng trong bố cục đến như vậy.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-khach-san

Màu sắc nhẹ nhàng cùng đồ dùng nội thất thông minh

Phòng ngủ có mang đến không gian tĩnh dưỡng thoải mái cho khách hàng hay không. Cách bố cục bên trong phòng ngủ có gây dấu ấn với khách hàng. đồ dùng nội thất có tiện lợi hay không, ánh sáng có đầy đủ hay không… Đó là những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn, đặc biệt là khoảng không phòng ngủ.

hiện nay mỗi khách sạn lại có một quy chuẩn thiết kế riêng như thiết kế khách sạn đẹp, cá tính hay theo tiêu chuẩn 5 sao. Tùy vào từng phong cách để bố cục phòng ngủ cho phù hợp với từng khoảng không.

Giữ chân được khách hàng hay không, một phần phụ thuộc vào bố cục nội thất phòng ngủ khách sạn. Để có một khoảng không như ý và cao nhã, bạn nên chú ý một số điểm dưới đây.

Những lưu ý cần nhớ khi thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn

Lưu ý đầu tiên đó là màu sắc dùng trong phòng ngủ của khách sạn. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, giúp khách hàng có giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Nhiều khách sạn dùng tông màu nâu, xám để trang trí phòng ngủ. Có những khách sạn sử dụng màu trắng, xanh nhạt để tạo không gian thoải mái, tràn đầy năng lượng. Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo nên có sự tính toán tẩn mẩn giữa phong cách thiết kế và đồ dùng nội thất bên trong, có như vậy mới tạo sự kết nối, logic và mang đến khoảng không tĩnh dưỡng dấu ấn cho khách hàng.

Lưu ý thứ hai đó là lựa chọn đồ đạc để thi công nội thất bên trong phòng ngủ của khách sạn. Nếu tổng diện tích không đủ rộng, bạn nên chọn những đồ nội thất căn bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc.

Nếu khoảng không rộng rãi, bạn có thể đặt thêm ghế ngồi, tủ lạnh và những đồ dùng nội thất khác để khách hàng dùng trong quá trình lưu trú tại khách sạn của bạn.

Phân bố khoảng không trong phòng ngủ sao cho hợp lý cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc. làm cỡ nào để khoảng không phòng ngủ vừa thoải mái, rộng rãi, khẳng định không gian di chuyển và tương hỗ. khía cạnh khác vẫn mang nét riêng của kiểu cách thiết kế cũng như thể hiện sự dấu ấn và thiện cảm với khách hàng khi đến đây.

Lựa chọn phong cách phù hợp cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất cho khách sạn. phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển, đơn giản hay cầu kỳ… phong cách bạn lựa chọn sẽ diễn biến đến cách trang trí bên trong phòng ngủ. ,vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của cơ cấu sư khi lựa chọn kiểu cách để bố cục khách sạn nhé.

Để có một thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn dấu ấn với khách hàng, kiến trúc sư luôn biết cách vận dụng nhẹ nhàng những yếu tố trên trong quá trình lên ý tưởng. Nếu bạn cần tư vấn cũng như lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bạn có thể gọi điện tới Wedo để được hỗ trợ tốt nhất.