Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x20m đẹp

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp 5x20m có hầm gara rộng rãi. Nếu các căn nhà phố hiện nay thường lựa chọn cho mình một phong cách sang trọng; thì đến với mẫu thiết kế căn nhà phố 3 tầng này, bạn sẽ cảm nhận một số điều gì đó khơi gợi trí tò mò. Các không gian cuộc sống đều được thiết kế khá đơn giản; những đường nét, hình khối cụ thể gọn gàng; cùng với việc sử dụng vật liệu tự nhiên, và thiết kế nội thất tinh xảo,… Trong tích tắt, nhà phố 3 tầng này được biến hóa từ những điều rất mọi ngày sang một vẻ gì đó rất đặc biệt.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Thiết Kế căn nhà Phố 3 Tầng Đẹp 5x20m Có Hầm Gara Rộng Rãi.

Độc đáo trong thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng 

Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế hiện đại với nhứng đường nét cơ cấu đơn giản hóa. Phối hợp với hai gam màu trắng – nâu đem đến cảm giác khiêm tốn và bình dị. Hàng rào sắt khẳng định, đủ lớn dành cho lưu thông xe hơi được thuận tiện. Hệ lam thưa thông gió vừa giúp mang thêm ánh sáng vào cho không gian; vừa khẳng định sự riêng tư đối với ngoài mặt.

Bố trí công năng của ngôi nhà phố 3 tầng

Tầng hầm được thiết kế khá rộng và trong lành. Được bố trí ngay khu vực sân trước đi vào nhằm tạo sự thuận tiện cho gia chủ cũng như khách ghé thăm khi để xe cũng như lấy xe ra vào.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Nhân viên đang thi công công trình nhà phố 3 tầng.

Từ tầng hầm sẽ có cầu thang dẫn lên tầng 1 tòa nhà. Tại đây các cấu trúc sư sẽ bài trí: 1 phòng khách, 1 bếp ăn và 1 nhà vệ sinh. Vì là gia đình thường nhật tiếp đón khách nên các cấu trúc sư đã tinh tế thiết kế thêm khu vực tủ rượu và quầy bar tại phòng khách. Thiết kế giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho mẫu thiết kế nhà có tầng hầm.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Nhân viên đang thi công công trình nhà phố 3 tầng.

Lầu 2 sẽ là không gian dành riêng cho sự an dưỡng và thư giãn của gia đình với việc trang hoàng 2 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ được bố trí cạnh 1 nhà vệ sinh nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho các thành viên trong việc sử dụng.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Nhân viên đang thi công công trình nhà phố 3 tầng.

Tầng 3 sẽ là khoảng không dành cho phòng thờ, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, khu giặt phơi và sân thượng. đông đảo đều rộng rãi, xanh mát và đầy đủ tiện nghi.

Phần mái kết hợp với kính cường lực lấy sáng và thanh lam sắt hộp; giúp tạo điểm nhấn tôn lên nét đẹp hiện đại. cùng với, giúp nhà biến thành thông thoáng hơn.

Thực tế không gian bên trong ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại

Ngôi nhà phố ở bên trong khu dân cư khá thăng bình với cơ cấu đô thị theo quy mô nhỏ. chẳng lẽ do vậy mà dung mạo bên ngoài ngôi tòa nhà mang màu sắc và các đường nét tối giản hiện đại. Tuy nghiên, phần nội thất bên trong đi ngược với sự giản dị ấy. Thay vào đó là mỗi không gian lại mang những kiểu cách riêng. Điều này đã góp phần biến ngôi tòa nhà trở lên thú vị và độc đáo khi ta bước vào từng khoảng không.

Phòng khách

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Không gian phòng khách sang trọng nhờ chiếc sofa sáng màu, lịch lãm.

Phòng khách những biểu hiện đam mê sở thích thẩm mĩ cũng như khuân mặt của gia chủ; bởi đây là khoảng không chủ yếu để tiếp đón những vị khách, người thân thuộc ghé thăm gia đình. Nội thất phòng khách khá sang trọng, tiện nghi; kết hợp với màu sắc cao nhã, nhạy bén của toàn phòng khách hình thành lên sự tươi mới, tinh tươm và sang trọng.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Chiếc kệ ngăn cách các phòng chức năng với nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng vô cùng.
thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Ấn tượng đầu tiên chính là mảng tường ốp gỗ độc đáo phía sau tivi mang phong cách hiện đại.

Cửa sổ lớn hướng ra mặt ngoài tạo sự trong lành và mát mẻ cho khoảng không phòng khách. Góc nhìn này đã vô tình kết nối con người và thiên nhiên thêm thân thuộc hơn; theo đó mà tâm trạng gia chủ sẽ tốt hơn cực nhiều khi sinh hoạt tại khu vực này.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Khu vực phòng khách sáng bừng khi bố trí ở khu vực bao quanh là cửa kính lớn hướng ánh nhìn ra bên ngoài.

Hệ thống cầu thang

Hệ thống cầu thang được thiết kế khéo léo kết hợp với việc tận dụng được ánh sáng tự nhiên càng làm cho không gian này thêm phần rộng rãi, quang quẻ xanh mát hơn.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Cầu thang kính, tay vịn gỗ mang đến cho ngôi nhà dáng vẻ hiện đại trẻ trung và sang trọng.

Tiểu cảnh cây xanh bố trí cạnh cầu thang. Ở đây, cấu trúc sư đã đưa vật liệu kính vào lan can cầu thang với dụng tâm mở rộng khoảng không hơn; cùng với khiến gian gian phòng biến thành sáng sủa và lung linh.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Thiết kế giếng trời phía trên khu vực cầu thang giúp mang ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà.

Sử dụng lan can bằng kính cường lực còn mang phong cách hiện đại, sang trọng. cùng khoảnh khắc đó, độ dày của kính cho phép mức độ an toàn cao; đây được xem là một trong những điểm nhấn cơ cấu quan trọng cho các công trình căn nhà phố đẹp hiện nay.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Đèn trần trang trí hình giọt nước lung lung giúp không gian thêm sinh động hơn.

Phòng ăn + bếp

Bước sang phòng bếp với thiết kế mở tạo tầm nhìn ra sân vườn giúp căn phòng trở thành sống động hơn nhờ ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với tông màu gỗ nâu ấm áp; căn bếp đã thực sự biến thành một không gian nhã nhặn và thoải mái.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Gian bếp cùng tông gỗ ở quầy bar mini, màu nâu ấm áp và mộc mạc đem đến sự gần gũi cho người sử dụng.

Bên cạnh gam màu trắng được chủ nhà yêu thích, nội thất gỗ chính là điểm nhấn chính được các kiến trúc sư đưa vào không gian bếp.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Bố trí quầy bar mini mang đến không gian phòng khách một sắc màu đậm chất phương Tây.

Phòng ngủ

Các khoảng không phòng ngủ bài trí ở khu vực tầng trên. Với một chút kỹ xảo trong việc biến tấu màu sắc, các cơ cấu sư đã thổi một làn gió phương Tây vào từng thông tin cụ thể khoảng không. Sự mới lạ mang đến một nguồn sống mới mà chắc hẳn ai cũng sẽ mơ ước.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Ở phòng ngủ master, không gian dường như tĩnh lặng và nhẹ nhàng hơn.

Các không gian phòng ngủ trong ngôi tòa nhà phố này đều đem đến cảm giác hết sức ấm áp; cùng lúc đó đó là nội thất được thiết kế cực kỳ tinh tế và đầy đủ công năng. Bởi đây là khu vực nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình nên luôn được chú ý hơn. Mỗi phòng ngủ với thiết kế khác nhau tuy nhiên tựu chung đều nhằm đem đến sự thoải mái và ấm êm cho các thành viên.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Gam màu có phần tươi sáng cùng hệ thống cửa sổ hướng ra ban công lấy sáng tự nhiên, mang đến gian phòng một năng lượng mới mẻ.

Bằng cách sử dụng những màu sắc cao nhã, các không gian phòng ngủ luôn mang lại cảm giác dịu nhẹ và thoải mái cho các thành viên, cùng lúc đó mở rộng không gian một cách đáng kể. diện tích không lớn cơ mà các phòng ngủ trong ngôi ngôi nhà này đều mang sự tinh tế cả về thẩm mỹ lẫn công năng dùng.

thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Không gian phòng ngủ đem đến sự thoải mái và ấm áp.

Nếu bạn đang có nhu cầu về một mẫu nhà phố đẹp, bền vững. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và báo giá chính xác nhất.