thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.

Các mẫu tủ siêu thông minh & tiện dụng cho nhà bếp siêu nhỏ

Với không gian phòng bếp hạn hẹp, những mẫu tủ bếp thông minh và nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn tiện nghi.

Diện tích nhà bếp rất quan trọng nhưng không phải lúc nào bạn cũng bố trí được không gian này như ý, đặc biệt trong điều kiện hiện nay. Những ngôi nhà chung cư với diện tích vừa phải hay những căn nhà nhỏ đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cũng vì lý do đó, không gian sống trong những ngôi nhà này bỗng chốc bị thu hẹp lại, điển hình là phòng bếp.

Tuy nhiên, nếu bạn có một không gian nhà bếp nhỏ, chúng tôi sẽ giúp bạn những mẫu tủ bếp thông minh và tiện dụng

mẫu tủ đẹp tiện dụng và thông minh cho nhà bếp nhỏ.

Nhưng mọi chuyện không phải là không có cách cứu vãn. Nếu bài trí khéo léo, căn bếp nhỏ sẽ trông thoáng rộng hơn mà vẫn mang không khí ấm cúng và tiện nghi. Một trong những mẹo dành cho thiết kế phòng bếp nhỏ chính là sử dụng tủ bếp thông minh.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Tận dụng những thanh chắn ngang mở tủ để treo khăn

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Sử dụng tủ nhiều ngăn trong để cất đồ giúp trữ được nhiều đồ đạc hơn.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Thùng rác được gắn vào bên trong cánh tủ để thuận tiện cho việc vứt rác.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Tủ bếp nên được gắn thiết bị chiếu sáng âm tường để tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Thiết kế bàn bếp hoặc bàn ăn kèm chỗ cất ghế để phòng bếp được gọn gàng.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Có thể sử dụng những kệ gỗ kiểu tủ bếp dạng mở để không gian thêm thoáng và rộng hơn.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Tận dụng nóc tủ bếp làm nơi để đồ, hay tạo thành không gian trang trí cho bếp.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Sử dụng các thanh và móc inox để treo xoong, chảo để tiết kiệm diện tích. Bạn có thể lắp những thanh treo này vào mặt trong cánh cửa tủ cho thuận tiện.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Nên sử dụng màu sơn sáng cho tủ bếp để tạo cảm giác rộng rãi.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Tủ bếp di động là lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần không gian để chế biến thức ăn, đồng thời có thể tận dụng làm bàn ăn tại bất cứ vị trí nào.

thiết kế tủ nhỏ tiện dụng thông minh cho nhà bếp.Tận dụng mọi không gian của tủ bếp để tạo ra ngăn chứa đồ khiến căn bếp sạch sẽ và rộng rãi hơn.

(Theo Khám phá)