Làm mới phòng tắm

“Trang điểm” cho ngôi nhà đẹp như ý chỉ với 8 bước/ 24h

Cuộc sống hiện đại, hối hả với công việc chính và những kế hoạch ngoài giờ, bạn không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa, bạn thiếu thời gian để chăm sóc cho tổ ấm mỗi ngày… Nhưng bạn vẫn là chủ nhân tuyệt vời nếu bạn tham khảo thêm ý tưởng làm đẹp cho tổ ấm của chúng tôi dưới đây. Bạn chỉ mất 8 bước/24h của ngày cuối tuần để thực hiện nó. Đơn giản hơn rất nhiều so với những kế hoạch của bạn!

1. Sơn lại thanh kéo rèm cửa

Thông thường những thanh kéo rèm cửa chỉ đơn giản làm bằng gỗ hoặc inox không mấy bắt mắt. Vậy thì sao bạn không thử sơn chúng cho hợp với màu của tấm rèm nhỉ? Bạn sẽ thấy tấm rèm nhà mình như mới trở lại.

Trang trí nhà đẹp và nhanh

2. Dùng khay để đựng những đồ vật nhỏ

Những vật dụng nhỏ như điều khiển TV hay cốc khi được cho vào trong khay sẽ mang lại cảm giác gọn gàng hơn. Hơn nữa, bạn còn không phải mất công tìm kiếm chúng quanh phòng khách.

Sử dụng khay chứa đồ lặt vặt trong phòng khách

3. “F5” lại đồ trang trí trên tường

Bằng cách treo đồ trang trí treo tường vào những nơi không như bình thườnghay đơn giản chỉ là dựa chúng vào một chiếc gương, căn phòng đã có sự khác biệt thấy rõ.

Sắp xếp lại đồ trang trí trên tường

4. Dán giấy dán tường đằng sau kệ để đồ

Khi muốn trang trí cho ngôi nhà, bạn đừng quên những chiếc giá sách hay kệ để đồ. Nếu bạn thấy việc sắp xếp lại đồ đạc trên đó vẫn chưa đủ để căn phòng thêm mới mẻ, hãy thử khiến chúng nổi bật hơn bằng những tờ giấy dán tường với hoa văn ấn tượng.

Dấn giấy dán tường sau kệ để đồ để trang trí nhà đẹp

5. Treo những bức tranh của “họa sĩ” con 

Bạn hãy thử treo những bức tranh của lũ nhóc nhà mình lên tường bằng những chiếc khung màu sắc, hay chỉ đơn giản là khung trắng mà xem. Nó sẽ khiến không gian trong phòng nhà bạn thú vị hơn đấy. Vả lại, chắc chắn con bạn cũng sẽ thích chí khi “tác phẩm” của mình được cả nhà khen nức nở.

Treo tranh trang trí nhà

6. Thay màu cho chao đèn

Bạn có thể mua hay tự làm một chiếc chao đèn bằng giấy màu, hay dùng sơn theo ý thích  sơn lên đó. Ánh đèn phát ra sau chiếc chao đèn mới sẽ lãng mạn hơn nhiều.

Trang trí nhà với chao đèn

7. “Chia tay” cánh cửa tủ bếp

Đây là cách hay nếu bạn muốn trưng bày những chiếc bát hay đĩa tuyệt đẹp của mình trong khi chiếc tủ bếp nhà bạn không có kính.

Sửa tủ bếp trang trí nhà đẹp

8. Resert lại nhà tắm

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ phải mua thêm đồ mới. Tất cả việc mà bạn cần làm chỉ là đặt trong đó những cây nến và một bình hoa nho nhỏ, dọn dẹp sạch sẽ lại bồn rửa mặt và chỉ giữ lại những gì cần thiết và đẹp nhất trên đó thôi.

Làm mới phòng tắm