Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ – sự lựa chọn lý tưởng (P.1)

Căn hộ chung cư với hai phòng ngủ đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho những gia đình nhỏ và có mức thu nhập trung bình. Đây là một trong những mô hình phổ biến nhất của ngôi nhà hoặc căn hộ có sẵn.

Hai phòng ngủ được bố trí với không gian hợp lý được cho là hiệu quả hơn so với ngôi nhà chỉ có một phòng ngủ. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách những mẫu thiết kế đang được ưa chuộng nhất hiện nay với phối cảnh 3D đẹp mắt. Hi vọng đó sẽ là những gợi ý thú vị!

Tương tự như một hình chữ L, nhưng không hoàn toàn có cảm giác bí bức, ngược lại vẫn  cởi mở và rộng rãi với mỗi phòng ngủ đều được bao quanh  bằng những không gian sống khác trong một bố cục hài hòa.

A two bedroom with a bit of privacy? Yes, it is indeed possible! The placement of the two bedrooms in this apartment plan ensures that you and your guests feel comfortable in your own spaces. Each bedroom offers ample closet space and adjoining bathrooms, with the shared common areas of the kitchen, dining area, laundry room, and living room in the center.

Không gian riêng tư hiện hữu trong căn hộ này dù chỉ với hai phòng ngủ, điều đó hoàn toàn có thể. Vị trí của 2 phòng ngủ trong thiết kế của căn hộ nhằm đảm bảo cho bạn và gia đình hoàn toàn thấy thoải mái trong không gian riêng của mình. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế tủ quần áo rộng rãi và phòng tắm liền kề phòng tạo sự thuận tiện.  Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm, đối diện là nhà bếp và phòng ăn. Ngồi từ phòng khách bạn có thể phóng tầm mắt ra ban công để hưởng thụ không khí trong lành do thiên nhiên ban tặng. Tất cả “nằm gọn” trong sự hài hòa với tổng thể.

When you think of a modern apartment, we'd bet you'd visualize a lot of clean lines and natural light. This apartment plan captures just that with bright pops of color set against pristine white wall and floors. Natural light shines through the space from a wall of windows and glass doors leading to a charming balcony.

Khi bạn nghĩ về một căn hộ hiện đại, chúng tôi hiểu được rằng bạn sẽ hình dung rất nhiều về sự sạch sẽ và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ trên sẽ làm hài lòng sự mong ước của bạn với màu sắc tự nhiên tươi sáng khắp căn hộ chống lại sự cứng nhắc, tẻ nhạt của bức tường trắng nguyên sơ và sàn nhà. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua ban công, “xuyên qua” cửa sổ và cửa kính “tràn” vào nhà làm cho không gian sống của bạn thật sự quyến rũ.

Bright pops of color make this two bedroom a cheerful space that anyone could fall in love with. Ample outdoor space with a full patio allows plenty of room for sun furniture and alfresco dining.

Ánh sáng tự nhiên hòa cùng màu sắc mang lại sự tươi mới và rộng, thoáng hơn cho không gian hai phòng ngủ. Một ban công chạy song song cùng căn hội với hành lang rộng cho phép bạn đặt thêm một bộ bàn ghế, ghế nằm thư giãn để tụ tập ăn uống ngoài trời cùng bạn bè hay uống trà ngắm cảnh mỗi dịp cuối tuần. Bạn cũng có thể khéo léo tạo cho mình một khu vườn “mini” xinh xắn tại đây cho không gian sống thêm gần gũi thiên nhiên.

Soothing greens and purples in this design give this space a calm vibe, but it's the efficient use of space that makes it a great fit for young couples in need of a guest room.

Khéo léo sử dụng bộ đôi sắc màu: xanh lá non và tím nhẹ nhàng trong thiết kế này đã cung cấp cho không gian hai phòng ngủ và cả căn hộ một cảm giác bình yên và  thư thái đến lạ. Bộ đôi màu sắc “gặp lại” nhau tại phòng khách cho không gian tiếp khách thêm gần gũi và ấm cúng.

The sophisticated man will love the charcoal walls, hardwood floors, and modern kitchen of this two bedroom, one bathroom apartment visualization.

Sự lựa chọn cho những gia chủ yêu thích màu trầm ấm, lịch lãm và sang trọng lan tỏa khắp căn hộ. Không gian yên tĩnh, trầm ấm, thanh bình đi từ ban công, vào phòng khách, nhà bếp hiện đại lan tỏa tận hai phòng ngủ của gia đình.

It's the outdoor spaces that make this two bedroom plan a favorite. Two flower beds and a terrace give those with a green thumb a chance to indulge their love of gardening, no matter what floor they're on!

Hai phòng ngủ đều được thiết kế bên cạnh chiếc ban công tạo sự thông thoáng và gần gũi thiên nhiên ngay tại nơi phồn hoa đô thị. Nơi đây dành tặng cho những bàn tay khéo léo “biến hóa” chiếc ban công thành những khu vườn “mini” tô điểm thêm dấu ấn cho không gian sống.

There are so many things to love about this visualization. First, the unique shape of the patio which lends both privacy and just enough space to enjoy a breath of fresh air. Then, the small (but comfortable!) footprint of the space itself, which showcases a living room with ample seating, modern kitchen, a bedroom large enough for king bed, a second sleeping area big enough for a twin, and a shared bathroom with luxury amenities.

Bạn không thể rời mắt khỏi không gian này. Đầu tiên là hình dạng độc đáo của chiếc “sân”, không cần rộng nhửng đủ để bạn tận hưởng không khí trong lành. Nối với sân là hai phòng ngủ được xếp liền kề nhau, một phòng ngủ đôi lớn và một phòng ngủ nhỏ đều sử dụng chung nhà tắm nhưng không hề bất tiện mà được sắp xếp rất khoa học và thoải mái với tiện nghi sang trọng. Tiếp đến là phòng khách với chỗ ngồi rộng rã và nhà bếp hiện đại được thiết kế khéo léo hút mắt người nhìn.

A Jack and Jill bath, plenty of closet space, and a spacious floor plan give this two bedroom apartment an open flow that's comfortable for families, couples, or singles alike. Bedrooms are situated at opposite sides of the apartment, which can be ideal for guests or roommates while plenty of space in the common areas allows for easy dining, living, cooking, and entertaining. The kitchen is enviable with tons of cabinet space while the living area's large windows throw ample light throughout the entire apartment. So much character!

Hai phòng ngủ không chỉ tạo thế đối xứng, cân bằng cho ngôi nhà mà còn tạo sự độc lập, riêng tư cần thiết. Nhà bếp được thiết kế ở trung tâm đúng với ý nghĩa “sưởi ấm” cho gia đình.  Cửa số lớn không chỉ tạo ánh sáng tối đa cho phòng khách mà còn mang lại không khí dễ chịu của “gió trời” cho phòng ngủ và lan tỏa khắp căn hộ của bạn.

This two bedroom is all about living large with a smaller footprint. Although this space only offers two bedrooms and two bathrooms, it's laid out to accommodate guests comfortably and offers unique design fixtures to give it charm. For example, custom tile work in the foyer, kitchen, and dining areas, a large whirlpool tool tub, and  a living space that can be shared or kept private between the two bedrooms (and can accommodate a guest or two if you chose a fold out sofa).

Một thiết kế vừa độc đáo và tiết kiệm “2 trong 1” tuy 2 mà 1, tuy 1 mà lại 2 với 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm “trong nhau”. Vừa có sự  đáo vừa tạo sự  chia sẻ giữa hai phòng ngủ.  Không gian phòng ngủ được ưu tiên rộng hơn, cùng với việc sử dụng 2 chiếc giườngđơn, bạn có thể mời khách hay người thân ở lại ngủ chơi mà không hề phiền hà…

(Còn nữa…)