son-nha-mau-vang-kem-nhat

Mách bạn cách phối sơn nhà màu vàng kem nhạt đẹp tinh tế

Hiện nay sơn nhà màu vàng kem nhạt đang là xu hướng được các gia đình trẻ cá tính lựa chọn rất nhiều cho tổ ấm của mình. Màu vàng kem sở hữu nét tươi mới, năng động và dễ dàng phối hợp với các gam màu khác mang lại sự sang trọng, nổi bật cho không gian nhà mới. Vậy sơn nhà màu vàng kem nên phối với màu gì? Màu vàng kem dùng được cho những không gian nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách phối màu sơn chuẩn theo nguyên tắc

Sơn nhà màu vàng kem nhạt mang ý nghĩa gì?

Màu vàng kem là màu pha trộn giữa màu vàng và trắng. Tùy theo tỷ lệ giữa hai màu sơn khác nhau mà màu vàng kem có độ đậm nhạt khác nhau. Màu vàng kem được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và gia đình bởi gam màu này mang lại sinh khí, giúp gia chủ cảm thấy bình yên và thư thái hơn.

Màu vàng kem là gam màu nhẹ nhàng, trang nhã, luôn mang đến sự dễ chịu, yên tĩnh và thư giãn cho người nhìn. Do đó, mọi người rất thích sơn nhà bằng màu vàng kem. Không gian sống sử dụng màu vàng kem sẽ mang lại sự ấm áp và hạnh phúc của tình thân gia đình. Ngoài ra màu vàng còn mang đến sự lạc quan và tươi vui cho người nhìn.

Sơn nhà màu vàng kem nhạt mang ý nghĩa gì?
Màu vàng kem là màu pha trộn giữa màu vàng và trắng.

Đăng ký tư vấn sửa nhà, cải tạo nội thất ngay: HOTLINE 0898886767

Ngày nay, khi cuộc sống bộn bề và phức tạp hơn thì mọi người thường muốn có không gian sống thật thư giãn để có thể gạt hết những phiền muộn trong công việc. Do đó màu vàng kem được sử dụng để sơn nhà. Bởi vì nó cũng giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và giảm bớt căng thẳng, stress.

Màu vàng kem còn thích hợp để sử dụng cho các không gian nhà ở không quá rộng. Bởi nó sẽ mang đến cảm giác không gian được rộng và thoải mái hơn. Ngoài ra, màu vàng còn mang lại ánh sáng giống như ánh nắng tự nhiên của mặt trời, khiến không gian sống tăng thêm nguồn ánh sáng và năng lượng tích cực.

Tại sao nên sử dụng sơn nhà màu vàng kem nhạt?

Bền bỉ với thời gian

Thông thường thì những gam màu trung tính sẽ rất ít khi phai màu bởi các yếu tố thời tiết. Do đó ngôi nhà của bạn sẽ trông luôn tươi mới theo thời gian. Màu vàng kem là màu ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nắng mưa. Là màu sơn ít bị xuống tone màu nhất. Ngoài ra, màu vàng kem cũng là màu của ánh nắng nên ngôi nhà của bạn sẽ luôn trông sáng sủa.

Mang đến không gian đẹp mắt và sang trọng

Màu vàng là màu sắc thể hiện sự trường tồn theo thời gian khi được sử dụng để trang trí ngoại thất. Màu vàng được sử dụng trong hầu hết các không gian sống. Đặc biệt với lối kiến trúc cổ điển vintage thì màu vàng kem là màu sắc lựa chọn hầu hết của các kiến trúc sư. Bởi nó mang đến cảm giác hoài niệm của thời gian. Ngoài ra, tổng thể chung của ngôi nhà cũng sẽ được hài hòa trong tổng thể không gian sống. 

Mang đến không gian đẹp mắt và sang trọng
. Đặc biệt với lối kiến trúc cổ điển vintage thì màu vàng kem là màu sắc lựa chọn hầu hết của các kiến trúc sư

Là màu sắc thịnh hành trong năm nay

Với nhận định của nhiều kiến trúc sư thì màu vàng kem luôn có một chỗ đứng vững chắc trong bảng màu sơn tường. Đặc biệt là trong năm 2022 thì màu vàng nhạt còn được sử dụng nhiều hơn. Màu vàng kem được sử dụng linh hoạt cho cả không gian nội thất và ngoại thất.

Sơn nhà màu vàng kem nhạt hợp tuổi nào?

Màu vàng là màu tượng trưng cho mệnh Kim. Do đó, màu vàng kem có thể sử dụng cho gia chủ mệnh Kim bởi đây là màu bản mệnh. Ngoài ra, màu vàng kem còn hợp sử dụng cho gia chủ mệnh Thủy bởi vì theo thuyết ngũ hành thì Thủy sinh Kim.

Đối với màu vàng, trên thực tế nó còn có thể chia ra nhiều gam màu khác như vàng, vàng đồng, vàng đất,… Mỗi màu vàng sẽ có thể sử dụng cho mỗi bản mệnh khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu thêm để tham khảo nhé:

+ Màu vàng hợp nhất là mệnh Kim sau đó đến mệnh Thủy.

+ Màu vàng đồng: Gia chủ mệnh Thủy và mệnh Kim nên sử dụng màu vàng đồng để sơn ngoại thất và nội thất.

+ Màu vàng đất: Phù hợp với các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ.

+ Màu vàng cam: Thích hợp sử dụng để sơn nội thất cho người mệnh Thủy và mệnh Kim.

Sơn nhà màu vàng kem nhạt hợp tuổi nào?
Mỗi màu vàng sẽ có thể sử dụng cho mỗi bản mệnh khác nhau

Phối màu sơn nhà màu vàng kem nhạt đẹp mắt

Khi chọn màu sơn nhà, chúng ta sẽ phải nghĩ đến việc phối hợp với các màu sắc khác nhằm tạo nên không gian sống hòa hợp và tạo được sử nổi bật cho ngôi nhà. Trên thực tế, màu vàng kem là màu khá dễ phối màu. 

Bên cạnh đó, màu vàng kem còn cực kỳ dễ phối với các món đồ nội thất cũng như đồ trang trí. Do đó màu vàng kem được sử dụng cho hầu hết không gian sống trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp, phòng ngủ. Sau đây là một số cách kết hợp màu sắc được ưa chuộng bạn có thể tham khảo:

+ Kết hợp màu vàng kem với màu be, màu nâu đậm sẽ giúp ngôi nhà thêm thanh lịch và ấm áp hơn.

+ Sử dụng màu vàng kem và màu trắng sẽ làm cho ngôi nhà nhẹ nhàng và bình yên hơn. Cách phối màu này rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ bởi nó sẽ tạo được sử thoáng mát hơn.

+ Khi sử dụng sơn nhà màu vàng kem, chúng ta nên kết hợp với các đồ nội thất bằng gỗ hoặc giả gỗ để tạo sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

Phối màu sơn nhà màu vàng kem nhạt đẹp mắt
Màu vàng kem còn cực kỳ dễ phối với các món đồ nội thất cũng như đồ trang trí

Sơn nhà màu vàng kem nhạt đem tới diện mạo tinh tế, sang trọng và ấm áp trong không gian ngoại và nội thất nhà bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024.3678.6789 để được tư vấn kỹ càng.