Kinh nghiệm chọn mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp

Ngày nay, thảm trải sàn văn phòng là sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong môi trường công sở bởi có thể góp phần tăng màu sắc cho không gian làm việc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết bên dưới để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn thảm trải sàn nhé văn phòng nhé.

Ưu điểm của thảm trải sàn văn phòng

Các doanh nghiệp hiện nay đang có xu hướng mua thảm trải sàn cho văn phòng để trang trí cho không gian làm việc. Bởi các mẫu thảm trải sàn cao cấp có nhiều ưu điểm như: có khả năng chống cháy hiệu quả, chống ồn giúp mang tới không gian làm việc yên tính, thảm có khả năng chống trơn trượt, giữ ấm cho mùa đông và mang tới không gian mát mẻ vào mùa hè.

Không những vậy, chúng còn mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng, giúp mang tới vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp hơn cho các công ty, doanh nghiệp, từ đó gây được ấn tượng cho khách hàng đối với công ty bạn. Bên cạnh đó, thảm văn phòng đẹp mang đến không gian làm việc hiệu quả bớt nhàm chán, thoải mái hơn. Thảm văn phòng cũng sẽ là một trong những lựa chọn kết hợp hoàn hảo với ghế sofa văn phòng. Chi phí đầu tư thảm văn phòng không quá lớn nhưng hiệu quả đem lại sẽ rất nhiều, bởi thế mà sản phẩm này ngày càng được nhiều công ty lựa chọn.

thảm trải sàn văn phòng

Kinh nghiệm lựa chọn thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

  • Chi phí đầu tư vào thảm trải sàn văn phòng: Trước khi mua tấm thảm văn phòng chất lượng, điều bạn cần quan tâm đầu tiên là chi phí bỏ ra trước khi mua sản phẩm. Bởi, việc sử dụng thảm có độ bền lâu sẽ phụ thuộc nhiều vào số tiền mà bạn bỏ qua. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn một sản phẩm ưng ý cả về giá cả lẫn chất lượng và độ bền. Tùy vào mỗi địa chỉ sẽ bán thảm trải sàn khác nhau, có mức giá khác nhau. Đó là lý do bạn nên tìm hiểu kĩ tìm hiểu các đơn vị có mức giá phù hợp trước khi mua hàng.
  • Tính toán về mật độ người đi lại trên thảm sàn: Mật độ đi lại trên thảm sàn đóng vai trò quan trọng đến việc lựa chọn chất liệu thảm trải. Trường hợp, văn phòng bạn thường xuyên tiếp đón khách hàng, đối tác thì bạn nên lựa chọn thảm có độ dày và mật độ cao. Đặc biệt, nếu bạn muốn môi trường sạch đẹp, thoáng mát bạn nên chọn tấm thảm có tính năng chống bụi bẩn. Chính vì thế, đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
  • Lựa chọn phong cách thảm trải sàn: Tùy vào sự lựa chọn và nhu cầu người tiêu dùng sẽ lựa chọn mẫu thảm sàn phù hợp với không gian làm việc. Những tấm thảm trải sàn theo nhiều phong cách: tinh tế, nhẹ nhàng, đơn giản cho đến thảm sàn sang trọng, hiện đại. Chắc chắn, thảm sàn sẽ mang lại một không gian văn phòng riêng theo sở thích, phong cách của bạn.
thảm trải sàn văn phòng
  • Chất lượng thảm trải sàn: Một trong yếu tố khách hàng quan tâm là chất lượng sản phẩm. Một tấm thảm trải sàn chất lượng là bền bỉ theo thời gian. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng như thảm gạch trơn, thảm nhựa trải sàn. thảm trải sàn Thái Lan… Để mua thảm trải sàn văn phòng đẹp, bạn nên tìm đến những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.
  • Màu sắc thảm trải sàn văn phòng: Khi lựa chọn thảm trải sàn, bạn cần chú ý đến màu sắc của thảm. Đối với một số người quan tâm đến phong thủy thì nên tìm hiểu trước màu hợp với bản mệnh của gia chủ. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến sự hài hòa với màu sắc của tổng thể văn phòng.
  • Chi phí thi công, bảo trì: Khi sử dụng thảm trải sàn văn phòng, bạn nên chú ý đến chi phí thi công, duy trì trong quá trình sử dụng. Thông thường, định kỳ 6 tháng đến 1 năm thảm trải sàn phải được vệ sinh như hút bụi, giặt thảm. Chi phí này thường mất khoảng 10% trong tài chính mua thảm.

Các mẫu thảm trải sàn văn phòng đẹp hiện nay

Dưới đây là các mẫu thảm trải sàn đẹp đang được rất nhiều đơn vị, công ty ưa chuộng lựa chọn.

thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng
thảm trải sàn văn phòng

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua thảm trải sàn văn phòng cho nơi làm việc. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công công trình, sửa chữa nhà, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có các dịch vụ trọn gói, thiết kế nhà, thi công nội thất, chìa khóa trao tay với mức giá phù hợp cho gia đình bạn.