thi-cong-noi-that-biet-thu-mini-3-tang-tai-ha-dong-phong-cach-tan-co-dien

Thi công nội thất villa mini 3 tầng tại Hà Đông

Phong cách tân cổ điển trong dự án thi công nội thất villa mini 3 tầng tại Hà Đông với lối cơ cấu độc đáo, cách sắp xếp nội thất dấu ấn mang đến không gian sống toàn diện cho gia đình chủ đầu tư.

Kiểu cách tân cổ điển là sự phối kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và kiểu cách hiện đại. Nét cổ điển với đường nét hoa văn cầu kỳ cùng sự phá cách của nét đẹp hiện đại, mang đến sự hòa quyện độc đáo, thanh tao và bắt mắt.

Kiểu cách này đang trở thành xu hướng hot trong những năm gần đây. Bởi không chỉ mang đến sự tinh tế, nguy nga, lộng lẫy mà còn những dấu hiệu sự độc đáo trong thiết kế cơ cấu. Mời quý bạn đọc tham khảo khoảng không thiết kế nội thất của căn biệt thự trong phần dưới đây.

Thi công nội thất villa mini 3 tầng tại Hà Đông

Dữ liệu dự án thi công nội thất nhà biệt thự mini 3 tầng
Chủ đầu tư: Mr Thắng
Kiến trúc sư: Quang Trung
Địa điểm: Hà Đông
Năm tiến hành thực hiện: 2020
Kiểu cách: nhà đẹp tân cổ điển kết hợp hiện đại

Nhìn từ ngoài mặt, mẫu nhà biệt thự mini 3 tầng này những biểu hiện sự vững chãi và vững chắc. hệ thống tường rào bao quanh cho đến h.thống cửa chính, hệ thống cửa phụ được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ đến từng cụ thể.  Đặc biệt với sự duyên dáng của mái thải ở cổng, sự kết hợp các đường nét và họa tiết hoa văn biểu hiện rõ kiểu cách của căn nhà biệt thự.

Ngoại thất sử dụng sơn trắng kết hợp màu mái tối và h-thống cửa kính màu nâu mang đến sự kết hợp thông minh trong thiết kế. thành thử nội thất bên trong cũng được chủ đầu tư đầu cơ và kiến trúc sư nội thất tính toán kỹ lưỡng, tạo sự thống nhất giữa thiết kế ngoại thất và nội thất.

Nội thất phòng khách tầng 1

Tầng 1 của căn biệt thự là không gian phòng khách kết hợp phòng bếp. Tầng 2 và tầng 2 là không gian phòng ngủ và ngôi nhà vệ sinh được bài trí gọn ghẽ. Mời bạn tham quan thiết kết nội thất trong từng không gian của dự án thi công nội thất chuyên nghiệp này.

Đầu tiên là không gian phòng khách của căn nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển này. Phòng khách với tông màu be kết hợp mà trắng làm chủ đạo, mang đến không gian sinh hoạt chung êm ấm và sang trọng.

Bộ ghế sofa chất liệu da toát lên vẻ đẹp nguy nga và lộng lẫy. đồng thời đó là các đường nét uốn lượn mềm mại, tạo sự gắn kết với khoảng không chung.

Phòng khách còn được trang trí thêm đèn chùm chiếu sáng, kết hợp rèm cửa và hệ thống ánh sáng tạo khoảng không tươi mới và tràn đầy năng lượng sống. Cách bài trí và thiết kế toát lên vẻ đẹp mà chủ đầu cơ mong muốn, biểu hiện sự tài giỏi của kiến trúc sư trong công trình này.

Thi công nội thất phòng bếp biệt thự 3 tầng

Chuyển sang khoảng không thiết kế nội thất phòng bếp kết hợp phòng ăn. Trong căn bếp, cơ cấu sư đã phối kết hợp giữa chất liệu đá và gỗ tạo không gian sạch sẽ và sang trọng. Đá ốp trên mặt tủ và mặt bàn giúp chủ nhà dễ lau chùi khi sử dụng.

Đặc biệt thiết kế đảo bếp độc đáo, mang phong cách hiện đại, tạo sự nhã nhặn với thiết kế chung. Kết hợp ghế ăn màu đen sang trọng, mang đến không gian ăn uống ấn tượng cho gia đình.

Một thiết kế bàn ăn khác với khoảng không ăn uống tràn ngập ánh sáng tự nhiên. h-thống cửa sổ lớn, bàn ăn rộng, kết hợp đèn chùm với lối thiết kế cổ điển. Những chiếc ghế gỗ đơn giản hóa hài hòa với không gian chung và mang đến khoảng không ăn uống, tập hợp gia đình thật yên ấm.

Tầng 2 và tầng 3 là không gian nghỉ ngơi, riêng tư của gia đình anh Thắng. Phòng ngủ master được thiết kế tối giản với tông màu tím kết hợp trắng chủ đạo.

Giường được thiết kế theo kiểu cách hiện đại, kết hợp các đồ dùng trang trí như đèn, ghế bành và rèm cửa màu tím với hoa văn độc đáo. Không quá cầu kỳ nhưng mà phòng ngủ vẫn toát lên được vẻ đẹp đơn giản và sang trọng, mang đến khoảng không tĩnh dưỡng thoải mái cho gia chủ.

Một thiết kế phòng ngủ khác trong dự án thi công nội thất villa gia đình anh Thắng. Với tông màu nâu kết hợp màu trắng, phòng ngủ giám sát những tiểu tiết, ưu tiên cho giường ngủ và h-thốngt đèn. do vậy sự đơn giản này mang đến khoảng không ấm cúng, trang nhã và riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Thi công nội thất biệt thự phòng ngủ

Căn phòng ngủ dành cho khách khi đến chơi cùng gia đình anh Thắng. Với lối cấu trúc cổ điển, sử dụng h-thống khung của giường ngủ. Giường thiết kế kiểu sofa kết hợp các họa tiết tối giản, đèn ngủ tông màu vàng mang đến sự cao nhã và tạo sự ấm áp cho căn phòng ngủ.

Phòng ngủ dành cho bé gái của gia đình Anh Thắng được đầu tư tần mần với lối cơ cấu mang đậm kiểu cách cổ điển. Từ thiết kế giường ngủ cho đến không gian vui chơi cho trẻ, các họa tiết và đường nét mềm mại, kết hợp đồ đạc trang trí đậm chất cổ điển.

Phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh với lối thiết kế cổ điển, tối giản với tông màu trắng kết hợp nâu cao nhã. bảo đảm sự phối kết hợp trong màu sắc này sẽ tạo sự độc đáo, phá đi những quy tắc thiết kế thông thường trong kiến trúc nội thất bạn vẫn thường thấy trước đây.

Dự án thi công nội thất biệt thự mini 3 tầng tại Hà Đông đã mang đến một sự kết hợp toàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại và cổ điển, tạo sự thanh lịch và mang đến không gian sống uy tín. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nội thất, bạn có thể gọi tới Wedo để được hỗ trợ tốt nhất.