Gợi ý mẫu ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 5×12

Một trong những tìm kiếm mẫu ngôi nhà ở xuất hiện nhiều nhất hiện nay trên các phương tiện dữ liệu chính là những mẫu ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 5×12. Với thiết kế mặt phố rộng, tuy nhiên tổng diện tích xây dựng quá lớn, nếu không có sự lựa chọn khéo léo thì có thể bạn sẽ không thể lựa chọn được mẫu thiết kế tòa nhà phù hợp với gia đình cũng như mức đầu tư tối đa có thể bỏ ra.

Khi diện tích xây dựng khiêm tốn thì nhiều gia chủ thường nghĩ đến phương án kế hoạch thiết kế các mẫu nhà đẹp có gác lửng, bổ sung tổng diện tích dùng theo không gian chiều cao mà không cần phải lên tầng, qua đó hà tiện chi phí đầu tư.

Thường xuyên tác dụng chính của gác lửng khi mở rộng thường được dùng chính là phòng thờ và phòng ngủ. Do đó khoảng không trên gác lửng cũng cần phải ưu tiên kỹ trong quá trình thi công để chắc chắn kết cấu cũng như tính thẫm mỹ chung.

Bạn có thể dùng những vật liệu như gỗ, sắt hộp hoặc có thể đổ bê tông để thiết kế diện tích mặt sàn tầng lửng.

mau-nha-cap-4-co-gac-lung-5x12-2

Gợi ý phương án thiết kế kiến trúc mẫu căn nhà cấp 4 có gác lửng 5x12m
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 nếu muốn cố một mặt tiền cơ cấu độc đáo, hiện đại và thu hút thì chỉ nên lựa chọn phương án thiết kế mặt đường cơ cấu tối giản về hình khối, có thể lựa chọn những mẫu căn nhà đẹp cấp 4 mái thái, ngôi nhà cấp 4 mái bằng hoặc căn nhà cấp 4 mái tôn để xây dựng. mặt phố có thể thiết kế với khoảng sân nhỏ phía trước vừa làm nơi để xe vừa làm khoảng không trồng tiều cảnh cũng như trang trí mặt tiền căn nhà cho đẹp mắt.

Sảnh chính có thể thiết kế rộng tầm 1.5 đến 2m kết hợp với bậc tam cấp được ốp đá tự nhiên sẽ giúp cho mẫu thiết kế nhà thêm nổi bật hơn, thông hơi và hiện đại hơn hàng loạt.

Màu sắc ngoại thất cũng như nội thất dành cho những mẫu căn nhà hiện đại này nên sử dụng những gam màu trung tính, những màu có thể giúp cho không gian được mở rộng theo giác quan thị giác như màu be, màu trắng ke, màu vàng nhạt, màu xanh nhạt…. nếu như sử dụng những màu sắc này trong thiết kế thì mẫu ngôi nhà của gia đình bạn sẽ trông rộng và hiện đại hơn một loạt. Tuyệt đối không nên sử dụng quá nhiều màu sơn với những tông màu có tính chất lạnh hoặc đậm màu, nhất là những màu tối, sẽ khiến cho khoảng không mẫu căn nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 có sự hạn hẹp và bí bách.

Mặt băng công năng thường được bài trí dựa trên nhu cầu và số lượng thành viên sinh sống trong gia đình của bạn. mọi ngày những mẫu căn nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 thường thích hợp với những gia đình có ít thành viên, chỉ từ 3 đến 4 thành viên cùng sinh sống, hoặc dành riêng cho những cặp vợ chồng trẻ. Để chắc chắn quả quyết mật độ xây dựng cũng như không gian sống cho gia đình, cơ cấu sư khuyên bạn chỉ nên thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 đến 2 nhà vệ sinh.

Kế hoạch trang hoàng mặt bằng công năng có thể như sau: tầng 1 sẽ bố trí phòng khách giáp với ngay sau sảnh chỉnh trước khi bước vào nhà, phòng thờ có thể kết hợp với phòng khách để tằn tiện không gian dùng. Phía trong tiếp nối có thể là bàn ăn, khôn gian bếp nấu được đặt phía trong cùng, nhà vệ sinh chung được đặt ở giữa.

Tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 có thể bài trí 2 phòng ngủ, hoặc thậm chí bạn có thể linh động bài trí 1 phòng ngủ, 1 phòng khách ở phía trên tầng lửng của mẫu thiết kế tòa nhà.

Mẫu tòa nhà cấp 4 có gác lửng 5×12 nếu như có sự tính toán tẩn mẩn trong những phương án thiết kế cũng như thi công thì sẽ chắc chắn cho bạn một không gian sống thoáng khí, hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của các thành viên trong gia đình.