mau-nha-dep-1-tang-don-gian-1-min

Mẫu ngôi nhà vườn 1 tầng tối giản mang kiểu cách Sang Chảnh

Mẫu ngôi nhà vườn 1 tầng tối giản mang kiểu cách Sang Chảnh. Căn nhà vườn này được thiết kế trên khu đất rộng khoảng 400m2 với sự hiện diện của sân vườn bao quanh, làm lên khoảng không thần kì. cơ cấu tạo cho người xem cảm sở hữu sự cao nhã, tinh tế, cơ mà không kèm phần hiện đại, mặt tiền căn ngôi nhà được bài trí hệ thống cây xanh, tạo nên điểm nhấn cho tổng số công trình.

Thông tin dữ liệu được chúng tôi sưu tầm từ gia đình chị Huyền ở Đồng Tháp, mong muốn của gia đình chị có khoảng không đời sống thoải mái với 7 thành viên gồm có: Ba mẹ – Vợ chồng – Em ruột và 2 con nhỏ. Mẫu tòa nhà đẹp mang kiểu cách hiện đại với 4 phòng ngủ, cũng như phù hợp phong thủy của Gia Chủ.


Phối cảnh mẫu nhà 1 tầng đơn giản diện tích 13x22m

Mẫu ngôi nhà 1 tầng đẹp này có tổng diện tích rộng 400m2, cơ mà kế hoạch thiết kế ở đây chỉ 13x22m nhằm tiện tặn chi phí thi công. cấu trúc sư đã dùng mái lợp ngói theo phong cách hiện đại, gam màu cao nhã, tạo cho căn nhà thêm hài hòa hơn.

Công năng của căn nhà này gồm: 4 phòng ngủ – 1 phòng cuộc sống chung – 1 phòng khách – ngôi nhà bếp – phòng ăn. tổng diện tích rộng nên việc thiết kế không gian rất mát mẻ, tạo sự thoải mái cho những thành viên trong gia đình.

Theo phong thủy thì chúng tôi xây dựng căn ngôi nhà 1 tầng này hướng chính Tây – Cung Thiên Y – Hướng Đoài, vừa hợp với quẻ mệnh và rất hợp với khu đất của nhà.

Tin tức chung:

Kiến trúc: Mẫu ngôi nhà vườn cấp 4 đơn giản
Chủ đầu cơ: Nguyễn Đình Tâm
Địa chỉ: Đồng Tháp
Diện tích đất: 400m2
Tổng diện tích thiết kế và xây dựng: (13 x 22)=285m2
Để có thể hình dung, mời mọi người xem qua thông tin cụ thể bản vẽ cách trang hoàng khoảng không dưới đây của phương án mẫu tòa nhà vườn 1 tầng đơn giản hóa diện tích 13x22m.


Bản vẽ tòa nhà 1 tầng đẹp có 4 phòng ngủ.

Điểm nổi bật của mẫu nhà này là, được tích hợp các khoảng không đời sống chung, tạo khoảng không rộng rãi, mát lành, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho những thành viên trong gia đình. bài trí phòng khách và phòng ăn rất rộng, phía sau ngôi nhà bếp là khu vực thay đồ và nhà vệ sinh chung của gia đình. Tiếp đến là 4 phòng ngủ (1 phòng ngủ master có tòa nhà vệ sinh riêng). Ngoài ra, còn có cửa đi ra sân vườn được bài trí 1 bộ bàn ghế nhỏ dành cho 2 người.

Với bản vẽ mẫu ngôi nhà vườn 1 tầng đơn giản hóa này kinh phí thi công xây dựng khoảng tầm trên dưới 1,2 tỷ, tùy theo tài chính và cách trang hoàng nội thất. Chúng tôi đánh giá cao về góc độ thẩm mỹ, công năng sử dụng của tòa nhà này, hứa hẹn đây là sẽ căn căn nhà tuyệt đẹp dành cho mọi gia đình.